Sau khi bạc hà thỏ được đưa tới, Kim Thái Hanh cũng chẳng buồn đi xem, có vẻ cũng không có hứng thú gì, chỉ lúc sực nhớ mới bảo Triệu Đức Toàn mang lại đây.
Cây cỏ xanh lá hình tam giác, đầu nhọn, phủ một lớp lông ngắn mềm. Hình thức bên ngoài không có gì nổi bật, cũng không có gì khác đặc biệt, mùi cũng chỉ thoang thoảng, hơi mát và hơi đắng.
Kim Thái Hanh nhéo nhéo hai cái rồi tùy ý ném vào hộp, thần sắc bình đạm, xoay người đi tìm Điền Chính Quốc.
Trong tẩm điện, một bé lông xù trắng muốt đang ghé vào tháp ngủ ngon lành.
Từ lúc bí mật bại lộ, Điền Chính Quốc chẳng buồn che giấu nữa. Cậu rất thoải mái mà biến trở về hình thỏ, lúc chỉ có hai người là cậu cùng Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc sẽ biến thành thỏ tai cụp, mặc kệ quần áo để sang một bên.
Cậu viết thoại bản đến mệt mỏi nên giờ đang nghỉ ngơi chút.Kim Thái Hanh nghiêng người qua án thư liếc nhìn thoại bản đang viết dở, tầm mắt xẹt qua, đọc nhanh như gió, tình tiết rất hấp dẫn tuy giọng văn có hơi non nớt, nhưng sau khi trau chuốt lại, tuyệt đối có thể coi là tác phẩm xuất sắc.
Nhưng Kim Thái Hanh không phải vội tới xem thoại bản, hắn càng có việc khác muốn làm, liền không nhanh không chậm bước tới tháp ngồi xuống.
Thỏ nhỏ đang nằm bên chân hắn, mông thỏ lông xù đối diện với hắn, tròn vo béo đô đô.
Kim Thái Hanh nhìn cậu, trong mắt hiện lên ý cười thoáng qua.
Sau đó hắn duỗi tay nhẹ nhàng nhéo tai thỏ, còn kéo kéo.
Trong lúc ngủ say bị quấy rầy, thỏ kia vô thức giật giật tai, muốn né tránh bàn tay đang làm loạn, nhưng ngay sau đó đã hít hít mũi như ngửi thấy mùi gì thơm, cậu chậm rì rì mở mắt nhìn Kim Thái Hanh.
Hai mắt xanh thẳm ướŧ áŧ, một mảnh mê ly, hiển nhiên còn chưa tỉnh ngủ.Nhưng cậu lại ngẩng đầu rồi kêu một tiếng mềm như bông, móng vuốt khẽ kéo vạt áo Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh thấy vậy chỉ nghĩ là cậu đói bụng, liền cầm mứt bón cho cậu.
Quả nhiên thỏ tai cụp động động mũi, trong mắt mang theo khát vọng, rất chủ động ôm tay hắn sau đó há miệng.....a ô một tiếng cắn ngón tay hắn.
Kim Thái Hanh sửng sốt, đầu ngón tay cảm giác ẩm ướt và mềm mại.
Lực tay hẳn lỏng ra, mứt rơi xuống trên tháp cũng không ai để ý. Ngày thường Điền Chính Quốc rất thích mấy thứ đồ ăn vặt chua chua ngọt ngọt đó, nhưng bây giờ cậu lại hoàn toàn bỏ qua chúng.
Thỏ tai cụp giống như gặp được tuyệt thế mỹ thực, cậu gắt gao ôm ngón tay Kim Thái Hanh, híp mắt phát ra tiếng kêu ngọt nị vui sướng.
Một bé thỏ mềm ấm nho nhỏ ghé vào tay Kim Thái Hanh, tựa như một chiếc bánh dẻo mềm mại mới ra lò, chặt chẽ dính lên tay hắn.Kim Thái Hanh vừa động, cậu đã cuống quýt đuổi theo, chân ngắn nhỏ nương theo lực đạo của hắn mà run rẩy đứng lên một chút. Hàm răng nho nhỏ cắn nhẹ, trong miệng còn phát ra tiếng kêu hàm hồ như đang tủi thân nức nở.
Kim Thái Hanh cứng đờ, hắn rũ mắt an tĩnh nhìn, lúc đầu còn mờ mịt, sau đó ý thức được chuyện gì, ánh mắt ám trầm.
Ôn Trường Lan đã nói cỏ này cực kỳ dụ hoặc với thỏ, chúng rất thích, chỉ cần ngửi được mùi là sẽ hưng phấn, như si như say.
Hắn nghe xong còn không để bụng, nhưng giờ xác thực đã thấy được. Ngón tay mà thỏ tai cụp đang ôm chặt không buông chính là ngón tay hắn vừa xoa lên cỏ, bên trên vẫn còn lưu lại hương khí. Điền Chính Quốc ngửi thấy liền tựa như say rượu, lắc lư dính lấy.
Động tác thẳng thắn, nhiệt tình cùng giọng nói ngọt ngào dường như không thể rời xa hắn dù chỉ một giây.
Trong lòng Kim Thái Hanh như có một viên đá ném vào mặt hồ, nổi lên gợn sóng, không thể bình tĩnh nổi.
Qua nửa khắc, thỏ mới chậm rãi tỉnh táo lại, không ôm tay Kim Thái Hanh chặt như trước, cũng không cắn hăng say thế nữa.
Kim Thái Hanh thấy vậy liền sai người mang bạc hà thỏ tới.
Trước mặt Điền Chính Quốc đã thanh tỉnh, hắn giơ cây cỏ kia lên, còn cố ý lung lay hai lần để thu hút sự chú ý của cậu.
Bạc hà thỏ lắc qua lắc lại giữa không trung, giống như một miếng mồi không ngừng hấp dẫn bé thỏ tham ăn.
Điền Chính Quốc nhìn chằm chằm rồi bất giác duỗi móng vuốt nhảy lên muốn tóm cây cỏ, qua trái rồi lại qua phải, đuôi thỏ tròn sau mông rung bần bật.
Cuối cùng nhóc thỏ kiên trì nhảy cao lên rồi cắn chặt ngọn cỏ, sau đó treo cả người lơ lửng trên không.
Kim Thái Hanh sợ cậu rơi xuống nên khẽ dừng lại, sau đó duỗi tay ôm lấy mông thỏ bông xù.
Gần như cùng lúc hắn cũng ngả người ra sau, nửa nằm nửa ngồi trên tháp. Thỏ tai cụp tự nhiên cũng bị hắn nâng lên rồi đặt lên ngực mình.
Hắn rũ mắt, cứ vậy dung túng thỏ tai cụp lăn lộn trên ngực mình, nhóc này ôm cây cỏ hết liếm lại cắn, híp híp mắt, tai thỏ run rẩy, cả người vui sướng vô cùng. Quả nhiên thỏ đều rất thích loại cỏ này.
Mới đầu Kim Thái Hanh nhìn như vậy còn cảm thấy nhóc thỏ quả thực rất đáng yêu, nhưng khi thỏ tai cụp gặm cỏ đến mức quên hết mọi thứ xung quanh, tâm tình hắn bỗng trợ nên khó chịu một cách vi diệu.
Kim Thái Hanh đột nhiên duỗi tay lấy cỏ trong ngực nhóc thỏ đi.
Nháy mắt, Điền Chính Quốc liền gắt gao nhìn theo, ánh mắt ngập nước còn nhìn cả sang Kim Thái Hanh, ý thức cậu vẫn mơ hồ, chỉ biết mình muốn cọng cỏ mỹ vị kia.
Cỏ rời xa cậu cũng chủ động chạy theo, lúc chạy về phía trước còn giẫm lên ngực Kim Thái Hanh, móng trước đã ấn lên chiếc cằm đẹp đẽ lúc nào không biết.
Ánh mắt Kim Thái Hanh đột nhiên lóe lên, bàn tay hơi dùng lực vò nát cỏ trong lòng bàn tay, chất lỏng từng giọt chảy khỏi kẽ tay hắn, rơi xuống mặt.
Điền Chính Quốc ngửi thấy liền không thèm suy nghĩ cúi đầu liếm nước. Liếm một lúc chưa đã thèm còn bẹp bẹp hai lần như đang thơm thơm vậy.
Lần này thì Kim Thái Hanh ngây người thật rồi, hắn hoàn toàn không đoán được cậu sẽ làm vậy.
Thỏ tai cụp nếm được đồ ngon liền thỏa mãn ô ô kêu lên, móng nhỏ không nhịn được chụp chụp hai lần, đúng lúc chạm lên khóe miệng Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh hơi giật mình, ngón tay bắt lấy chân nhỏ lông xù xù kia nâng lên một chút, đệm thịt phấn nộn đối diện mặt hắn, sau đó, hắn ma xui quỷ khiến mà khẽ hôn lên.
Điền Chính Quốc trầm mê trong bạc hà thỏ cũng chẳng cảm thấy có gì không đúng, còn cực kỳ hưng phấn khẽ chạm chạm lên khóe miệng Kim Thái Hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi omega của bạo quân ver
FanficThể loại: Cung đình hầu tước, xuyên qua thời không, ngọt văn, sảng văn, abo Cp: thịnh thế mỹ nhan nhuyễn manh thỏ tai cụp thụ x cố chấp chiếm hữu dục siêu cường bạo quân. Điền Chính Quốc là một omega thời đại tinh tế, ngoài ý muốn xuyên đến cổ đại...