Start chap 19
-" Ngọc Yên...nhanh...tìm nàng về đây..." Lý Ninh Ngọc hoảng loạn ra lệnh cho Lý Ngọc Yên.
-" Thái hậu, người phải bình tĩnh. Quận chúa sẽ không xảy ra chuyện gì đâu." Cố Lạc bước đến đỡ lấy Lý Ninh Ngọc đang khổ sở cùng dằn vặt chính bản thân mình.
Cố Lạc thật không sự không ngờ, có một ngày Lý Ninh Ngọc đường đường là nữ nhân đứng đầu thiên hạ, lại có thể động lòng vì Minh Châu Quận chúa mà lo lắng đến bản thân khó mà chống đỡ.
Nếu Cố Hiểu Mộng nhìn thấy được tình cảnh này, sợ là cả đời hay cả ngàn vạn kiếp đều không thể buông bỏ tình yêu dành cho Lý Ninh Ngọc.
Nếu Cố Hiểu Mộng nhìn thấy được cảnh này thì có phải hết thẩy công sức mà nàng đã bỏ ra đều được bù đắp hay không?
-" Không cần tìm nữa, người đã sớm không còn ở Hoàng cung."
-" Huynh nhìn thấy nàng ấy?" Lý Ninh Ngọc lao đến nắm chặt hai cánh tay của Lý Minh Thành gặng hỏi.
Lý Minh Thành không trả lời, chỉ nhẹ gật đầu xác nhận với Lý Ninh Ngọc.
Hắn không những nhìn thấy nàng, mà còn cảm nhận được hết thẩy đau khổ lúc đó nàng đã trải qua. Ánh mắt long lanh tràn ngập nước mắt của Quận chúa Nam Quốc, làm cho hắn kẻ mà chưa từng để mắt đến nữ nhân cũng phải đau lòng thay cho nàng.
Lý Minh Thành lúc này cũng đã phần nào cảm nhận được mối quan hệ bất thường của muội muội hắn và Cố Hiểu Mộng.
Nếu không Cố Hiểu Mộng sẽ không phản ứng mạnh như thế, mạnh đến mức như có thể gục ngã tại thời điểm đó.
-" Nàng ấy đi hướng nào?" Lý Ninh Ngọc tiếp tục truy hỏi.
Lý Minh Thành chỉ biết khẽ thở dài nhìn muội muội mà hắn yêu thương, từ trước đến nay được xem là điềm tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Vậy mà lúc này, còn đâu tâm thái ung dung ấy chứ.
-" Đã đi từ lúc muội nói chuyện cùng Dương Tư. Bây giờ đuổi theo sợ là cũng đã muộn."
Lý Ninh Ngọc nghe thấy thì vô thức lảo đảo lùi về sau.
Cố Hiểu Mộng nhìn thấy nàng nói chuyện cùng Âu Dương Tư, thì chắc chắn nàng ấy cũng nghe được những lời nói hoang đường kia. Thế nên Cố Hiểu Mộng mới kích động như vậy.
-" Cố Lạc, nàng có thể đi những đâu?" Lý Ninh Ngọc giờ khắc này mới có thể lấy lại bình tĩnh được một ít.
Muốn tìm Cố Hiểu Mộng chỉ có thể thông qua Cố Lạc. Người theo bên cạnh Cố Hiểu Mộng ngày đêm, sao có thể không biết Cố Hiểu Mộng đi những nơi nào.
-" Nô tì cũng...không dám chắc." Cố Lạc định nói, là muội ấy cũng không biết nhưng ngập ngừng suy nghĩ một lúc thì lại quyết định nói là không dám chắc.
Lý Ninh Ngọc giờ đây chỉ có thể đặt hy vọng lên người Cố Lạc để tìm Cố Hiểu Mộng. Nếu ngay cả Cố Lạc cũng đành đoạn nói là không biết, thì Lý Ninh Ngọc thật lòng chỉ biết lật cả Nam Quốc lên để tìm Cố Hiểu Mộng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...