Chương 13

4K 278 0
                                    

Kim Thái Hanh đột nhiên xuất hiện, ngữ khí lạnh băng trách hỏi Hầu phu nhân, nháy mắt liền đem Hầu phu nhân dọa sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, cả người đổ một thân mồ hôi lạnh.

Nàng như thế nào cũng chưa tính đến khả năng Kim Thái Hanh sẽ tới đây, vừa rồi nhất thời xúc động không chút suy nghĩ mà mắng, giờ đây Hầu phu nhân hối hận muốn chết, hận không thể tự tát mình hai bạt tai.

Nàng đầu cũng không dám ngẩng lên, cả người run rẩy sợ hãi, cuống quít quỳ xuống hành lễ cáo tội.

"Thần phụ khấu kiến hoàng thượng, xin hoàng thượng thứ tội... Thần phụ tuyệt đối không có ý kiến, chỉ là mới vừa rồi cùng Chính Quốc nói chuyện, trong lòng không tránh được một chút lo lắng, nhất thời vội vàng, Chính Quốc là con trai của thần phụ, thần phụ tự nhiên hi vọng hắn ở đây sống tốt..."

Hầu phu nhân nơm nớp lo sợ, thanh âm phát run, lời nói dối đều nói không tốt, chỉ có thể khô cằn mà giảo biện.

Nhưng nàng không biết rằng người được bênh vực Điền Chính Quốc, tâm tình so với nàng cũng không thể nào tốt hơn.

Kim Thái Hanh đứng gần làm da đầu hắn nháy mắt tê dại, ngồi trên ghế như là có hàng vạn kim châm, đâm vào mông hắn làm cho hắn phải nhảy dựng lên, xoay người lại, nơi nào còn có cái phong thái lãnh khốc vô tình vừa rồi khi đối mặt với Hầu phu nhân.

Mẹ nó! Cẩu hoàng đế là tới tìm hắn tính sổ!

Trong đầu Điền Chính Quốc vang một hồi chuông cảnh báo, trong lòng chỉ còn duy nhất một ý tưởng, nhưng hắn vừa định hành động, Kim Thái Hanh đã ba bước đi đến phía sau hắn, tay còn đè lại bờ vai của hắn, làm hắn không thể nào nhúc nhích.

Đỉnh đầu vang lên một thanh âm u lãnh.

"Nhưng vừa rồi lời trẫm nghe giống như không phải như vậy..", khóe môi Kim Thái Hanh hơi câu lên một ý cười lạnh, lại so với khi không cười càng thêm đáng sợ hơn, "Ngươi khi quân?"

Một tội danh lớn từ trên trời rơi xuống ép Hầu phu nhân đến thở không nổi, đến mức như muốn xỉu ngay lập tức.

Nàng cực lực phủ nhận, cả người quỳ rạp trên mặt đất, hoàn toàn không có cái khí thế mắng chửi người như lúc nãy.

Kim Thái Hanh lệnh cho cung nhân đem lời nói vừa rồi của Hầu phu nhân nói với Điền Chính Quốc lặp lại một lần nữa, càng nói, cả người Hầu phu nhân liền run đến lợi hại.

"Như vậy, theo lời ngươi vừa nói, thật ra là đang nhắc nhở trẫm, Quảng Dương Hầu cùng thủ hạ của hắn làm việc liên tục xảy ra lỗi, xem ra rất có thể là lớn tuổi rồi, người có chút hồ đồ, nên về hưu thôi.

Trẫm cảm thấy người trẻ tuổi một chút cũng chưa chắc có thể gánh vác nổi tước vị này, thu hồi lại xem ra càng thích hợp, cũng là cho bọn hắn có cơ hội mài giũa."


Nhẹ nhàng một hai câu nói ra, liền trực tiếp bãi đi chức quan của Quảng Dương Hầu, còn tước đi tước vị, chờ khi Quảng Dương Hầu mất, nhà bọn họ lập tức liền ngã xuống, rớt khỏi giới quý tộc, trở thành thứ dân, đả kích này có thể nói là không nhỏ.

Hầu phu nhân hoàn toàn dại ra, ba hồn bảy phách đều rời khỏi thân thể, một hồi không rõ như thế nào rời cung, còn chưa thuyết phục con vợ lẽ vì lợi ích gia tộc, ngược lại còn làm trượng phu bị tước đi chức vị.

Nàng mong muốn cầu xin thánh thượng thu hồi mệnh lệnh, nhưng lại bị cung nhân mạnh mẽ thỉnh ra ngoài, căn bản là không cho nàng cơ hội nói chuyện.

Ra khỏi cung, trên đường về, trong đầu nàng hiện lên dáng vẻ Điền Chính Quốc hồi bé đã từng bị chèn ép ngược đãi ra sao, một hồi lại hiện lên dáng vẻ vừa rồi của Điền Chính Quốc như một tiểu công tử kiêu ngạo, bạo quân đứng ở phía sau hắn, không chút để ý ánh mắt, rồi lại lộ ra một tia sát ý lạnh lẽo...
Nàng nhịn không được tưởng tượng, nếu trước kia nàng không có bởi vì ghen ghét sai người ức hϊếp Điền Chính Quốc, hiện tại Điền Chính Quốc có phải hay không liền sẽ giúp Hầu phủ?

Không! Tuyệt đối không thể, nàng không thể là nguyên nhân gây ra tất cả mọi chuyện, bằng không chờ nàng đem tin tức này mang về phủ, tất cả mọi người sẽ mắng nàng, mặc kệ là Hầu gia, kể cả hài tử của nàng... Không! Không phải nàng sai, Hầu gia lúc trước không phải là cũng thực chán ghét con vợ lẽ sao? Xuất thân ti tiện, bị ghét bỏ hẳn là theo lý thường tình.

Lấy thân phận mẹ đẻ hắn, có thể sinh hạ huyết mạnh cho Hầu phủ thì nàng nên cảm thấy vinh hạnh, bằng không chỉ với thân phận con của hắn như thế nào sẽ có cơ hội được tiến cung, đi đến ngày hôm nay! Điền Chính Quốc hẳn là phải mang ơn đội nghĩa Hầu phủ!

Sủng phi omega của bạo quân verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ