Start chap 86
Đêm qua Cố Hiểu Mộng cùng Lý Ninh Ngọc hô phong hoán vũ đến hơn nửa đêm mới chịu ngừng.
Trước kia, chỉ toàn là Cố Hiểu Mộng đòi hỏi. Chẳng hiểu sao dạo gần đây Lý Ninh Ngọc cũng bắt đầu không còn ngoan ngoãn nữa rồi. Mỗi khi Cố Hiểu Mộng muốn đình chiến thì Lý Ninh Ngọc nắm bắt thời cơ đổi ngược lại nắm lấy quyền chủ động.
Hại Cố Hiểu Mộng sáng nào thức dậy cũng phải vận động eo cho giảm bớt đau nhức. Còn Lý Ninh Ngọc thì chỉ đơn giản vươn tay, ưỡn lưng một cái thì liền trở lại trạng thái tươi tỉnh.
Cố Hiểu Mộng còn đang không biết có phải bản thân đã dần già rồi không, đổi lại Lý Ninh Ngọc thì càng ngày càng trẻ lại thì phải.
Các nàng mỗi tháng đều cùng nhau rời giường, có lẽ Lý Ninh Ngọc biết nàng có phần quá tay nên sáng nào cũng vui vẻ lấy lòng Cố Hiểu Mộng, giúp nàng ấy thay y phục.
Mọi khi có Cố Lạc mang nước đến hầu hạ các nàng rửa mặt, nhưng sáng nay mặt trời đã lên cao mà còn chưa thấy bóng dáng Cố Lạc đâu. Lý Ninh Ngọc chỉ đành bảo Lý Ngọc Yên làm thay công việc này của Cố Lạc.
Nàng đích thân hầu hạ Cố Hiểu Mộng rửa mặt, thay y phục, chải tóc. Cả hai sau đó mới đàng hoàng trịnh trọng ra khỏi phòng.
Lý Ninh Ngọc thản nhiên khoác tay Cố Hiểu Mộng đi ra, liền đụng phải Lý Ngọc Yên và Tiết Thanh Y nhăn mặt nhíu mày đứng trước cửa phòng của ba tỷ muội kia.
Cố Hiểu Mộng và Lý Ninh Ngọc cũng đi đến xem, liền thấy ánh mắt cầu cứu của Tiết Thanh Y nhìn Cố Hiểu Mộng.
-"Sao không gõ của?"
Cố Hiểu Mộng đi đến bình thản hỏi.
Lý Ngọc Yên và Tiết Thanh Y sắc mặt khó coi, chẳng biết nói thế nào. Lý Ninh Ngọc bên cạnh nhắc nhở Cố Hiểu Mộng.
-"Có Vũ Nguyệt bên trong."
Cố Hiểu Mộng lúc này mới giác ngộ. Hai người này là e ngại Vũ Nguyệt nên mới không dám làm phiền. Chỉ biết đứng ở đây mà chờ, thấy Cố Hiểu Mộng đến liền như thấy cứu tinh.
Cố Hiểu Mộng đưa tay gõ cửa, gõ đến lần thứ ba mà bên trong cũng không có phản hồi. Cửa lại không khóa nên Cố Hiểu Mộng cũng tự nhiên đẩy cửa đi vào.
Vũ Nguyệt tỉnh dậy đầu tiên, vừa mở mắt ra liền đụng phải bốn người kia ở ngoài cửa nhìn nàng chầm chầm. Vũ Nguyệt muốn ngồi dậy thì liền phát hiện hai cánh tay của mình cứng ngắt như bị vật nặng đè lên. Nàng nhìn sang hai bên thì chính là hai muội muội ngoan đang nằm trên cánh tay của nàng.
Vũ Thanh và Cố Lạc còn đang ôm nàng ngủ rất ngon giấc. Vũ Nguyệt thấy ánh mắt của Lý Ngọc Yên và Tiết Thanh Y nhìn nàng như thể đang đi bắt gian, Lý Ninh Ngọc và Cố Hiểu Mộng ở bên cạnh còn mang cả ý cười trên mặt. Khiến Vũ Nguyệt trong tình cảnh này đã khó xử còn bị chọc cho thẹn thùng.
-"Thật ngại quá Lão đại, có thể giúp ta bế Lạc nhi lên không."
Vũ Nguyệt bị hai nàng ôm đến không thể cử động tay chân. Cả người như bị kẹp cứng ở giữa. Chỉ có thể cầu cứu Cố Hiểu Mộng giúp một tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...