Điền Chính Quốc theo bản năng nhìn sang nơi vừa phát ra âm thanh, lại không nghĩ đến hai mắt Kim Thái Hanh nổi đầy tơ máu, gân xanh trên trán nhô lên, sắc mặt mười phần khó coi, tràn ngập cuồng bạo cùng lạnh lẽo, đầy một bộ dáng ta muốn gϊếŧ người.
Điền Chính Quốc lập tức muốn tránh đi, lòng khẽ động, ngàn vạn lần cầu mong đừng bị Kim Thái Hanh chú ý, sao cho không trúng vận xui bị Kim Thái Hanh giận chó đánh mèo tìm tới.
Nhưng tất cả sự việc đều phát triển theo một cách quá nhanh, một lúc sau Kim Thái Hanh đã chú ý tới hắn, tầm mắt ẩn ẩn đầy sự táo bạo dừng ở trên người hắn, còn hướng hắn từ từ đi tới.
Áp lực kinh người tựa như sóng lớn, một tầng một tầng không ngừng đánh úp hắn, bức bách áp lại làm cho người ta thật khó mà hô hấp, lại như hàng ngàn quân lính làm cho người ta khó có thể mà đứng thẳng, lại không khống chế được mà hai chân mềm nhũn ngã xuống.Điền Chính Quốc ngồi trên ghế, tuy thân thể đã mềm nhũn nhưng cũng không vì vậy mà té ngã.
Nhưng vài giây sau Kim Thái Hanh đi đến trước mặt hắn, thân ảnh cao lớn che đi toàn bộ ánh sáng bao phủ lên người trước mặt một tầng bóng tối, đem Điền Chính Quốc bao lại bên trong.
Cự li càng gần, áp lực càng lớn.
Điền Chính Quốc cả người cứng đờ, lo sợ sự tình sẽ phát sinh tiếp theo.
Kim Thái Hanh mang một thân sát khí đi tới, tựa như là sắp có sự việc kinh khủng gì sắp diễn ra.
Khẽ cúi người hướng Điền Chính Quốc vươn tay, làm cho Điền Chính Quốc sợ tới mức bản thân hắn cho rằng bạo quân muốn bóp chết chính mình, cả người đều cứng đờ chỉ muốn lấy hết sức bình sinh mà chạy trốn, lại phát hiện một bàn tay kia của bạo quân cầm lấy một quả nho mà hắn đã lột tốt, cho vào trong miệng..
Ăn!.
!?
Điền Chính Quốc hoàn toàn ngây người.Này! Quả thật rất giống như là đang chơi game sinh tồn đi.
Khi đã đánh tới cuối màn, ôm tâm lí hẳn sẽ phải chết, mở ra cánh cửa cuối cùng, tự cho rằng chính mình sẽ gặp mặt đại boss tàn bạo lever max, sắp sửa nghênh đón một hồi ác chiến!
Mà khi vào bên trong chỉ gặp một bé slime nho nhỏ, mềm mụp (mềm mại và múp míp), giống như là thạch trái cây còn rất lười biếng mà híp mắt lại ngủ thật ngon--
Sự tương phản này quá lớn làm cho hắn không biết mình phải làm ra cái phản ứng gì.
Sau một hồi, Kim Thái Hanh đem những quả nho hắn lột ăn hết một nửa, lại ghét bỏ hắn ngồi bất động, cầm một quả nho đặt vào trong tay hắn, lạnh giọng ra lệnh
"Tiếp tục."
Điền Chính Quốc: "!!! Vâng?"
Sau đó hắn thật sự ngồi tiếp tục công cuộc lột nho.Nhưng một người ăn một ngụm một quả nho so với tốc độ của người lột vỏ quả thật là kém xa.
Thực mau, Kim Thái Hanh đã ăn gần hết đĩa nho đã lột vỏ, tầm mắt dừng lại trên đôi tay của Điền Chính Quốc
Điền Chính Quốc thân thể cứng đờ, nỗ lực đẩy nhanh tốc độ lột vỏ nho, nhưng bị nhìn chằm chằm khiến hắn càng thêm khẩn trương dẫn đến có chỗ lột không tốt, có chỗ thì ghập ghềnh, có chỗ còn lẹm mất một ít thịt quả.
Tay Điền Chính Quốc rất đẹp, khớp xương cân xứng, ngón tay thon dài trắng nõn, lúc bóc vỏ nho nước nho khẽ đọng lại trên đầu ngón tay giống như là bạch ngọc sáng bóng tinh tế.
Bất luận kẻ nào nhìn đến cũng đều luyến tiếc không muốn kêu hắn làm việc, nhưng Kim Thái Hanh lại làm như bản thân mình không phải là một thành phần trong đấy.
Khi quả nho trong tay Điền Chính Quốc lột gần hết chỉ còn có chút da, Kim Thái Hanh như là không kiên nhẫn đợi trực tiếp bắt lấy tay Điền Chính Quốc đưa tới bên miệng ăn quả nho đang lột dở ấy.Quả nho được Điền Chính Quốc cầm trong tay, cứ như vậy liền thật dễ dàng cắn vào ngón tay hắn.
Điền Chính Quốc rõ ràng cảm giác được ngón tay mình chạm vào một vật ẩm ướt, ấm áp, hắn nhịn không được muốn rụt tay lại nhưng tay bị nắm chặt khiến hắn không thể nào nhúc nhích được.
Càng muốn lấy mạng chính là Kim Thái Hanh không biết là vô tình hay cố ý trong lúc ăn nho còn liếm đầu ngón tay dinh dính nước nho của hắn.
Đầu lưỡi mềm mại đụng vào mang theo cảm giác tê dại.
Điền Chính Quốc hơi cuộn cuộn đầu ngón tay, lông mi run rẩy.
Trong lúc ăn nho, đôi mắt Kim Thái Hanh vẫn luôn nhìn chằm chằm hắn, tựa như dã thú theo dõi con mồi, muốn đem hắn ăn vào trong bụng.
Cảm giác được nguy cơ mãnh liệt dâng trào, đầu Điền Chính Quốc muốn nổ tung.
Kim Thái Hanh ăn nho cũng không có buông tay hắn ra, lại còn cắn cắn đầu ngón tay hắn tựa như ngay cả tay hắn cũng muốn ăn lấy.Điền Chính Quốc không dám tùy tiện giãy giụa mà là nhẹ nhàng nói: "Bệ hạ, ta còn phải tiếp tục lột vỏ nho cho ngài."
Kim Thái Hanh nhìn chằm chằm hắn trong hai giây, thong thả mà buông tay ra, Điền Chính Quốc lập tức lùi về sau, cầm lấy một quả nho bày ra bộ dáng ta thực chuyên tâm, ta thực bận rộn lột vỏ nho cho ngươi.Sau khi ăn xong quả nho kia, một lúc sau tơ máu trong mắt Kim Thái Hanh dần dần tan đi, sắc mặt tối tăm, lạnh lẽo cũng trở nên hòa hoãn hẳn, chậm rãi khôi phục vẻ mặt bình tĩnh, một bộ biểu tình mà ngày thường luôn có.
Sau đó, hắn đứng dậy đi tới trước cửa, cùng Triệu Đức Toàn phân phó cái gì đó.
Hắn vừa đi xa Điền Chính Quốc âm thầm thở phào nhẹ nhõm, thân thể lập tức mềm xuống dưới, chỉ muốn ghé trên mặt bàn mà nằm bất động.
Ngoài cửa mơ hồ truyền đến tiếng đối thoại đứt quãng, nhưng Điền Chính Quốc vẫn là miễn cưỡng nghe được Kim Thái Hanh là đang hạ chỉ muốn gϊếŧ ai đó.
Hắn chính là người dâng tấu chương kia.
Điền Chính Quốc tự làm chính mình phải phân tâm, đừng nghe, vừa nghe đã biết là không có chuyện tốt rồi.
Một lúc sau, Kim Thái Hanh trở về, lại tiếp tục xem tấu chương, cũng không có ăn nho nữa, để cho Điền Chính Quốc vừa lột nho vừa tự mình ăn.Điền Chính Quốc cũng không khách khí, vừa rồi thiếu chút nữa hù chết hắn, như thế nào có thể không ăn cái gì để bình phục tâm tình một chút.
Nhét quả nho vào trong miệng, cắn cắn thịt quả, nước nho trong khoang miệng bắn ra, quả nhiên giống như hắn tưởng tưởng vị ngọt thanh mát lan tỏa trong miệng.
Điền Chính Quốc híp híp mắt, từ từ thưởng thức mỹ thực dẫn đến tâm tình lúc trước được an ủi phần nào.
Liền một lúc ăn vài quả nho, hắn mới chợt nhớ tới ngón tay mình đã bị Kim Thái Hanh liếm qua, kia chẳng phải là đã...
Điền Chính Quốc lặng im không cử động, tâm tình thực phức tạp, này, không ăn nữa thì cũng không được đi.
Hắn dừng lại vài dây, trộm dùng khăn tay lau khô mấy ngón tay của mình, nhìn chằm chằm vài dấu răng trên ngón tay, sau đó quyết chí dời tầm mắt, làm bộ như chưa có chuyện gì sảy ra, tiếp tục ăn.Ăn xong đĩa nho, Kim Thái Hanh lại lệnh đưa hắn quay trở về.
Cứ như vậy, sau này lúc Điền Chính Quốc đến, trên bàn đều có một ít điểm tâm cùng trái cây.
Sau đó đại đa số đều vào bụng hắn..
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
Fiksi PenggemarThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...