Start chap 32
Sau khi Lý Ngọc Yên thu xếp mọi thứ, Lý Ninh Ngọc và Cố Hiểu Mộng lúc này mới ra khỏi phòng tắm quay về tư phòng.
Cố Hiểu Mộng ngước nhìn bầu trời đêm nay ở Trường Ninh cung cảm thấy rất đẹp, nàng liền bảo Lý Ngọc Yên chuẩn bị một bình rượu cho nàng. Sau đó thì cho Lý Ngọc Yên lui về nghỉ ngơi.
Màn đêm buông xuống cùng những ngôi sao lấp lánh trên cao, có thể khiến người ta tạm quên đi hết bao phiền muộn ngoài kia. Chỉ còn lại hai người cùng thưởng rượu hạnh phúc bên nhau.
Lý Ninh Ngọc diện một thân bạch y mỏng manh, đứng trước cơn gió thổi qua lại khiến người ta đau lòng đến rơi lệ. Cố Hiểu Mộng ngày ngày ở cạnh nàng, cùng nàng trải qua từng giờ từng khắc, vậy mà lại chẳng giúp được gì cho nàng.
Lý Ninh Ngọc vốn dĩ không nên gánh chịu quá nhiều sầu muộn, giang sơn thiên hạ gì đó, không nên để một vai gầy yếu của nàng gánh vác hết thẩy.
-" Có nàng bên cạnh là tốt nhất rồi." Lý Ninh Ngọc mỉm cười mãn nguyện nói.
Nàng nắm lấy bàn tay của Cố Hiểu Mộng đang ôm vòng qua eo nàng, không ngừng sờ soạn đôi tay mềm mại ấy, mềm mại như tình yêu của Cố Hiểu Mộng dành cho nàng vậy.
-" Ninh nhi, tâm tư nhỏ nhặt của ta đều không qua được nàng. Nàng thấu hiểu đến mức khiến ta phải đau lòng."
Vốn dĩ Cố Hiểu Mộng muốn an ủi nàng, vậy mà Lý Ninh Ngọc đã đi trước dỗ dành lại Cố Hiểu Mộng. Lý Ninh Ngọc luôn khiến người khác vừa hưởng thụ vừa đau lòng cho sự cam chịu của nàng ấy.
Cố Hiểu Mộng uống cạn ngụm rượu cuối cùng, kề môi Lý Ninh Ngọc truyền rượu qua cho nàng một ít. Cả hai uống đến mức má cũng đã ửng hồng, ngây dại nhìn nhau mà cùng mỉm cười.
Tửu lượng của Lý Ninh Ngọc không tốt, trước giờ chỉ dừng lại ở mức ba ly để duy trì tỉnh táo, chưa từng vượt quá giới hạn bản thân đặt ra. Vậy mà cùng Cố Hiểu Mộng uống rượu, uống bao nhiêu Lý Ninh Ngọc cũng không kiểm soát nổi, hiện tại đứng không còn vững nữa, toàn thân đều dựa vào Cố Hiểu Mộng nâng đỡ.
Cố Hiểu Mộng thì tốt hơn nàng, trực tiếp bế nàng lên đi về tư phòng. Lý Ngọc Yên xem ra cũng rất hiểu phong tình, hôm nay lại không sắp xếp cung nhân canh giữ bên ngoài phòng của Thái hậu. Các nàng có thể thoải mái hơn rồi.
Cố Hiểu Mộng để Lý Ninh Ngọc yên ổn nằm trên giường, nàng cẩn thận ra ngoài quan sát một lượt, khi thấy không có động tĩnh gì mới yên tâm cài chặt cửa, thổi tắt nến trong phòng.
-" Hiểu Mộng..."
Thanh âm của Lý Ninh Ngọc nhẹ nhàng như gió thổi vào tai của Cố Hiểu Mộng. Dưới ánh đèn yếu ớt của ngọn đèn duy nhất còn sót lại, Cố Hiểu Mộng dùng tốc độ nhanh nhất di chuyển lại giường.
Vén tấm màng che ra là thân ảnh của Lý Ninh Ngọc đã thoát y chỉ còn lại lớp trung y trắng tinh. Rượu này khiến Lý Ninh Ngọc cảm thấy nóng bức vô cùng, nàng biết Lý Ngọc Yên không có gan cho thêm thứ dược đặc biệt gì vào trong rượu, chỉ là tửu lượng của Lý Ninh Ngọc chưa từng đụng độ ở mức này. Nàng cảm giác trong lòng ngực như có ngọn lửa đang rực cháy, rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Krótkie Opowiadania"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...