Start chap 49
Ngày Cố Hiểu Mộng rời đi, bầu trời trong xanh đến lạ thường. Dường như ngay cả trời cao cũng đang thầm chúc cho nàng một đường suôn sẻ.
Buổi sáng Minh đế cùng bá quan đều không tảo triều, chỉ dành thời gian cung tiễn Quận chúa.
Cố Nam Trung tất nhiên là người hào hứng hơn ai hết, hắn hôm nay tỏ rõ thái độ hài lòng và mãn nguyện.
-" Vương gia, có cần cho người theo dõi hay không?" Kế Diệc Nhân thì thầm hỏi Cố Nam Trung.
Kế Diệc Nhân giờ đây đã đường đường chính chính lấy thân phận là hộ vệ của Hiền vương, công khai lộ diện.
Sau lần vay bắt Cố Hiểu Mộng, cũng chính là ngòi nổ khai chiến giữa Cố Nam Trung và Lý Ninh Ngọc. Cố Nam Trung cũng không cần che giấu Kế Diệc Nhân nữa. Dù sao chuyện của Cố Hiểu Mộng tường tận ngọn nguồn Lý Ninh Ngọc tra một cái liền ra. Hắn không cần thiết phải giấu diếm.
-" Ngươi cũng hoài nghi Cố Hiểu Mộng hòa thân là giả?" Cố Nam Trung nhìn Kế Diệc Nhân hỏi.
Để Kế Diệc Nhân một người chỉ biết chém giết nói ra lời này thì sự việc thật là có điểm hoài nghi.
Liên minh giữa Minh vương và Thái hậu bền chặt. Tình cảm của Lý Ninh Ngọc, Cố Hiểu Mộng và Minh đế rất lại rất tốt.
Chính vì biết quá rõ hai điểm này, nên Cố Nam Trung giờ đây ngay tại giây phút đứng ở cổng thành, chính mắt nhìn thấy Cố Hiểu Mộng ngồi xe ngựa ra khỏi Kinh Thành mà cũng chưa thật sự dám tin.
Cố Nam Trung là nghi ngờ Lý Ninh Ngọc thật lòng nỡ để Cố Hiểu Mộng đi hay sao?
Nàng cùng Lý Ninh Ngọc cãi nhau một trận đến máu chảy lệ rơi ở Trường Ninh cung, người khác không biết nhưng hắn có mật thám ở Trường Ninh cung thì lại biết tường tận hơn ai.
Tính cách Cố Hiểu Mộng quá cương liệt, thật khó để người ta tin nàng chỉ nháo một lúc liền có thể thuận theo ý chỉ mà gả đi.
Cố Nam Trung sợ đây là kế sách của Lý Ninh Ngọc bày ra, ngay cả trận cãi vã đó cũng là cố tình diễn cho hắn xem, để hắn lơ là cảnh giác.
-" Việc bổn vương căn dặn, ngươi thu xếp thế nào rồi?"
-" Tất cả đều ổn thỏa, vương gia cứ yên tâm." Kế Diệc Nhân tự tin gật đầu.
Còn sợ là Cố Nam Trung giao cho hắn việc gì khó nhằn, còn những việc như thế thì xuất thân giang hồ như hắn thì chỉ cần dụng chút công sức liền hoàn thành tốt đẹp.
Cố Nam Trung hài lòng mỉm cười nhìn về phía xa xa Thái hậu đang đứng ở trên tường thành.
-" Lý Ninh Ngọc, nếu ngươi cùng Cố Hiểu Mộng trở mặt là thật thì xem như ngươi may mắn. Nếu ngươi dùng kế sách qua mặt bổn vương, thì bổn vương sẽ khiến ngươi phải ân hận cả đời vì sự ỷ lại thông minh của chính ngươi."
Xem như là Lý Ninh Ngọc có kế sách gì đó thì hắn cũng sẽ có cách chống trả. Hắn phải làm cho Lý Ninh Ngọc khổ sở gấp trăm lần vì kế hoạch sai lầm của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...