Start chap 15
Lý Ninh Ngọc thất hồn lạc phách lại đi đến Ngự hoa viên, đây là nơi trước đây Cố Hiểu Mộng thường thích cùng nàng đến nhất.
Nàng sẽ đọc sách, uống trà. Còn Cố Hiểu Mộng thì luyện kiếm, nhảy múa khắp nơi. Lúc ấy, bản thân Lý Ninh Ngọc thật sự không biết, càng không dám nghĩ đến giữa hai người sẽ tồn tại loại tình cảm ấy.
Dù là tình nghĩa thúc mẫu hay tỷ muội thì cũng không thể bàn cãi, bản thân nàng luôn cảm thấy dễ chịu với Cố Hiểu Mộng, luôn dành cho Cố Hiểu Mộng những đặc ân mà không một ai có.
-" Thái hậu...Thỉnh an Thái hậu." Cung nữ chăm sóc Ngự hoa viên thấy Lý Ninh Ngọc một thân một mình xuất hiện không một tiếng động, dọa cho bọn họ một phen.
-"Lui xuống." Lý Ninh Ngọc mệt mỏi ra lệnh.
Đám cung nữ toát hết cả mồ hôi, bọn họ thật sự vừa rồi sợ đầu mình giữ không nổi nữa rồi.
Đám người họ vừa rồi chính là bàn về chuyện vì sao nửa tháng nay không thấy Minh Châu Quận chúa xuất hiện. Có người còn to gan nhận định là do Minh vương cùng Thái hậu bất hòa nên Minh Châu Quận chúa cũng không còn được Thái hậu sủng ái như trước.
Bọn họ vừa nói vừa suy đoán rất say sưa, thật sự không dám tin Lý Ninh Ngọc sẽ xuất hiện ở đây mà không dẫn theo thái giám hay cung nữ đi cùng, nên một tiếng thông báo cũng không có.
Quả nhiên lời vừa rồi của bọn họ, đã rơi vào tai của Lý Ninh Ngọc không sót một chữ nào.
Nàng cũng chỉ cười trừ cho qua, nếu là việc khác thì nàng sẽ giáo huấn bọn họ, để họ không dám bàn tán chuyện của Hoàng thất. Nhưng đây lại là chuyện của nàng và Cố Hiểu Mộng, nàng có hay không đang chột dạ chẳng dám lên tiếng, hay do quá mệt mỏi mà chẳng muốn so đo.
-" Nàng chạy cũng nhanh thật."
Lý Ninh Ngọc nghe qua giọng nói thì không mấy ngạc nhiên cho lắm.
- " Ngươi đến cũng rất nhanh." Lý Ninh Ngọc không xoay lưng, chỉ nhắm mắt hít thở một hơi thật sâu rồi trả lời người kia. Nàng biết nhất định người kia sẽ tìm đến, chỉ là không ngờ lại nhanh đến vậy.
- " Đã nửa tháng không gặp, nàng vẫn còn muốn trốn ta." Cố Hiểu Mộng từ từ đi đến sau lưng Lý Ninh Ngọc, chậm chạp từng bước. Như thể Lý Ninh Ngọc là một con thỏ con, nếu kinh động sẽ khiến nàng hoảng loạn mà tiếp tục chạy trốn.
_" Không phải trốn, là không muốn gặp."
_" Vậy tại sao không muốn gặp ta?" Cố Hiểu Mộng vừa nhanh vừa chập, vừa mạnh bạo lại vừa dịu dàng lao đến từ phía sau ôm lấy tấm lưng gầy yếu của Lý Ninh Ngọc vào trong lòng mà cảm thụ.
Cố Hiểu Mộng đối với nàng, chẳng biết phải dùng cách thức gì để đối đãi, chỉ có thể kết hợp tất cả giữa cương lẫn nhu. Chỉ mong Lý Ninh Ngọc ban cho Cố Hiểu Mộng một chút cơ hội mong manh.
Lý Ninh Ngọc không lên tiếng, cũng không chống cự. Nàng biết Lý Ngọc Yên đang ở bên ngoài, có Lý Ngọc Yên canh giữ sẽ không để ai vào, Lý Ninh Ngọc mới có thể buông lỏng một chút để Cố Hiểu Mộng tùy ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Conto"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...