Chương 96: Bánh gạo nhỏ

1.8K 121 2
                                    

Điền Chính Quốc bối rối nhìn cục lông trên đùi mình.

Sao đột nhiên lại đổi vậy?

Chua tới mức biến hình luôn sao?

Điền Chính Quốc vô thức nghĩ, nhưng rất nhanh lại nghiêm túc trở lại, cậu cầm thỏ con mới chỉ nhỏ bằng bàn tay mình lên xem, nếu đây thực sự được coi là thỏ.

Đôi mắt đen tròn, mũi hồng, lông bồng bềnh trắng như tuyết, có móng vuốt và đôi chân ngắn nhỏ, nhìn thoáng qua, đôi tai thỏ rũ xuống sát rạt với khuôn mặt, hoàn toàn là một quả cầu lông.

Mỗi tội quả cầu lông này còn có một cặp sừng nhỏ lại dễ thương trên đỉnh đầu.

Điền Chính Quốc bối rối, không nhịn được nhìn Kim Thái Hanh hỏi: "Gì thế này? Nó là thỏ? Rồng? Rồng thỏ?"

Kim Thái Hanh cũng chưa bao giờ thấy con gì như vậy, chỉ lắc đầu. Nghiêm túc mà nói thì Điền Chính Quốc còn hiểu về ABO nhiều hơn hắn.

Nhưng dù tương đối am hiểu thì Điền Chính Quốc cũng không rõ lắm, thời đại này đâu thể động chút là lên Tinh Võng lập topic xin giúp đỡ đâu, một Alpha rồng cùng một Omega thỏ lại sinh ra một con thỏ có sừng rồng, chuyện này có bình thường không vậy?

Hơn nữa chỉ sợ hỏi thì cũng không ai đáp được. Dù sao họ đều chưa từng nhìn thấy rồng, chẳng có tiền lệ nào để tham khảo cả. Nói không chừng bác sĩ còn bắt họ đi nghiên cứu ấy chứ.

Hai người cha không nghĩ ra liền thôi chẳng nghĩ nữa, dù sao chuyện quan trọng nhất vẫn là nhóc con khoẻ mạnh, thế là ổn.

Rất nhanh, lực chú ý của Điền Chính Quốc lại quay về quả bóng lông trong tay, vừa mềm mụp lại ấm áp, cảm xúc tốt vô cùng, tốt hơn tất cả những thú cưng cậu từng thấy trước đây, bàn tay như đan vào mây ấy.

Đây cũng là lần đầu tiên Ớt Cay Nhỏ biến thành dáng vẻ này, cực kỳ ngơ ngác nhìn móng vuốt lông xù xù của mình, còn muốn cho vào miệng ăn nhưng chỉ thấy toàn lông. Do không quen nên nó phun ra phì phì, phun cả móng vuốt ra luôn.

Điền Chính Quốc bật cười, cầm khăn lau móng cho nó.

Đồng thời cũng không nhịn được nhéo nhéo quả bóng lông.

"Chi ~"

Điền Chính Quốc giật mình, còn tưởng mình dùng lực quá lớn làm Ớt Cay Nhỏ bị đau.

Sau khi nhìn kỹ hơn mới thấy Ớt Cay Nhỏ trong tay như đang trải ra thành chiếc bánh mềm mại màu trắng, hai mắt đều híp lại, hiển nhiên là rất thoải mái, thích đến suýt chút nữa tan thành nước.

Bóng lông đáng yêu như vậy, thật là thích đến mức không muốn buông tay.

Điền Chính Quốc nhéo nhéo hai lần nữa, đang định đưa Ớt Cay Nhỏ cho Kim Thái Hanh xem, nhưng vừa ngẩng đầu thấy Kim Thái Hanh cười liền chột dạ, vừa rồi cậu đã coi con mình như món đồ chơi vậy ư?

May mà Kim Thái Hanh cũng không nói gì nữa, chỉ đặt quả bóng lông nhỏ kia vào tay, vừa rồi hai mắt Điền Chính Quốc sáng rực khiến hắn cũng tò mò không hiểu cảm xúc tốt đến mức độ nào nên cũng vuốt lông nó thử coi. Kết luận là không tồi, nhưng hiển nhiên không thích bằng hình thái thỏ tai cụp của Điền Chính Quốc.

Sủng phi omega của bạo quân verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ