Chương 65: Sữa dê

2.7K 218 12
                                    

Điền Chính Quốc dại ra một lúc mà vẫn chưa định thần được, cả người đờ đẫn.

Cậu vừa sợ vừa không dám tin.

Nhưng sự thật đã bày ra ngay trước mắt, không thể làm ngơ nổi.

Điền Chính Quốc nhắm mắt rồi chậm rì rì mở lại, vẫn thế, cậu không nhìn nhầm. Vẻ mặt cậu chán không buồn nói.

Vì cậu đang cúi đầu nên Kim Thái Hanh không phát hiện ra vẻ mặt kỳ quái của cậu, hắn chỉ trông thấy vài tai đỏ bừng, cảm giác dạo này Điền Chính Quốc dễ xấu hổ thật.

Kim Thái Hanh duỗi tay sờ tai cậu, rõ ràng hơi nóng, lại còn mềm mại, vừa chạm vào liền khẽ co rúm.

Điền Chính Quốc cúi đầu nhỏ giọng: "…Ta muốn ngủ.”

Nói xong liền co người nằm vào trong tổ quần áo kia, cậu ôm lấy quần áo Kim Thái Hanh, cơ hồ chôn mặt trong đó, Kim Thái Hanh biết nếu kéo người ra chắc chắn chỉ một lúc sau cậu lại chôn mặt vào, y như đà điểu. Hắn cảm thấy thực đáng yêu, hơn nữa thấy cậu ôm quần áo mình ngủ, cảm giác thỏa mãn khôn tả.

Nếu Điền Chính Quốc ngoan ngoãn ngủ thiếp đi, không bứt lông tai cũng không làm gì nữa, hắn nhìn một lúc rồi cũng ngủ theo.

Nhưng thực tế Điền Chính Quốc lại co người lại, căn bản không ngủ nổi, vừa rồi cậu đã sợ tới mức tỉnh luôn rồi. Nhưng không thể để Kim Thái Hanh biết được nên cậu đành phải cứng người cúi đầu, cố thả nhẹ hô hấp, không dám lộn xộn, làm bộ mình ngủ rồi.

Vốn cậu định mặc kệ, nhưng một lúc sau liền cảm thấy hơi lạnh, hơn nữa quần áo vẫn dính trên da nên cậu không thoải mái. Cậu cẩn thận động tay rồi lập tức dừng lại, vẻ mặt thực phức tạp.

Chịu đựng hồi lâu, rốt cuộc không nhịn được nữa, ngẩng đầu thật cẩn thận chậm rãi quan sát Kim Thái Hanh, hiển nhiên hắn đang nhắm mắt ngủ. Sau một hồi quan sát, cuối cùng Điền Chính Quốc quyết định bí mật xuống giường thay quần áo. Mặc dù trên giường có rất nhiều quần áo, nhưng nếu ở đây thay quần áo, cho dù cẩn thận thế nào, nhất định sẽ đánh thức Kim Thái Hanh.

Vì vậy, cậu di chuyển rất nhẹ, và từ từ đứng dậy trong im lặng, cố gắng bước qua người Kim Thái Hanh rồi rời khỏi giường. Toàn bộ quá trình diễn ra vừa chậm vừa căng thẳng, nhưng may mắn thay, cuối cùng cũng suôn sẻ.

Chỉ có điều lúc đó Kim Thái Hanh đột nhiên trở mình làm Điền Chính Quốc sợ tới mức tim suýt nữa thì ngừng đập, tưởng hắn tỉnh lại, cậu cứng người một hồi lâu, sau đó mới phát hiện hắn không tỉnh, chỉ đơn thuần là trở mình khi ngủ thì Điền Chính Quốc mới nhẹ nhàng thở ra.

Để không phát ra âm thanh, Điền Chính Quốc còn cố ý không đi giày, cậu đi chân trần trên đất. Mặt sàn đốt địa long và trải thảm lông nên không lạnh chút nào.

Vì đang lén lút nên cậu không kiềm chế nổi căng thẳng, chẳng kịp quan sát xung quanh, chỉ cầm đồ mình vừa mặc lau lung tung lên ngực rồi thay quần áo cực nhanh xong trở lại mép giường, cậu nâng một chân lên rồi bò qua người Kim Thái Hanh giống như khi nãy.

Sủng phi omega của bạo quân verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ