Chương 72: Hôn

2.7K 212 34
                                    

Điền Chính Quốc đang muốn thổ lộ, còn lo sau khi nói ra sẽ không có kết quả tốt. Có thể Kim Thái Hanh sẽ không thích cậu, chỉ coi cậu như thuốc an thần, có thì cũng chỉ thích cậu chút chút.

Nhưng thực tế lại hoàn toàn nằm ngoài dự kiến, cậu còn chưa kịp nói gì đã bị Kim Thái Hanh đoạt mất lời kịch.

Đoạt mất còn chưa đủ, sau đó còn muốn lập cậu làm hoàng hậu, không cho chút cơ hội từ chối nào.

Ban đầu Điền Chính Quốc còn kinh hỉ, sau đó thì tâm trạng rất phức tạp, tới giờ thì nóng nảy bất mãn.

Cậu còn chưa nói mà, sao cứ nhận định là cậu không thích vậy! Cậu chuẩn bị lâu như thế rồi cơ mà!

Vốn đang hồi hộp đến toát mồ hôi hột, giờ thì hay rồi, cậu bị kích thích đến mức đầu óc trống rỗng, quên sạch những gì mình định nói.

Mà Kim Thái Hanh vừa nói xong đã xoay người, hoàn toàn không có ý muốn nghe xem cậu nói gì, hoặc đối với Kim Thái Hanh mà nói, trừ câu đồng ý ra, câu khác hắn không chấp nhận.

Trong lòng Điền Chính Quốc căng thẳng rối loạn, hoàn toàn không để ý từ lúc Kim Thái Hanh thổ lộ tới khi đưa chiếu thư, hai mắt vẫn nhìn cậu chăm chú, thân thể cũng căng chặt, động tác rất mất tự nhiên, gương mặt vẫn luôn lạnh nhạt khó có khi hồi hộp hẳn lên.

Hắn cũng sợ nghe được câu trả lời cự tuyệt của Điền Chính Quốc, cho nên cậu vừa mở miệng là hắn đã cắt ngang luôn.

Sau khi nói xong, mặt Điền Chính Quốc đầy vẻ hoảng hốt nhìn hắn, thật lâu vẫn chưa trả lời. Kim Thái Hanh cứ chờ, chờ đến khi trái tim chậm rãi chìm xuống. Trước khi mở miệng, hắn đã nghĩ tới rất nhiều khả năng, nhưng vẫn ôm hy vọng Điền Chính Quốc sẽ đồng ý.

Vậy mà giờ Điền Chính Quốc lại không nhận lời.

Kim Thái Hanh ép bản thân quay đầu đi, cố giấu vẻ chật vật, thấy Điền Chính Quốc nhìn mình còn cố làm ra vẻ như không có chuyện gì, mặt mũi thì không sao nhưng bàn tay giấu trong ống tay áo lại không ngừng run rẩy.

Nhưng khi Điền Chính Quốc vừa thấy hắn bước đi đã nóng nảy. Nếu đã quên mất lời thổ lộ mình đã soạn kỹ, không biểu đạt được tình cảm của mình thì cứ dùng hành động đi cho nhanh vậy.

Điền Chính Quốc ôm chặt lấy Kim Thái Hanh rồi hôn lấy hắn.

Một nụ hôn ngoài dự kiến, thật vội vàng, gần như chỉ là chạm môi, hàm răng còn suýt bị va đập.

Kim Thái Hanh sửng sốt, thấy Điền Chính Quốc chủ động hôn mình thì vô cùng kinh ngạc.

Ban đầu chỉ dán môi, nhưng Điền Chính Quốc cảm thấy không đủ liền vươn đầu lưỡi liếm cánh môi hắn. Xúc cảm mềm mại ướt át, không thể tin được đây là môi của một bạo quân, chẳng hề giống dáng vẻ lạnh lùng mà hắn vẫn biểu hiện ra chút nào.

Ngay cả vừa rồi khi thổ lộ với cầu hôn, vẻ mặt hắn cũng đanh lại, trông chẳng giống thổ lộ mà giống cưỡng hôn hơn.

Điền Chính Quốc vừa cạn lời vừa thấy hơi buồn cười, tuy không giống cậu tưởng tượng nhưng kết quả vẫn thực tốt. Nỗi lo Kim Thái Hanh chỉ vì tin tức tố mới đối tốt với cậu cũng tiêu tan. Bởi nếu chỉ cần tin tức tố thì Kim Thái Hanh cũng chẳng cần lập cậu làm hoàng hậu làm gì, vị trí quan trọng như vậy, để cho bất luận một thiên kim thế gia nào đó cũng sẽ hữu dụng hơn nhiều.

Sủng phi omega của bạo quân verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ