Start chap 26
Lúc này Lý Ninh Ngọc và Minh đế cũng đã đi đến chính điện, vừa lúc thấy Cố Hiểu Mộng hối hả chạy trốn, Minh đế còn không biết chuyện gì mà lên tiếng gọi Cố Hiểu Mộng.
-" Hoàng tỷ, tỷ đi đâu vậy?"
Cố Hiểu Mộng nghe Minh đế gọi nàng thì lại chuyển thành cước bộ nhanh hơn.
-" Quận chúa...sao Thái hậu lại đến rồi?" Cố Lạc bị Cố Hiểu Mộng kéo đi còn không hiểu sao Lý Ninh Ngọc lại đến Minh vương phủ.
Thời khắc này để Minh vương cùng Thái hậu giáp mặt nhau, chẳng phải là lớn chuyện rồi sao?
-" Muội hỏi ta chi bằng đi hỏi thẳng Lý Ninh Ngọc đi. Nàng ấy thật là không để ta hiểu nổi mà." Cố Hiểu Mộng cũng là có chút vừa mừng vừa lo nhưng vẫn là lo nhiều hơn.
Minh vương phủ cách hoàng cung không xa, Lý Ninh Ngọc vừa cho Lý Ngọc Yên đưa nàng về, thì liền cùng Minh đế đến Minh vương phủ. Lần đầu tiên Cố Hiểu Mộng có suy nghĩ, Minh vương phủ gần hoàng cung như vậy, cũng quá thuận tiện rồi.
Cố Lạc thấy Cố Hiểu Mộng hiện tại như dẫn người yêu về ra mắt phụ thân mà lại sợ phụ thân không vừa mắt, lại sợ người kia không biết tiết chế mà khiến mọi chuyện vốn tốt đẹp lại hóa mây đen.
-" Tại sao tỷ không ở lại trông chừng Minh vương và Thái hậu, lại chạy về đây làm gì?" Cố Lạc nhìn một loạt động tác khó hiểu của Cố Hiểu Mộng, vừa đóng cửa tư phòng thì chạy ngay đến lấy một bộ y phục mới. Bắt đầu thay trang phục.
Đáng lý ra Cố Hiểu Mộng biết giữa Lý Ninh Ngọc và Cố Minh Chương sẽ xảy ra tranh cãi, vậy nàng càng nên ở lại đó mà hòa giải mới phải.
-" Muội còn đứng ở đó làm gì? Nhanh đến giúp ta chỉnh trang."
Vừa rồi Cố Hiểu Mộng có chút kích động, đôi mắt khóc đến đỏ hoe, dáng vẻ chật vật như vậy để Lý Ninh Ngọc nhìn thấy sẽ lại nghĩ nàng bị Cố Minh Chương trách phạt.
Cố Hiểu Mộng không muốn để hai người xảy ra tranh chấp, ngoài kia tình hình thế nào nàng không rõ nhưng ít nhất còn có Minh đế đi cùng, Cố Hiểu Mộng cũng yên tâm trước mặt Minh đế hai người sẽ không nảy ra hỏa chiến.
-" Không biết Thái hậu và Hoàng thượng giá đáo, bổn vương không thể nghênh đón thánh giá, mong Thái hậu và Hoàng thượng thứ tội."
-" Vương bá phụ không cần đa lễ. Lần này trẫm cùng mẫu hậu đến không báo trước, có chút đường đột, chỉ là muốn đến thăm hỏi Minh vương phủ một chút."
Minh đế phất tay ra hiệu, binh lính mang lên hơn mười gương lớn nhỏ trải dài ở chính điện Minh vương phủ.
-" Một chút tâm ý của trẫm, mong vương bá phụ nhận lấy."
-" Hoàng thượng, bổn vương vô công bất thụ lộc."
-" Minh vương quá lời rồi, Hoàng thượng chỉ là muốn tỏ chút tâm ý, Minh vương không cần quá đặt nặng." Lý Ninh Ngọc bước vào thấy Cố Hiểu Mộng chạy trốn thì tâm có chút bất an, từ lúc an tọa đến bây giờ mới lên tiếng nói giúp Minh đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...