Start chap 78
Cố Nam Trung hùng hổ bước vào, theo sau hắn là cả một đám triều thần hiên ngang trước mặt Minh đế mà chẳng thèm hành lễ hay thỉnh an.
-" Thăm trẫm, thật nực cười."
Minh đế quét mắt nhìn đám Ngự lâm quân và cả thống lĩnh ngự lâm quân đang đứng bên cạnh Cố Nam Trung. Minh đế đã hiểu Ngự lâm quân đã bị Cố Nam Trung thâu tóm rồi.
-"Ngươi nửa đêm xông vào hoàng cung, bày binh bố trận thế này mà còn dám nói là đến thăm trẫm. Trẫm thấy ngươi là muốn tạo phản!"
-"Ha...ha...ha..."
Cố Nam Trung cười lớn đáp lại sự tức giận của Minh đế. Đám quan lại cũng không kiêng nể mà cười theo. Hắn trợn mắt nhìn thẳng vào Minh đế mà nói.
-"Đúng vậy, bổn vương chính là muốn tạo phản!"
Câu nói thẳng thắng của Cố Nam Trung cũng làm cho người ta cảm thấy lạnh cả sống lưng, bỗng chốc cả đám người im lặng không dám có bất kể động thái gì.
Nên hiểu, tạo phản là tội chết không thể tha, nhắc đến thôi cũng đã đủ khiến người rùng mình. Vậy mà Cố Nam Trung lại dám trước mặt bao nhiêu người, trước sự đối chất của Hoàng thượng mà thẳng thắng thừa nhận là hắn muốn tạo phản.
Chỉ một câu này thôi, thì cho dù hôm nay hắn thắng hay bại cũng đủ để chém đầu.
-"Cố Nam Trung! Ngươi gan to bằng trời, hôm nay trẫm nhất định phải bắt ngươi cùng đám loạn thần tặc tử này phải chịu trừng phạt."
Minh đế nghiến răng nghiến lợi nhìn thái độ không xem ai ra gì của hắn mà hận đến thấu xương.
-"Hộ Minh quân."
Sau tiếng gọi của Minh đế thì Bạch Tiểu Niên thống lĩnh Hộ Minh quân đích thân dẫn người xông vào bao vây đám người Cố Nam Trung lại.
-"Nhanh bắt đám loạn thần này lại cho trẫm."
Hộ Minh quân nghe lệnh lập tức rút kiếm hướng về phía đám người Cố Nam Trung, thống lĩnh Ngự lâm quân thấy thế cũng rút kiếm đối đầu.
Bỗng chốc cả ngàn thanh kiếm lóe sáng trong đêm, cả hai bên rơi vào thế giằng co không dám manh động.
-"Ha...ha...ha...Hoàng thượng à Hoàng thượng. Ngươi nghĩ bổn vương đã nhẫn nại bao nhiêu năm, chỉ chờ hôm nay mà lại dựa vào một vạn Ngự lâm quân thôi sao?"
Nói xong Cố Nam Trung lại cười lớn, đây chỉ mới là khởi đầu, những gì hắn thu xếp cho bá nghiệp thiên thu vẫn còn rất nhiều.
-"Bổn vương nói cho ngươi biết nhé Cố Minh Luân. Ở hoàng cung ngươi chỉ có một vạn Ngự lâm quân và hai vạn Hộ Minh quân. Nếu bổn vương chỉ nắm giữ một vạn mà đấu với ngươi thì có phải ta là kẻ ngốc rồi không? Ngươi thấy bổn vương nói có đúng không Bạch thống lĩnh."
Cố Nam Trung bất giác giương nụ cười nhìn qua Bạch Tiểu Niên. Ánh mắt Minh đế cũng theo đó mà nhìn qua hắn, chỉ thấy hắn như thế mà thu kiếm lại chấp tay hành lễ với Cố Nam Trung.
-"Vương gia anh minh!"
Bạch Tiểu Niên thu kiếm thì đám thủ hạ Hộ Minh quân cũng bắt đầu thu kiếm theo. Hắn dẫn theo đám người đi về phía bên cạnh đám lính Ngự lâm quân mà đứng thành một bọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...