Kim Thái Hanh rất hiếm khi có cảm xúc này.
Thiên hạ đồn hắn là một tên bạo quân âm tình bất định lại hung hãn cũng quả thực có căn cứ, hắn cũng biết đôi khi mình cũng sẽ không khống chế được cơn tức giận. Nhưng cũng có rất nhiều lúc hắn chẳng hề biểu hiện gì, cái gì cũng lạnh nhạt không thèm để ý.
Nhưng hiện tại, khi nghe Điền Chính Quốc nói, cả người hắn dại ra, rõ ràng đã nghe thấy Điền Chính Quốc nói gì nhưng lại không tài nào hiểu nổi, trên gương mặt luôn luôn lãnh đạm như xuất hiện vết rách.
...Có rồi?
Là ý mà hắn đang nghĩ sao?
Nếu chỉ có những lời này thì có khi hắn còn có thể hiểu là Điền Chính Quốc đã đi ra ngoài mua gì đó về, nhưng rõ ràng hắn thấy Điền Chính Quốc đang sờ bụng, bụng còn hơi nhô lên.
Kim Thái Hanh lẳng lặng nhìn bụng Điền Chính Quốc, ánh mắt u ám.
Có lẽ người khác nghe thấy câu này sẽ vừa vui sướng vừa kích động, nhưng Kim Thái Hanh thì hoàn toàn khác. Trước nay hắn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có con, hơn nữa hắn đâu đã cùng Điền Chính Quốc…
Sắc mặt Kim Thái Hanh lập tức trở nên cực kỳ khủng bố, tin tức tố gần như bạo phát, giống như một làn sóng đen cuồn cuộn tuôn trào, nhanh chóng chiếm cứ toàn bộ đại điện. Ngay cả những cung nhân đứng bên ngoài cũng cảm thấy ớn lạnh sau lưng.
Mà Điền Chính Quốc đứng gần Kim Thái Hanh nhất đã mềm nhũn cả hai chân, nửa người đã tê rần, cậu không đứng vững nổi liền ngã trở lại giường, may mà giường có đệm mềm còn có cả quần áo của Kim Thái Hanh nên ngã xuống cũng không đau lắm.
“Là ai?” Giọng nói của Kim Thái Hanh như bị băng tuyết bao phủ.
Điền Chính Quốc chớp chớp mắt, vừa rồi bị mùi rượu xông tới, cả người choáng váng, như vừa uống rượu, phản ứng rất chậm, cậu ngây người nhìn Kim Thái Hanh, không nói nên lời. Hơn nữa vừa rồi áo ngủ của cậu còn lộn xộn, vạt áo rộng mở, tóc đen tán loạn, vài sợi dính bên gáy, lộ ra làn da trắng đến lóa mắt, mặt thì đỏ lên, nhìn sao cũng như vừa bị bắt nạt vậy.
Lửa giận của Kim Thái Hanh hoàn toàn khác với bình thường, còn lộ ra sát ý.
Rốt cuộc là ai!!!!
Kim Thái Hanh tức giận đến phát run, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Điền Chính Quốc.
Nhưng lúc này, trong đầu hắn bỗng hiện lên một việc cực kỳ quan trọng.
Bình thường hắn sẽ không thể ngu xuẩn mất lý trí như vậy được, việc rõ ràng như vậy mà cũng có thể quên, nhưng cơn tức giận vừa rồi như lửa đổ thêm dầu, bùng cháy cực kỳ mạnh mẽ, khiến hắn choáng váng.
"Ngươi là nam nhân, làm sao có thể mang thai?"
Kim Thái Hanh ép mình bình tĩnh lại, nghiến răng nghiến lợi hỏi.
Điền Chính Quốc bình tĩnh lại chút, cậu giải thích: “Nhưng ta đâu phải nhân loại bình thường.”
Ý cậu muốn nói, cậu là một Omega, khác với nam nữ thời cổ đại này. Ở tương lai, nam giới có thai là chuyện rất bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
FanfictionThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...