Start chap 85
Các tỷ muội Thuận Thiên Đạo họp mặt sau bao ngày không gặp, các nàng liền quên mất ái nhân bên cạnh là ai.
Cố Lạc và Vũ Thanh lần lượt đẩy hết Tiết Thanh Y cùng Lý Ngọc Yên ra ngoài. Bốn người đóng cửa trò chuyện đến nửa đêm.
-"Tỷ tỷ, sao tỷ cũng chạy đến đây rồi." Vũ Thanh uống xong vài ly mới chợt nhớ đến vấn đề này.
Trước ngày Cố Hiểu Mộng xuất giá hòa thân, nàng đã đích thân giao nhiệm vụ cuối cùng cho tỷ muội nàng. Chỉ là lúc đó Cố Hiểu Mộng căn dặn rất rõ ràng là phải chờ đến khi nàng đến Bắc Quốc mới bắt đầu thực hiện.
Sau đó Cố Hiểu Mộng gặp nạn nên nhiệm vụ liền bị hoãn lại.
Vũ Nguyệt cốc đầu Vũ Thanh một cái khiến nàng đau mà kêu than.
-"Tỷ...sao lại đánh muội."
Vũ Thanh biểu môi quay sang Cố Hiểu Mộng làm vẻ mặt đáng thương.
Cố Hiểu Mộng không đành lòng mà cũng đưa tay xoa trán cho nàng.
-"Được rồi, không đau nữa."
-"Lão đại, người cũng đừng có mãi chiều muội ấy. Ta là thấy muội muội này của ta vì yêu đương mà rớt mất não rồi."
-"Tỷ, không phải đã nói chỉ là hiểu lầm hay sao. Tỷ sao lại đối với Y nhi có nhiều bất mãn như vậy."
Vũ Thanh nghe Vũ Nguyệt mắng nàng vì chuyện yêu đương, nàng lại nghĩ là do Tiết Thanh Y đắc tội với Vũ Nguyệt nên Vũ Nguyệt mới đối với Tiết Thanh Y chướng tai gai mắt.
Vốn dĩ Vũ Nguyệt cũng không phải hẹp hòi, sớm cũng đã nguôi ngoai không tính toán với Tiết Thanh Y. Nhưng Vũ Thanh mở lời bênh vực Tiết Thanh Y như vậy, lập tức khiến Vũ Nguyệt trợn mắt muốn đưa tay cốc thêm một cái thật đau vào đầu nàng.
Vũ Thanh thấy Vũ Nguyệt giơ tay lên thì liền chạy ra sau lưng Cố Hiểu Mộng trốn tránh.
Cố Hiểu Mộng đối với không khí này lại vui vẻ không ít. Thật khó khăn lắm tỷ muội các nàng mới có thể vô lo mà trêu đùa nhau, nên Cố Hiểu Mộng tối nay cười không ít, dịu giọng che chở cho Vũ Thanh cũng không ít lần.
-"Lo xong chuyện rồi sao?" Cố Hiểu Mộng hỏi chuyện hệ trọng mà sắc mặt vẫn giữ ý cười. Tại nàng có lòng tin Vũ Nguyệt hành sự thì mọi chuyện đều tốt.
-"Nếu không, ta còn mặt mũi đến gặp người hay sao?"
Vũ Nguyệt lại bày ra vẻ mặt đắc ý với Cố Hiểu Mộng.
Khả năng làm việc của nàng, Cố Hiểu Mộng là rõ nhất. Nếu nàng còn giải quyết chưa xong thì chỉ sợ lúc này còn phải bôn ba ngoài kia.
-"Vậy chuyện kia của Thái hậu cũng xong rồi sao?" Vũ Thanh bất ngờ nhớ ra, liền hỏi Vũ Nguyệt.
Các nàng không chỉ thi hành nhiệm vụ của Cố Hiểu Mộng giao, mà còn phải làm tròn lời giao phó của Lý Ninh Ngọc.
-"Muội bây giờ nhớ mới ra hay sao?" Vũ Nguyệt trách cứ nói.
-"A...có phải tỷ vì chuyện Thái hậu giao phó nên mới thuận tiện đến đây." Vũ Thanh bỗng chốc xâu chuỗi mọi việc, liền hiểu lý do vì sao Vũ Nguyệt lại đột nhiên đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...