3. Điện ảnh

1.6K 34 0
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại Trình Dã Hứa không cảm giác cái gì dị thường, chỉ là cảm giác thân thể dị thường sảng khoái, theo thường lệ đem khăn trải giường ném vào máy giặt chờ người hầu rửa sạch.

Mở ra máy tính xem xét gần nhất mua cổ phiếu, tuy rằng nàng hiện tại còn ở đi học, nhưng là sớm tại nàng cao trung tốt nghiệp sau liền bắt đầu đem chính mình tiền tiêu vặt dùng để đầu tư, hiện tại cũng coi như là cái tiểu phú bà.

Vội xong công tác sau, Trình Dã Hứa duỗi người, xem qua di động, hôm nay cuối tuần không có tiết học. Nghĩ mấy ngày nay đều vắng vẻ muội muội, còn có tối hôm qua đối muội muội làm không thể miêu tả mộng, Trình Dã Hứa muốn mang muội muội hảo hảo đi ra ngoài chơi một chút.

Gần nhất nghe tổn hữu Triệu Tam nói là có cái điện ảnh rất đẹp, hơn nữa nói tốt nhất là cùng bạn gái cùng nhau xem, tuy rằng chính mình tính hướng ở bằng hữu người nhà gian không phải cái gì bí mật, nhưng là hắn cái kia dâm đãng cười chân thật làm người ấn tượng khắc sâu. Nghĩ cùng muội muội xem cũng không có việc gì đi, hẳn là.

Mở ra WeChat, cấp Triệu Tam phát đi tin tức "Lần trước ngươi nói cái kia điện ảnh còn có phiếu không, cho ta tới hai trương."

Triệu Tam giây hồi "U, lần trước ngươi còn cự tuyệt ta, lúc này mới mấy ngày, cho cho cho, này điện ảnh gần nhất đều phải hạ giá, chỉ có cái này tư nhân rạp chiếu phim có tràng, vốn dĩ chuẩn bị cùng ta bạn gái cùng đi, tiện nghi ngươi." Triệu Tam ra vẻ ủy khuất nói.

"Đừng bán thảm, không thể thiếu ngươi ngon ngọt, lần sau đi trầm gia quán cơm ta cho ngươi lưu vị trí."

"Được rồi, cảm ơn lão bản, chúc ngươi cùng tẩu tử sớm ngày hạnh phúc" Triệu Tam Nhi ở bên kia không cái chính hưng trở lại, còn đã phát rất nhiều cười xấu xa biểu tình.

Triệu Tam Nhi ở nhà đứng hàng lão tam, hắn ba lười đến lấy, trực tiếp kêu Triệu Tam Nhi, rõ ràng trong nhà điều kiện cũng không kém, không biết vì sao cho hắn khởi cái tên này.

Không đi lý cái này không cái chính hành người, Trình Dã Hứa nhìn bên ngoài đại thái dương, thật sự không nghĩ xuyên quần dài, tìm cái rộng thùng thình màu đen quần đùi liền tròng lên, thượng thân xuyên một cái hưu nhàn phong rộng thùng thình màu đen liền mũ ngắn tay, hóa cái trang điểm nhẹ liền chuẩn bị đi hống nhà mình muội muội.

"Khinh Khinh, tỷ tỷ này có hai trương Triệu Tam Nhi cấp điện ảnh phiếu, hôm nay không gì sự nói liền cùng đi xem bái." Trình Dã Hứa biên gõ cửa đừng nói nói.

Gõ một hồi, còn không có động tĩnh, đang chuẩn bị mở cửa đi vào, bên trong đột nhiên truyền đến buồn ngủ nãi âm.

"Hảo ~, ta lập tức, ta mới vừa khởi, ta một hồi mặc tốt quần áo liền đi xuống." Nghe được muội muội buồn ngủ hơi mang khàn khàn thanh âm, Trình Dã Hứa còn tưởng rằng chính mình khởi quá sớm, nhưng là này đều 12 điểm, lại vây cũng nên đói bụng đi.

Trình Dã Hứa xuống lầu ăn cơm, đợi một hồi lâu, Trình Khinh Khinh mới từ trên lầu xuống dưới, chỉ là liếc mắt một cái, Trình Dã Hứa liền cảm giác hô hấp cứng lại, trung lớn lên tóc dài rũ ở thiếu nữ bộ ngực hai sườn, hơi che khuất phát dục tốt đẹp cao ngất, một thân màu đen áo hai dây, lộ ra hoàn mỹ eo tuyến, tinh xảo đáng yêu rốn lỏa lồ bên ngoài, hạ thân là một cái màu đen váy ngắn, lộ ra thon dài thẳng tắp chân dài.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ