Start chap 21
Lý Ninh Ngọc cho cung nữ thân cận cải trang thành nàng rồi cùng Lý Ngọc Yên bí mật xuất cung.
Bên ngoài thật sự rất náo nhiệt, rất trong lành cũng rất động lòng người.
Nhưng hiện tại Lý Ninh Ngọc không có tâm tình để thưởng thức, nàng cùng Lý Ngọc Yên đi thẳng đến Minh vương phủ.
Cố Lạc mang theo tay nải lớn nhỏ, giữa ban ngày mà như kẻ trộm, rình rập tứ phía rồi mới dám bước ra khỏi cửa Minh vương phủ.
Vừa đúng lúc lại gặp Lý Ngọc Yên đi đến. Lý Ngọc Yên liền tóm lấy tay Cố Lạc kéo đi một mạch đến con hẻm nhỏ gần Minh vương phủ.
-" Ngươi không nhẹ tay một chút được hay sao?" Cố Lạc khó chịu muốn vùng khỏi tay Lý Ngọc Yên, nhưng sức lực của nàng cùng Lý Ngọc Yên quả thật rất cách xa, càng vùng vẫy thì Lý Ngọc Yên lại càng ra sức siết chặt.
Đến lúc Lý Ngọc Yên buông Cố Lạc ra thì Cố Lạc đã nhận thức được bản thân đang đứng đối diện Lý Ninh Ngọc.
-" Thái..." Cố Lạc bất ngờ đến không nói nên lời.
Lý Ninh Ngọc ăn mặc giản dị, y phục màu trắng, đội nón có khăn trắng che phủ xuống ngang vai. Cả người trắng tinh khiết không một chút nhuốm bẩn, khí chất toát ra thật khó mà xâm phạm. Dù cách một lớp khăn che nhưng đứng ở khoảng cách gần thì Cố Lạc vẫn nhìn rõ mặt Lý Ninh Ngọc.
-" Gọi Thái phu nhân." Lý Ninh Ngọc lên tiếng ngăn cản Cố Lạc nói ra thân phận. Bên ngoài tai vách mặt rừng, vẫn nên cẩn thận thì tốt hơn.
-" Nô tì thỉnh an Thái phu nhân."
-" Nàng đâu?" Lý Ninh Ngọc vào thẳng trọng tâm.
Cố Lạc mang theo tay nải mà còn lén lút như thế, thì chỉ có thể mang cho Cố Hiểu Mộng.
-" Nô tì bạo gan. Hiện tại Quận chúa vẫn chưa thích hợp gặp người."
-" Dẫn đường đi." Lý Ninh Ngọc không để ý đến lời ngăn cản của Cố Lạc, cũng không có ý định trách phạt muội ấy. Cố Lạc nói như thế thì đã quá rõ ràng, chỉ có Cố Lạc mới tìm được tung tích của Cố Hiểu Mộng.
-" Thái phu nhân mạo hiểm ra ngoài, ngươi còn muốn thế nào nữa đây?" Lý Ngọc Yên tức giận hỏi Cố Lạc.
Nàng làm sao cho Cố Lạc sắc mặt tốt, khi Cố Lạc chậm trễ không báo tin tức của Cố Hiểu Mộng, lại còn không biết sống chết mà ngăn cản Thái hậu gặp Quận chúa.
-" Câu này nên đổi lại là ta nói mới phải. Thái phu nhân thật sự muốn gì ở Quận chúa đây?" Cố Lạc khó chịu lên tiếng phản bác lại Lý Ngọc Yên, nhưng ánh mắt lại sắc bén nhìn Lý Ninh Ngọc.
-" Thái phu nhân gặp Quận chúa rồi thì sẽ làm gì đây? Có thể an ủi được nàng không? Hay chỉ làm cho nàng thêm thống khổ?" Cố Lạc vẫn là bất bình thay cho Cố Hiểu Mộng, quá đau lòng thay cho Quận chúa nhà muội ấy.
Lúc tức giận lại lấy cả lá gan nhỏ bé của mình ra mà chất vấn Thái hậu đương triều.
Tuy Cố Lạc nhìn thấy được Lý Ninh Ngọc biểu hiện rất rõ ràng là lo lắng cho Cố Hiểu Mộng, thậm chí là rất đau khổ. Cố Lạc cũng đoán được Cố Hiểu Mộng trong lòng Lý Ninh Ngọc có một vị trí nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Tâm
Short Story"Ta biết ngươi tài giỏi hơn rất nhiều nam nhân trong thiên hạ, rất khó tìm được nam nhân sánh với ngươi. Nhưng cũng không thể vì thế mà ngươi lại yêu thích nữ nhân." "Trước nay ta chưa từng yêu nam nhân, cũng chưa từng nghĩ sẽ phải lòng nữ nhân. Chỉ...