Chap 55

109 7 0
                                    

Start chap 55

Cố Hiểu Mộng tỉnh lại thì liền muốn đi ra ngoài cử động gân cốt một chút. Quả thật nằm liền mấy ngày bất tỉnh, khiến thân thể nàng quá suy yếu, một chút sức lực cũng không có. Cố Hiểu Mộng muốn nhanh chóng hồi phục, nàng còn ở đây thì phụ vương nàng sẽ rất lo lắng.

Cố Lạc giúp Cố Hiểu Mộng thay y phục, đây đều là y phục của Tiết Thanh Y. Nơi này cũng chỉ có Tiết Thanh Y là nữ nhân, vóc dáng của nàng cũng tương đồng với Cố Hiểu Mộng và Cố Lạc. Mấy ngày ở đây Cố Lạc cũng đều là dùng đồ của Tiết Thanh Y.

Đừng nhìn Tiết Thanh Y tính khí bốc đồng nhưng có thể giúp thì nàng ta cũng không keo kiệt mà cho mượn. Cố Lạc nhìn y phục Tiết Thanh Y mang qua, có chút khó tin. Đây là y phục mà Tiết Thanh Y nói nàng rất thích, không muốn cho kẻ khác chạm vào, Cố Lạc chỉ là sờ vào đã bị Tiết Thanh Y nhắc nhở trừng mắt. Vậy mà đối với Cố Hiểu Mộng lại hào phóng như vậy.

Cố Lạc thiết nghĩ, loại người như Tiết Thanh Y chắc không phải kiểu muốn nhân cơ hội lấy lòng Quận chúa đâu chứ.

Câu trả lời liền nhanh chóng bày ra trước mắt Cố Lạc. Quả nhiên Tiết Thanh Y là đối với Cố Hiểu Mộng có ý đồ. Ý đồ ở đây không phải là muốn nhận được ân sủng mà chiếm được lợi lộc. Từ ánh mắt của Tiết Thanh Y cho thấy, nàng đối với Cố Hiểu Mộng là yêu thích.

Chưa kịp để Cố Lạc mở lời thì Tiết Thanh Y đã nhanh chóng cướp lấy, nàng nói muốn dẫn Cố Hiểu Mộng đi dạo chung quanh nhìn ngắm nơi này.

Tiết Thanh Y lấy thân phận là gia chủ hiểu rõ nơi đây, Cố Hiểu Mộng thấy rất có lý và Tiết Thanh Y cũng nhiệt tình nên nàng cũng thuận theo đi cùng Tiết Thanh Y.

Tư phòng của Cố Hiểu Mộng được đóng kín, bên trong nhìn như thể là một phòng ngủ đơn sơ không bày trí nhiều, Cố Hiểu Mộng đoán chừng bên ngoài chắc cũng là một gia trang bình dị.

Nhưng sự thật lại lần nữa khiến Cố Hiểu Mộng trợn tròn mắt. Cánh cửa tư phòng vừa được Tiết Thanh Y mở ra, đập vào mắt Cố Hiểu Mộng là núi rừng cây cối phía xa xa, thấp thoáng còn có thể thấy cả mây ở khoảng cách rất gần. Nàng thật chất đang đứng trên một toà tháp.

Tiết Thanh Y nhìn thấy dáng vẻ Cố Hiểu Mộng kinh hãi thì liền tặng thêm cho nàng một bất ngờ. Tiết Thanh Y vòng tay ôm eo Cố Hiểu Mộng, vận khinh công bay từ tầng năm của toà tháp xuống.

Các nàng vừa chạm đất thì phía sau Cố Lạc cũng đã bay xuống đứng kế bên.

-" Hiểu Mộng tỷ tỷ không cần ngạc nhiên, những người ở đây đều dùng khinh công di chuyển lên xuống tòa tháp này. Thang bộ chỉ như trang trí mà thôi." Tiết Thanh Y đắc ý nói.

Nàng biết võ công Cố Hiểu Mộng rất cao, khinh công cũng rất giỏi. Chỉ là Cố Hiểu Mộng đang bị thương, mới vừa tỉnh lại không nên vận động quá sức. Nàng giúp Cố Hiểu Mộng bay xuống cũng là chuyện nhỏ, chờ sau vài ngày Cố Hiểu Mộng hồi phục hơn rồi, một tay hạn chế cũng có thể bay nhảy tùy ý.

-" Quận chúa, mấy ngày ở đây, nhờ dùng khinh công di chuyển lên xuống nhiều lần. Khinh công của muội cũng được cải thiện rất nhiều." Cố Lạc tươi cười khoe với Cố Hiểu Mộng.

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ