Kim Thái Hanh chỉ túm lấy quần áo của Điền Chính Quốc trong chốc lát, sau đó nhanh chóng định thần lại rồi buông ra ngay lập tức, như thể đó là một thứ gì đó rất đáng sợ.
Quả thực đáng sợ, hắn đã tham luyến sự ấm áp, còn cả mùi hương trái cây ngọt ngào kia rồi.
Nếu có kẻ khác biết, vậy điều đó đã tương đương với việc phơi bày nhược điểm của mình cho đối phương, tạo cơ hội cho họ kiểm soát và tổn thương mình.
Khuôn mặt Kim Thái Hanh căng thẳng trở lại, nhìn rất lạnh lùng, thậm chí còn xa cách hơn trước. Đó rõ ràng là khuôn mặt của một đứa trẻ, nhưng lại khiến người ta có cảm giác lạnh lùng hơn người lớn.
Điền Chính Quốc thấy hắn lui ra phía sau liền cúi đầu nhìn vẻ mặt hắn, nhưng hai mắt hắn rũ xuống, môi căng chặt, cậu không nhìn rõ, không biết là thẹn thùng ảo não hay là gì khác.
Điền Chính Quốc hơi lo lắng nên ngồi xổm luôn xuống, nhưng bởi vì không gian quá nhỏ nên mông cậu đụng vào tường, suýt nữa ngã xuống, theo phản xạ có điều kiện, cậu nắm lấy bàn tay vừa ướt át lại hơi nóng của Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh lập tức phản ứng lại, hắn hất tay cậu ra, làm Điền Chính Quốc không thể không ngồi bệt xuống. Tuy không đau, nhưng quần cậu ướt rồi.
Điền Chính Quốc nhìn lại, quần ướt thật không thoải mái, lại dễ bị cảm lạnh, nghĩ đến đây, cậu đơn giản cởi quần áo ra rồi nhanh chóng xối một ít nước nóng lên người cho thoải mái.
Kim Thái Hanh không ngờ mọi chuyện lại trở nên như thế này, vẻ mặt khó khăn lắm mới lạnh lùng được vừa nãy giờ đã nứt ra, trong lòng hắn vừa sửng sốt lại vừa hơi bối rối, vô thức quay đầu nhìn chỗ khác.
Điền Chính Quốc thuận miệng giải thích một chút, nói: "Quần áo tớ ướt rồi, dù sao cũng đã đến giờ tắm rửa, cậu không ngại tắm chung chứ?"
Ngại thì cũng đã tiền trảm hậu tấu rồi, Kim Thái Hanh còn có thể làm gì.
Cho nên hắn chỉ im lặng, cúi đầu.
Điền Chính Quốc tiếp tục giúp hắn gội đầu, chẳng ngần ngại lại càng không thẹn thùng, hoàn toàn coi đối phương như một đứa em trai cần chăm sóc, thương cảm cho hoàn cảnh của hắn, nên lúc gội đầu, cậu còn cố xối nước thật nhẹ, sợ làm hắn đau. Sau khi bơm dầu gội, tay nhỏ liền chậm rãi xoa nắn trên đầu Kim Thái Hanh, bọt trắng nổi đầy.
Lúc bọt chảy xuống, Điền Chính Quốc còn nhắc nhở: "Nhắm mắt lại, nếu không bọt vào mắt sẽ rất đau."
Lần này, Kim Thái Hanh đã ngoan ngoãn nhắm mắt lại, còn rất nhanh nữa.
Bởi vì tóc của Kim Thái Hanh rất dài nên hơi khó gội, nhưng Điền Chính Quốc cũng không nóng nảy, ngược lại vô cùng tập trung, cầm thử một lọn tóc, nó tự nhiên trượt giữa lòng bàn tay và ngón cái, thật giống như tơ lụa, rất mềm và trơn, lại còn mát mẻ, xúc cảm thật tuyệt vời, không nỡ buông ra.
Điền Chính Quốc không khỏi vừa gội đầu cho hắn vừa nghịch một hồi, còn không ngừng khen ngợi "Tóc cậu đẹp thật đấy."
Kim Thái Hanh nhịn một hồi, cuối cùng không nhịn được nữa kéo tóc về. Cổ nhân rất để ý đến mái tóc, có câu thân thể da tóc đều do cha mẹ ban tặng, còn cả phu thê kết tóc, dù Kim Thái Hanh không phải rất coi trọng, nhưng cũng sẽ bị ảnh hưởng, hơn nữa tóc bị nghịch cứ thấy quái quái, hắn không hiểu tóc thì có gì hay mà sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
FanfictionThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...