Vì cùng nhau thảo luận về một quyển thoại bản đang được yêu thích nên quan hệ giữa nhóm thiếu niên cũng đã gần gũi hơn chút, ngay cả Sở Xu Lệ cũng nói nhiều hơn mấy câu.
Quy định nam nữ thụ thụ bất thân đã khiến họ phải băn khoăn nhiều điều, lúc tìm chỗ ngồi, mọi người thậm chí còn không dám bắt chuyện với cô chứ đừng nói là ngồi cạnh.
Người trong học đường càng lúc càng nhiều, bàn trống đã hết nhưng chỗ bên cạnh Sở Xu Lệ vẫn không ai ngồi, mãi tới khi Vệ Thần tiến vào, nhóc ta liếc mắt đã thấy vị trí trống bên cạnh Sở Xu Lệ liền chạy vào ngồi xuống, như thể sợ có người tranh mất chỗ vậy.
Sở Xu Lệ như đứng đống lửa như ngồi đống than cuối cùng cũng bình tĩnh lại, tiếp tục đọc sách.
Bên cạnh còn có học sinh bàn tán, "Oa, người nhỏ nhưng tính không nhỏ nha, trực tiếp ngồi cạnh luôn. Có phải nhóc này thích cô nương kia không?""Chắc thế đó, Sở cô nương trông rất tú lệ, dù sao yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, có thể hiểu mà."
Vệ Thần nghe được, trên gương mặt non nớt hiện rõ nét hoang mang, nó còn không hiểu thích là gì nữa kìa. Nhưng để tránh hiểu lầm, nó quay đầu nói thẳng với Sở Xu Lệ: "Bọn họ nghĩ ta thích ngươi nên mới ngồi đây, nhưng chắc chắn ngươi đã biết lý do. Ngươi là người thông minh, một trong số ít người mà ta tán thành, chắc ngươi cũng biết rồi nhỉ? Đây là vị trí tốt nhất, không xa không gần, vừa vặn nghe được tiến sĩ giảng, mùa đông không nóng không lạnh, mùa hè gió cũng có thể thổi tới. Ngày hôm qua tham quan ta đã nhìn trúng vị trí này rồi."
Sở Xu Lệ: "...."
Vẻ mặt phức tạp lên tiếng.
"...Đúng thế."
Có phải vị trí tốt nhất hay không thì ta không biết, nhưng ta biết sau này ngươi sẽ rất khó lấy vợ.Tuy dở khóc dở cười nhưng việc này đã khiến Sở Xu Lệ thả lỏng không ít, không căng thẳng như lúc đầu nữa.
Đáng tiếc Điền Chính Quốc tới hơi muộn, không thấy một màn này, nếu không nhất định cậu sẽ gắn tag trung nhị và thẳng nam vũ trụ cho Vệ Thần.
Một khi quan hệ đã gần thì sẽ rất dễ trở thành bạn cùng ăn cơm. Hết giờ học buổi sáng, họ tới nhà ăn của Quốc Tử Giám, Diệp Húc nhiệt tình nói: "Chúng ta đi cùng đi."
"Được."
Một đám thiếu niên ngây ngô khảng khái, cực kỳ tự tại.
Điền Chính Quốc lắc đầu không gia nhập, trước đó cậu đã đáp ứng sẽ về ăn trưa với Kim Thái Hanh rồi, hơn nữa gần đây cậu ăn hơi nhiều, giờ tới nhà bếp mà ăn gấp ba người khác chắc sẽ nổi tiếng mất.
Để bản thân được ăn no, Điền Chính Quốc đành phải cự tuyệt.
"Nhà ngươi gần đây lắm à?" Diệp Húc hỏi, vì có mấy ai về nhà ăn cơm đâu.Điền Chính Quốc hàm hồ đáp: "Cũng gần. Lúc vừa vào học, người nhà ta cũng muốn ta về ăn cơm."
Diệp Húc lập tức hiểu ra, chỉ riêng thị đồng kia thôi cũng hiểu người nhà cậu che chở cậu thế nào rồi.
Vì thế, họ tách nhau ra đi.
Nơi Điền Chính Quốc gọi là nhà cơ hồ có thể nói là sát vách Quốc Tử Giám, rất nhanh cậu đã về tới hoàng cung, từ cửa cung tới tẩm điện thì tốn thêm chút thời gian.
Trở lại nơi quen thuộc, Điền Chính Quốc liền không chút câu nệ, nghe Tam Hỉ nói thánh thượng còn đang bận việc, chắc sẽ về muộn, bảo công tử cứ dùng cơm trước, không cần chờ.
Nói là nói vậy, nhưng ăn một mình thì có ý nghĩa gì đâu, cho nên cậu tính ăn trước chút đồ ăn vặt lót dạ, chờ Kim Thái Hanh về rồi ăn cơm.
Nhưng còn chưa vào cửa đã bị đám cỏ timothy kia hấp dẫn. Khoảnh sân trong Thái Cực điện cũng có hoa cỏ gì quý hiếm, mà chính là đám cỏ timothy cậu thích ăn, cỏ tươi xanh biếc, hiển nhiên được chăm sóc rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
FanfictionThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...