Xuân đi thu tới, đã hai mùa nóng lạnh.
Dường như chỉ trong chốc lát, hai nhóc kia đã lớn thêm chút rồi.
Trong cung thường xuyên nghe thấy đám nhóc cười đùa.
Gần như không cung nhân nào là không thích hai vị tiểu chủ tử này cả.
Cẩm y ngọc thực, sống trong nhung lụa, dáng vẻ đáng yêu, rồi lại không hề kiêu căng ương ngạnh, cười lên còn ngọt hơn đường.
Tuy ngẫu nhiên cũng hơi nghịch ngợm, nhưng khuôn mặt siêu manh luôn dễ dàng được tha thứ.
Hơn ba tuổi, còn chưa đến tuổi đi học chính thức, trước tiên chỉ cần biết chữ và một vài cách giáo dục mầm non, vẫn còn rất nhiều thời gian chơi.
Xếp hình, cửu liên hoàn, đều là những món đồ chơi kích thích phát triển trí não, ngoài ra Ớt Cay Nhỏ còn rất thích thả diều, chơi ma hầu la nữa.
Có thể nói ma hầu la chính là búp bê phiên bản cổ đại, tất cả đều được làm bằng vàng, mũ đính cườm, vòng tay kẹp tóc bằng đá quý, ngọc trai, trên người còn có các cơ quan, mắt và tay chân có thể cử động, còn có thể biểu hiện nét mặt.
Lúc Điền Chính Quốc về thì thấy Ớt Cay Nhỏ đang ôm búp bê đứng dưới hàng cây, vẻ mặt lo lắng nhìn con diều đang bị mắc trên đó.
Cung nhân đang cung kính nghiêng đầu nói gì đó, có vẻ là muốn lấy diều xuống cho nó.
Nhưng đúng lúc ấy, Ớt Cay Nhỏ động động tai, nó quay lại, còn chưa thấy Điền Chính Quốc, chỉ nghe bước chân thôi cũng biết là cậu tới, nó kệ luôn con diều, chạy như bay tới nhào vào lòng Điền Chính Quốc cười toe toét: "Cha, cha đã về rồi nha!"
Bánh Gạo Nhỏ đang ở trong điện cũng nghe thấy, lập tức bước ra, nhưng ngạch cửa còn hơi cao so với nó, không thể đi nhanh được, chỉ có thể đỡ cửa bước ra rồi chạy tới chỗ Điền Chính Quốc.
Vì đi vội nên nó vẫn còn cầm nguyên quyển sách trong tay ra ngoài. Hai bé bánh bao nhỏ, một đứa hoạt bát năng động, một đứa lại trầm lặng, tạo thành một sự tương phản rõ rệt.
Bánh Gạo Nhỏ cũng muốn được cha bế, nhưng Ớt Cay Nhỏ đã ôm cổ Điền Chính Quốc, còn cố dẩu mông chiếm chỗ, Bánh Gạo Nhỏ muốn chen vào cũng khó.
Hôm nay cung nữ búi tóc hai bên cho Ớt Cay Nhỏ, còn trang trí hoa văn đáng yêu nữa. Điền Chính Quốc nhéo nhéo tóc nó, nhắc nhở: "Không được bắt nạt anh trai."
Ớt Cay Nhỏ bĩu môi: "Không phải anh trai, con muốn làm chị."
Điền Chính Quốc kéo cả Bánh Gạo Nhỏ vào ngực, để hai đứa nhóc đối mặt nhau, dịu dàng hỏi: "Sao con lại muốn làm chị?"
Ớt Cay Nhỏ đáp không chút do dự: "Bởi vì nhỏ hơn phải nghe người lớn hơn, con muốn em trai nghe lời con."
Điền Chính Quốc nghĩ một chút liền hỏi: "Con muốn anh trai làm gì cho con sao?"
Ớt Cay Nhỏ kiên trì sửa lại: "Là em trai."
Điền Chính Quốc nhìn lướt qua Bánh Gạo Nhỏ, mặt nó có vẻ hoang mang không biết nên làm gì, lại còn hơi thương tâm vì mình không được thừa nhận là anh trai nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
FanficThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...