Start chap 22
Lý Ngọc Yên kéo Cố Lạc đến nhà bếp, Cố Lạc lại khó chịu giựt mạnh ra khỏi tay Lý Ngọc Yên. Phản xạ bất ngờ cùng Cố Lạc dùng lực quá mạnh mà Lý Ngọc Yên không kịp phản ứng làm tay văng ra sau đập vào cột nhà.
Cố Lạc nhìn tay Lý Ngọc Yên bắt đầu đỏ lên mà Lý Ngọc Yên vẫn bình thản đứng nhìn muội ấy. Cố Lạc không hiểu sao, lửa chưa thổi mà mắt đã cay cay.
-" Ta...xin lỗi!" Lý Ngọc Yên ngập ngừng lên tiếng.
Nàng biết Cố Lạc thường ngày rất hòa nhã, nếu bản thân Lý Ngọc Yên không chọc giận Cố Lạc thì muội ấy sẽ không có biểu hiện khó chịu như vậy.
-" Ngươi có lỗi gì?" Cố Lạc dời đi ánh mắt đang đặt chăm chú trên bàn tay Lý Ngọc Yên, muội ấy nhìn ra khoảng sân lớn bên ngoài. Mông lung như tâm trạng hiện tại của muội ấy.
Quận chúa cùng Thái hậu vẫn không có tiến triển, tình hình càng lúc càng một tệ hơn. Người duy nhất có thể giúp hai người họ hàn gắn chỉ có bản thân cùng Lý Ngọc Yên. Mà hiện tại, ngay cả Lý Ngọc Yên đối với mình cũng biểu hiện không tài nào hiểu nổi.
Tâm tình Cố Lạc trước sau gì cũng đều mông lung khó tả.
-" Là ta nóng lòng Thái hậu lo lắng cho Quận chúa nên đối với ngươi nóng nảy. Ta xin lỗi, Lạc nhi." Lý Ngọc Yên nhìn cổ tay Cố Lạc còn để lại dấu đỏ do mình dùng lực quá mạnh, Lý Ngọc Yên giờ khắc này có bao nhiêu là tự trách.
-" Đừng gọi ta Lạc nhi, ta và ngươi cũng không quá thân cận." Cố Lạc nép người đi qua khỏi Lý Ngọc Yên, bước vào trong bếp.
Cố Hiểu Mộng còn mê man chưa tỉnh, thôi thì chuyện với Lý Ngọc Yên tính sau đi. Nếu ngay cả Cố Hiểu Mộng cũng không đến gần được Lý Ninh Ngọc thì Cố Lạc cũng không dám mơ tưởng cùng Lý Ngọc Yên tiến thêm bước nào.
Thà từ lúc bắt đầu không cho nhau cơ hội, không ôm hy vọng thì có lẽ sẽ không có khổ sở sau này bao vây.
-" Ta đi mua thuốc cho Quận chúa."
-" Không cần. Vị cô nương vừa rồi cũng biết y thuật, nàng ấy sẽ mua thuốc mang về. Ngươi ở lại hảo hảo bảo vệ Thái hậu nhà ngươi. Ở đây vắng vẻ không có người, nếu xảy ra chuyện gì, ta gánh không nổi, cũng đền không nổi cho ngươi."
-" Vậy ta giúp ngươi."
Lý Ngọc Yên nghe Cố Lạc nói thì chỉ biết thở dài bất lực. Lời Cố Lạc có bao nhiêu châm chọc, có ý tứ gì thì Lý Ngọc Yên đều nghe hiểu cả.
Cố Lạc chỉ là trách Lý Ngọc Yên quá để tâm Lý Ninh Ngọc, để tâm đến mức không màng đến những người xung quanh, thậm chí là người thật lòng đối đãi với Lý Ngọc Yên.
Tận trung với chủ tử là tốt, nhưng cũng nên vì bản thân mà suy nghĩ một chút. Hai người họ ngày nào không đợi được Lý Ninh Ngọc cùng Cố Hiểu Mộng hòa hợp thì ngày đó vẫn chưa thể mở lòng.
Cố Lạc để lại Lý Ngọc Yên một mình ở bếp nấu nước. Muội ấy đi chuẩn bị y phục thay cho Cố Hiểu Mộng. Đi ngang gian phòng của Cố Hiểu Mộng, Cố Lạc hình như không nghe lầm là tiếng Lý Ninh Ngọc đang khóc, mặc dù rất nhỏ nhưng ở đây rất yên tĩnh nên cũng không khó mà nghe được. Cố Lạc có chút khả kinh mà đứng chết lặng một chổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Nouvelles"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...