Chap 62

111 9 0
                                    

Start chap 62

-" Thái hậu, Bắc Quốc sau một canh giờ công thành thất bại, hiện đã lui binh." Lý Ngọc Yên từ bên Quân Bảo cung nhận được tin tức liền quay về báo cho Lý Ninh Ngọc.

Minh đế nhận được tin này chắc đã thở phào nhẹ nhõm không ít nhưng đối với Lý Ninh Ngọc chỉ là một phần tin báo mà nàng đã dự tính được trong tay.

Đây vốn không phải thời điểm tốt cho Lâm Mộc Dĩ công thành, hắn làm như thế cũng chỉ vì phóng lao theo lao mà thôi.

-" Phía Minh vương thế nào?" Lý Ninh Ngọc bỏ xuống cuốn binh pháp trong tay, có chút mệt mỏi mà đỡ đầu.

Lý Ngọc Yên rút ra bộ ngân châm luôn mang theo trên người xuống, tiến đến phía sau Lý Ninh Ngọc mà châm cứu một số huyệt đạo giống nàng thư giản, mới thấy Lý Ninh Ngọc nhắm mắt thở dài một hơi thoải mái.

-" Người không cần lo, bên phía Hình Lý Tự có người của chúng ta bảo hộ Minh vương sẽ không có chuyện gì. Chỉ là Minh vương lo cho Quận chúa..."

Khi nhắc đến Cố Hiểu Mộng, chiếc ngân châm cuối cùng cũng được hạ xuống, Lý Ninh Ngọc không hẹn cũng đúng lúc mở mắt, liền thoát khỏi thời gian thư thả vừa rồi.

-" Ngươi nói với Minh vương thế nào?"

Lý Ngọc Yên thu dọn ngân châm mà không đáp. Nàng chỉ lắc đầu bảo bản thân không dám chắc nên không dám hứa hẹn gì. Chỉ kính mong Minh vương tin tưởng Thái hậu, tin tưởng Quận chúa.

-" Cố Nam Trung dự tính nhanh nhất sau năm ngày nữa sẽ đến Bắc cương. Trong khoảng thời gian này chắc hẳn sẽ không có sóng gió gì?" Lý Ninh Ngọc suy tính trong lúc Cố Nam Trung chưa đến Bắc Quốc, thì Lâm Mộc Dĩ sẽ không dám manh động.

Chuyện Cố Nam Trung xuất phát đến Bắc Quốc e là vẫn chưa kịp báo cho Lâm Mộc Dĩ biết, hắn sợ là còn đang hoang mang chưa biết Lâm Mộc Dĩ có ý đồ gì.

-" Vậy đây chẳng phải là thời gian tốt cho chúng ta chuẩn bị sao?" Lý Ngọc Yên thiết nghĩ, người cần đối phó là Cố Nam Trung đã không còn ở đây vậy thì chính là cơ hội tốt nhất cho các nàng bày bố thiên la địa võng.

-" Nhưng ai gia có chuyện quan trọng hơn cần phải làm."

-" Thái hậu có kế hoạch khác?"

-" Về Phong Thanh Quan."

-" Bây giờ quay về không phải rất nguy hiểm hay sao? Chưa nói đến ở triều cương hiện tại Hoàng thượng chỉ còn Thái hậu, nếu người vắng mặt thì Hoàng thượng chống đỡ thế nào?" Lý Ngọc Yên bị quyết định của Lý Ninh Ngọc dọa cho sợ hãi mà liên tục đưa ra lý do khuyên ngăn nàng.

-" Ngươi không muốn gặp Cố Lạc sao?" Lý Ninh Ngọc đưa mắt nhìn Lý Ngọc Yên mang theo ý cười.

Chỉ thấy Lý Ngọc Yên tránh né ánh mắt trêu chọc của Lý Ninh Ngọc mà cuối đầu đi ra sau tháo ngân châm xuống cho nàng.

-" Muốn gặp nhưng trước mắt không gặp chính là tốt nhất."

Lý Ngọc Yên bình tĩnh trả lời làm cho lòng Lý Ninh Ngọc lại dâng lên chút tự trách. Người băng lãnh như nàng đến cuối cùng cũng thua bởi chữ tình.

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ