Chap 76

117 8 1
                                    

Start chap 76

Hiền vương phủ.

Kế Diệc Nhân mang theo tin báo gấp gáp chạy vào chính điện cho Cố Nam Trung.

-"Vương gia, tình báo từ Bắc cương."

Cố Nam Trung vội vã bỏ xuống chén trà đang uống, cầm lấy mảnh giấy mà Kế Diệc Nhân đưa đến.

Nội gián cho biết "Hôm qua Nguyên sói lúc ở quân doanh đã bị Cố Lạc hối hả đến gọi về, nghe đâu là tình hình Thái hậu trở nặng. Hai ngày qua, lang y và quân y liên tục không ngừng ra vào phủ tướng quân. Đoán chắc tin tức Thái hậu thật sự gặp nguy là chính xác."

Ngay sau khi tình báo ở Bắc cương nói Lý Ninh Ngọc trúng tên, Cố Nam Trung đã lập tức viết thư hỏi Lâm Mộc Dĩ tình hình. Quả nhiên trong thư Lâm Mộc Dĩ cũng xác nhận là có việc này.

Hắn còn nói thêm, nếu khi ấy Lý Ninh Ngọc không bị thương, sợ là Cố Hiểu Mộng đã không dễ gì rút lui, thiệt hại của Bắc Quốc cũng không dừng ở đó.

Trong thư Lâm Mộc Dĩ nói không nhiều, nhưng Cố Nam Trung đều nhìn ra trong lòng Lâm Mộc Dĩ oán hận bao nhiêu thì có phần dè chừng Cố Hiểu Mộng bấy nhiêu.

Nếu ngay cả Lâm Mộc Dĩ cũng đã xác nhận và thân tính ở quân doanh cũng đã chắc chắn thì đến hôm nay, ngày thứ hai Lý Ninh Ngọc xảy ra chuyện, Cố Nam Trung đã không còn lý do gì phải lo ngại.

-"Ngươi nhanh đi chuẩn bị tốt việc ngươi phụ trách, tối mai chúng ta phải tiến hành rồi." Cố Nam Trung vui vẻ cười nhìn Kế Diệc Nhân ra lệnh.

Kế Diệc Nhân cũng hiểu ý mà chấp hành mệnh lệnh rời đi.

-"Chúc mừng Vương gia sắp thành bá nghiệp thiên thu." Diêu Thần không khỏi mong chờ ngày này.

Hắn theo Cố Nam Trung bấy lâu, hiến bao nhiêu kế cũng chỉ chờ chiến thắng lần này để hắn và đời đời con cháu của hắn đều có cơ hội hưởng phúc.

-"Bây giờ chúc mừng có chút nóng vội nhưng ta lại rất thích nghe haha..."

Cố Nam Trung nghĩ đến tối mai, chỉ một ngày nữa thôi, bá nghiệp của hắn cực khổ bày kế bấy lâu đã sắp nắm giữ trong tay. Chỉ cần như thế, hắn đã rất phấn khởi trong lòng.

-"Vương gia, chuyện của Thái hậu tại sao Cố Hiểu Mộng không bẩm báo Hoàng thượng?" Diêu Thần cũng có điều đáng lo.

Hắn thiết nghĩ Lý Ninh Ngọc ra tiền tuyến, dù là chuyện lớn hay nhỏ cũng phải nhất nhất xem trọng.

Lần này nàng trọng thương, đáng lý Thái y viện cũng sớm bị điều động đi mới phải. Cố Hiểu Mộng chần chừ không báo là có âm mưu hay có lo ngại gì khác.

Cố Nam Trung lại không cần nghĩ nhiều mà nói.

-"Ngươi quên bên cạnh Lý Ninh Ngọc có Lý Ngọc Yên hay sao?"

Lý Ngọc Yên, tất nhiên Diêu Thần biết người này. Làm sao hắn dám quên Yên Trung vệ võ công cao cường hầu cận Thái hậu. Chỉ là nàng võ công cao thì liên quan gì chuyện Thái hậu trọng thương.

-"Nhìn ngươi kìa, chưa già đã nhanh quên. Ngươi không nhớ độc của Cố Minh Chương là ai giải?"

Cố Nam Trung nói thì Diêu Thần mới chợt nhớ ra độc của Cố Minh Chương khi ấy là do hắn chủ trương muốn hạ, ngay cả hắn cũng tự tin thần tiên đại la cũng cứu không được.

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ