Chương 48: Mang thỏ đi thượng triều

4K 254 9
                                    

Điền Chính Quốc nghe vậy ánh mắt càng thêm phẫn hận, trong lòng thầm mắng cẩu hoàng đế.

Kim Thái Hanh đang ở phía sau cậu, tuy không thấy mặt nhưng hắn cứ như thể có thuật đọc tâm, nhẹ nhàng nói: "Ngươi đang mắng trẫm?"

Điền Chính Quốc quyết đoán phủ nhận: "Sao có thể chứ? Đương nhiên là không."

Kim Thái Hanh kéo kéo mái tóc dài của cậu, khiến cậu không thể không dán vào ngực mình, rồi lại nói: "Muốn ăn thì nói gì đó dễ nghe chút."

Mắt Điền Chính Quốc sáng lên, này thì quá đơn giản.

Cậu thậm chí còn không cần nháp, mở miệng luôn: "Dung mạo bệ hạ có thể sánh với Phan An, khí chất thần tiên vô cùng, trăng thanh gió mát các vì tinh tú đều không bằng người, hơn nữa bệ hạ còn anh minh thần võ, văn thao võ lược, trên đời này không gì có thể làm khó...."

Cậu nói liên tục, khen ngợi cả một danh sách dài, cuối cùng chốt hạ bằng "Người chính là người hoàn mỹ nhất đáng yêu nhất", sau đó trông mong nhìn Kim Thái Hanh, mặt kiểu, khách quan, ngài vừa lòng chưa.

Kim Thái Hanh nói: "Không đủ chân thành."

Điền Chính Quốc không chịu thua, định thử lại lần nữa nhưng Kim Thái Hanh đã duỗi tay kéo cái đĩa đến trước mặt cậu, nói: "Miễn cưỡng đủ tư cách, nhưng phải không ngừng cố gắng."

Giờ Điền Chính Quốc cứ như thể một tên học tra, thôi lần sau thi lại nói, giờ cứ ăn bánh trước đã.

Sau khi ăn uống vui vẻ, tóc cậu đã khô một nửa. Sau đó, Kim Thái Hanh ra lệnh cho cậu lau tóc cho mình, Điền Chính Quốc cũng không phản đối, phép lịch sự mà.

Kim Thái Hanh đeo lại lắc chân cho Điền Chính Quốc rồi xoa nhẹ, sau đó cau mày bất mãn nói: "Nếu như biến thành thỏ sẽ lại rơi xuống, thật sự là vô dụng."

Điền Chính Quốc tán đồng gật đầu, cho nên không cần đeo nữa phải không.

Kim Thái Hanh lại sờ sợi lắc chân, đầu ngón tay nhẹ nhàng câu lấy, suy tư một lát rồi trầm giọng nói: "Trẫm cho người làm lại cái khác, lần này sẽ không rơi nữa."

Điền Chính Quốc: "..."

Không cần, thực sự không cần đâu.

Nhưng Kim Thái Hanh hiển nhiên sẽ không nghe mình, anh ta chính là tên cẩu hoàng đế chuyên chế lại phong kiến.

Điền Chính Quốc cũng mặc kệ.

Kim Thái Hanh ôm người đến trên giường, thuần thục mà kéo "gối ôm" vào trong lòng ngực, nhắm mắt lại, đáy mắt đều là mệt mỏi.

Sau bao ngày, cuối cùng thì xinh đẹp cũng về bên hắn rồi.

Mà Điền Chính Quốc bị ôm chặt thế lại không hề cảm thấy trói buộc. Lúc phải ngủ một mình bên ngoài, cậu còn nghĩ mình cũng ổn, nhưng khi trở lại nơi này, ngửi mùi hương rượu quen thuộc, cơ hồ chỉ hai giây đã đi vào giấc ngủ. Có đối lập này mới biết kỳ thật trước kia cậu cũng ngủ không ngon chút nào.

Trên giường, hai người ôm lấy nhau, từng người riêng biệt nhưng lại hòa hợp vô cùng.

Một giấc ngủ ngon.

Sáng hôm sau, Điền Chính Quốc sững sờ chớp mắt hai cái, nhất thời không nhận ra mình đang ở đâu, một lúc sau mới ngáp một cái, bước ra khỏi giường.

Bên ngoài có hai tiếng chó sủa inh ỏi.

Điền Chính Quốc theo tiếng nhìn lại, phát hiện thì ra là một con chó lông hai màu trắng đen, nhìn rất giống sói, thực quen mắt, cậu nghĩ một lúc mới nhận ra nó chính là husky đã giúp mình chạy trốn. Cậu duỗi tay sờ soạng đầu của nó một chút, hơi hơi kinh ngạc, "Sao mày lại ở đây?"

Kim Thái Hanh từ sau bình phong đi ra, thong thả ung dung nói: "Ngươi từng gặp nó? Lại nói, lần này có thể tìm được ngươi nhanh như vậy cũng nhờ có nó dẫn đường, bằng không chắc phải mất thêm mấy ngày nữa. Trẫm còn đang lo lắng không biết thưởng cho nó cái gì đây."

Sau khi nghe lời này, Điền Chính Quốc trợn to mắt một lúc, cậu đột nhiên quay đầu lại, vẻ mặt không thể tin mà nhìn con chó ngốc nghếch đang thè lưỡi này.

Sủng phi omega của bạo quân verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ