Start chap 36
Không khí căng thẳng ở huyện nha Kinh Thương vẫn không thuyên giảm.
Lúc này, ở mái nhà phía xa lại có người đang âm thầm quan sát động thái của bọn họ. Kẻ đó thấy tình hình không ổn, liền nhanh chóng phi thân rời đi.
-" Minh vương bị chặn trước huyện nha không thể vào."
Người vừa rồi là Lý Ngọc Yên. Sau khi Vệ Lưu rời đi, Lý Ninh Ngọc cũng phân phó Lý Ngọc Yên đi xem tình hình phía Minh vương.
Không ngoài lo ngại của nàng, Minh vương vốn không thể dễ dàng gặp được Cố Hiểu Mộng.
-" Phiền ngươi lại đi một chuyến. Nói Minh vương trước hết quay về, chuyện còn lại ai gia sẽ xử trí."
Minh vương chỉ bao vây mà không đánh, nàng cũng biết trong lòng ông có lo ngại. Nếu đã không thể vào, cũng không cần phải dây dưa thêm phiền toái.
Lý Ngọc Yên đến huyện nha Kinh Thương, tình cảnh vẫn như cũ, hai bên vẫn đang căng thẳng dè chừng đối phương, đao kiếm trong tay cầm đã mỏi nhừ, vậy mà một chiêu cũng không thể xuất ra, hại binh lính khổ sở không thôi.
Minh vương nghe Lý Ngọc Yên nói, tảng đá trong lòng cũng được thả xuống. Ông biết Lý Ninh Ngọc đã có tính toán, hiện tại Minh vương có thể yên tâm mà trở về.
Lưu huyện lệnh thấy Minh vương rút binh thì nhẹ nhõm cả người, hắn cũng chỉ là nhận lệnh làm việc, cố gắng cứng cỏi mà cầm chân Minh vương. Nếu Minh vương vừa rồi thật sự muốn đánh, đám nha dịch này của hắn vốn chả tính là gì, còn sợ cái mạng hắn cũng vì cơn thịnh nộ của Minh vương mà đánh mất.
Trời đã gần sáng, Vệ Lưu cuối cùng cũng mang tin tức quay về. Lúc hắn giao lại kim bài cho Lý Ninh Ngọc và một mảnh giấy thì Lý Ngọc Yên cũng vừa vặn mang Cố Lạc cùng trở về.
Vệ Lưu thấy có ngoại nhân, liền lập tức nhảy vọt lên mái ngói. Lý Ninh Ngọc yên tĩnh xem những chữ viết trên giấy. Thời gian gấp rút cũng tra không được nhiều, cùng lắm chỉ là những việc làm từ trước giờ của Thuận Thiên Đạo, cũng không tra ra được thân phận thật sự của Thuận Thiên Đạo là ai.
Nếu việc này đã liên quan đến Cố Hiểu Mộng thì Cố Lạc chắc chắn phải biết. Lý Ninh Ngọc muốn Lý Ngọc Yên mang Cố Lạc đến, chính là muốn nhận được đáp án mà nàng đang suy đoán.
-" Đem tất cả mọi chuyện nói hết cho ai gia." Lý Ninh Ngọc đem chén trà đặt xuống bàn, băng lãnh nhìn Cố Lạc ngồi đối diện đang biểu tình phức tạp.
Cố Lạc cũng đã nhìn qua thái độ của Minh vương khi biết chuyện Quận chúa nhà nàng làm. Nếu bây giờ Lý Ninh Ngọc biết, nàng không chắc Lý Ninh Ngọc cũng có thái độ tốt mà tiếp nhận.
-" Thuận Thiên Đạo là do Quận chúa lập nên..."
Lý Ninh Ngọc mặc dù đã đoán trước được kết quả này, nhưng đến lúc thật sự nghe Cố Lạc nói ra, nàng vẫn là có chút không muốn tin.
Thuận Thiên Đạo tuy nói là cướp của người giàu, chia cho người nghèo, ngoài mặt là thế thiên hành đạo, cướp giúp bá tánh. Người dân nghèo khổ cũng không ngừng ca tụng biết ơn Thuận Thiên Đạo, cũng nói Thuận Thiên Đạo chính là do trời phái tới để cứu độ dân chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Historia Corta"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...