Chap 74

151 12 5
                                    

Start chap 74

-"Nguyên sói...nguyên sói...Thái hậu trúng tên rồi!"

Lý Ngọc Yên hét lớn gọi Cố Hiểu Mộng vẫn chưa biết chuyện gì.

Cố Hiểu Mộng hốt hoảng nhìn về phía Lý Ninh Ngọc, chỉ thấy nàng bạch y nhuộm màu đỏ máu.

Cố Hiểu Mộng vội đánh lui Lâm Mộc Dĩ rồi phi ngựa quay về, phía sau đám người Cao tướng quân chật vật yểm hộ cho mọi người cùng rút lui.

-"Lý Ninh Ngọc! Lý Ninh Ngọc! Lý Ninh Ngọc! Ngươi nhìn ta...ngươi đừng ngủ...ngươi có nghe hay không..."

Cố Hiểu Mộng ôm lấy Lý Ninh Ngọc trong lòng đã bắt đầu run rẩy, đôi mắt nàng ấy nhắm chặt khiến Cố Hiểu Mộng thêm lo sợ nàng ấy sẽ không tỉnh lại nữa.

-"Nguyên sói, phải nhanh chóng vào thành cầm máu cho Thái hậu."

-"Truyền lệnh bổn sói, mọi chuyện nghe Cao tướng quân." Cố Hiểu Mộng quay sang phó tướng căn dặn.

Sau đó nàng dứt khoác bỏ lại đám người họ rút lui sau, còn nàng ôm Lý Ninh Ngọc lên ngựa trở vào thành cùng Lý Ngọc Yên.

Phía sau là địch nhân lâm le bờ cõi, phía trước là bao nhiêu dân chúng của Nam Quốc cần bảo vệ, trong lòng lại là ái nhân đang trọng thương. Mọi chuyện đến với Cố Hiểu Mộng như sắp đặt sẵn của ý trời, đều không thể tránh, đều không cho nàng có quyền lựa chọn.

-"Các ngươi nhìn xem...họ họ..." Cố Lạc nhìn từ xa thấy bóng dáng quen thuộc liền vội chỉ Vũ Thanh và Tiết Thanh Y.

Tiết Thanh Y nhíu chặt mày cũng nhìn ra điểm bất thường, nàng lấy ống tre ra kiểm tra. Quả nhiên là Cố Hiểu Mộng và Lý Ngọc Yên đang quay về nhưng trong lòng Cố Hiểu Mộng còn có cả Lý Ninh Ngọc đang hôn mê.

-"Không xong rồi. Người đâu, mở thành."

Tiết Thanh Y vội vàng hét lớn bảo binh sĩ mở sẵn cổng thành cho các nàng vào. Cổng thành vừa mở, Cố Hiểu Mộng cũng đã đến nơi, nàng không ngừng thúc ngựa chạy nhanh, lao như tên về phía trước.

-"Hai ngươi đi xem các nàng, ở đây có ta." Tiết Thanh Y bảo Cố Lạc và Vũ Thanh đi trợ giúp Cố Hiểu Mộng một tay.

Lý Ninh Ngọc bị thương không tiện cho quân y săn sóc, bên cạnh có Lý Ngọc Yên thì không thành vấn đề, nhưng một mình Lý Ngọc Yên cũng khó mà trăn trở.

Vũ Thanh dặn dò Tiết Thanh Y.

-"Được, ngươi...cũng cẩn thận."

Hiếm thấy Vũ Thanh lo lắng và Tiết Thanh Y nghiêm túc trưởng thành như vậy.

Xem ra trải qua sinh tử thì luôn khiến người ta nhận ra rõ trong lòng mình quan trọng nhất là thứ gì.

Bên này Cố Hiểu Mộng một mạch phi ngựa về phủ tướng quân. Nàng bế Lý Ninh Ngọc đi vào trong đều khiến người trong phủ kinh hồn bạc vía.

Phu nhân thấy tình hình cũng giật thoát tim, liền phân phó gia nhân.

-"Mau đi truyền quân y."

-"Phu nhân chờ đã. Thân phận Thái hậu cao quý không tiện để người khác chăm sóc. Ta biết y thuật, làm phiền phu nhân cho người chuẩn bị nước nóng mang vào phòng Thái hậu giúp ta."

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ