Start chap 10
Lý Ninh Ngọc và Minh đế tiễn phụ thân và ca ca của nàng ra đến cổng Quân Bảo cung.
Lý thượng và Lý Minh Thành còn chưa kịp đi thì đã có thêm hai vị khách quý ghé thăm.
_" Lý thượng, Lý công tử."
_" Minh vương, Quận chúa." Lý thượng lâu rồi không gặp Cố Minh Chương. Hiện nay gặp nhau ở đây, trong hoàn cảnh này cũng xem là người một nhà.
_" Lý thượng, bổn vương đã lâu không cùng người đánh cờ." Minh vương không phải là đệ tử của Lý thượng, nhưng ông vốn cũng tôn kính Lý thượng như Hoàng đệ của mình.
Mặc dù rất ích gặp mặt, nhưng mỗi lần gặp thì phải đánh cờ một lúc lâu. Người có thể so cờ với Lý thượng, trên thiên hạ này chắc chỉ có Minh vương và Lý Ninh Ngọc.
_" Nếu Minh vương đã có nhã hứng, lão phu lúc rảnh sẽ đến bồi ngài."
_" Được, Minh vương phủ luôn mở rộng cửa chờ tiếp Lý thượng."
_" Cáo từ."
Ánh mắt của Lý Ninh Ngọc luôn dõi theo phụ thân và ca ca của nàng đến khi họ khuất bóng.
Lúc này, nàng mới phát giác được ánh mắt của Minh Châu Quận chúa đã dán lên người nàng từ lúc nào.
_" Vương bá phụ, người không cần hành lễ. Mau vào trong." Minh đế vui vẻ ra lệnh miễn lễ cho Minh vương và Minh Châu Quận chúa. Đối với hắn, lễ nghĩa này có thể miễn. Lòng bọn họ trung với hắn là đủ rồi.
Hôm nay, liên tục tiếp bên nhà ngoại, hiện tại lại đến nhà nội. Khiến tâm tình Minh đế tươi cười không ít.
_" Biểu tỷ...tỷ không sao chứ?" Minh đế thấy Cố Hiểu Mộng luôn nhìn chằm chằm Lý Ninh Ngọc. Ánh mắt một chút cử động cũng không có, giống như mất hồn. Hắn liền giơ tay quơ quơ trước mặt nàng.
Cố Hiểu Mộng lại vì bị quấy rầy, liền không vui mà hất tay Minh đế ra. Giọng điệu tỏ rõ khó chịu.
_" Không cần đệ lo."
_" Vô lễ, ngươi dám bất kính với Hoàng thượng." Minh vương giữ chặt cổ tay của Cố Hiểu Mộng mà trách mắng.
_" Là Hoàng thượng thì sao chứ? Cố Minh Luân gọi con một tiếng biểu tỷ. Thì dù làm Hoàng thượng cũng là đệ đệ của con." Cố Hiểu Mộng tức giận ngược lại, lớn tiếng phản bác Minh vương.
Cố Hiểu Mộng không hiểu, từ lúc nào nàng lại phải lo lắng trước sau. Ngay cả nói chuyện với đệ đệ cũng phải cẩn trọng hơn nói chuyện với trời. Hoàng thúc của nàng lúc trước cũng là Hoàng đế. Có phải bắt nàng như thế không?
Vậy dựa vào đâu mà phụ vương của nàng, lại bắt nàng đối với Minh đế hết mực cẩn trọng.
Nàng cũng không phải muốn tức giận với Minh đế. Chỉ là nàng đang nhìn Lý Ninh Ngọc, hắn lại can thiệp vào làm gì. Để nàng phải giận cá chém thớt.
_" Được rồi vương bá phụ. Người đừng tức giận nữa. Biểu tỷ nói không sai. Trẫm là Hoàng đế nhưng cũng là biểu đệ của tỷ ấy. Tỷ ấy muốn thế nào thì như thế đó. Xem như người nể mặt trẫm, đừng làm khó biểu tỷ có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...