Chap 34

111 10 0
                                    

Start chap 34

Buổi mật đàm tại Hiền vương phủ diễn ra trong không khí nóng bức, ép thần kinh người ta phải căng như dây đàn.

Cố Nam Trung ngồi ở chính điện, gương mặt nóng bừng không ngừng nuốt rượu để làm dịu ngọn lửa trong lòng.

-" Một đám vô dụng..."

Mười tên nam nhân quỳ bên dưới nghe tiếng Cố Nam Trung như sét đánh giữa trời quang, lập tức run rẩy cuối đầu không dám nhìn.

-" Vương gia bớt giận!"

-" Bớt giận. Hừ, các ngươi bảo bổn vương bớt giận. Nhưng sau lưng bổn vương thì lại toàn làm những việc ngu xuẩn."

Cố Nam Trung siết chặt bình rượu đến gân xanh nổi đầy tay. Hắn chỉ về phía người vừa rồi bảo hắn bớt giận. Đó là Diêu Thần, mưu sĩ hắn vừa thu nạp được.

Cố Nam Trung nói xong lại thở dài nhìn qua tên nam nhân thân hình cao lớn đứng bên cánh phải của hắn. Đó là Kế Diệc Nhân, trên giang hồ gọi hắn là Sứ giả đoạt mạng, chỉ cần đưa hắn ngân lượng đủ nhiều, mạng kẻ nào hắn đã muốn lấy thì chưa từng được sống qua ngày sau.

Cố Nam Trung tốn không biết bao nhiêu mới mời được hắn về phụ tá. Nhưng hắn chỉ là hữu dũng vô mưu, một thân cao thủ nhưng cũng chỉ nhận lệnh làm việc. Người trên giang hồ, tiêu diêu tự tại, hắn nhận bạc làm việc, Cố Nam Trung cũng sợ một ngày nào đó hắn nhận thỏi vàng của ai khác đủ nặng tay thì liền quay ngược lại đoạt mạng hắn.

Bất quá đây là lúc cần dùng người, có những chuyện Cố Nam Trung không thể đích thân ra mặt, thân tính đủ nhiều để dùng vẫn là tốt hơn.

Cố Nam Trung gần đây có Diêu Thần cùng Kế Diệc Nhân phụ tá, cũng thuận lợi không ít. Nhưng chuyện lần này khiến hắn thật sự đau đầu.

-" Vương gia, Thuận Thiên Đạo này lá gan không nhỏ, bản lĩnh càng không thể xem thường. Chúng ta nên điều tra thật kỹ rồi thả lưới tóm gọn cũng chưa muộn." Diêu Thần đợi Cố Nam Trung hạ được cơn giận mới dám lên tiếng nói.

Thuận Thiên Đạo trong vòng một tháng đã lấy đi của bọn họ hơn hai trăm vạn lượng bạc trắng. Mười tên công tử quỳ bên dưới chính là nạn nhân của Thuận Thiên Đạo.

Cái đáng nói chính là, những tên này đều là người của Hiền vương. Ngân lượng bị cướp đi khác nào cướp từ trên tay của Cố Nam Trung. Hắn cực khổ tích trữ vậy mà một đám ngu xuẩn đó bị uy hiếp một chút thì liền hai tay dâng lên.

-" Vương gia, người cũng không thể trách chúng hạ thần. Số ngân lượng đó đổi lấy an nguy của người cũng không tính là nhiều." Một tên công tử trạc ngoài ba mươi tuổi, vẻ mặt đáng thương lên tiếng biện giải.

Hơn hai trăm vạn lượng, riêng hắn cũng đã năm mươi vạn lượng. Nói đúng hơn là hắn bị cướp nhiều nhất.

Nhưng có cách nào khác đây, Thuận Thiên Đạo đã gửi rõ chứng cứ cùng lời đe dọa rất rõ ràng. Bọn họ nếu không đưa ngân lượng thì chính là đưa mạng ra đổi.

-" An nguy của bổn vương. Nực cười, các ngươi bất tài lại còn hồ ngôn loạn ngữ. Cái gì là vì bổn vương, còn không phải đám người các ngươi không có bản lĩnh đối phó mấy tên cướp nhỏ nhặt đó hay sao?"

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ