127. Nữ nhân có tiền cái gì đều có, ta phải làm sự nghiệp hình

193 8 0
                                    

Chùa miếu giống nhau đều là không thế nào chụp ảnh, rốt cuộc đối Phật Tổ bất kính, Tưởng Đào Đào khó được cùng Trình Dã Hứa nắm tay nơi nơi xoay chuyển, cũng thượng hương, cầu tài vận, Trình Dã Hứa còn hỏi Tưởng Đào Đào vì cái gì không cầu nhân duyên.

"Cầu cái này làm gì, nữ nhân có tiền cái gì đều có, ta phải làm sự nghiệp hình nữ nhân."

Nói lời này thời điểm Tưởng Đào Đào ánh mắt hư hoảng, mặt đỏ hồng, nàng đều có yêu thích người còn cầu cái gì?

Tuy rằng lời nói là nói như vậy phải làm "Sự nghiệp hình nữ nhân", nàng đôi mắt nhỏ vẫn là nhịn không được hướng Trình Dã Hứa nơi đó ngó, cho rằng đối phương sẽ giống phía trước như vậy trêu ghẹo chính mình, kết quả đối phương chỉ là nhìn nơi xa thụ phát ngốc.

! Tức chết rồi, chính là cái đầu gỗ, một chút đều không chủ động còn lão thất thần.

"Tới cũng tới rồi, quải một cái."

Đang lúc nàng dậm chân bụng sinh hờn dỗi đám người tới hống thời điểm, Trình Dã Hứa cầm cái nhân duyên thẻ bài, Tưởng Đào Đào lúc này mới phát hiện này trên đại thụ tất cả đều là nhân duyên thẻ bài, đại đa số đều là chúc phúc nói, cầu cái thiên trường địa cửu linh tinh.

"Ngươi còn tin cái này?"

"Cùng phong, tới sao."

Trình Dã Hứa nghĩ thầm ta đều xuyên qua ta còn không tin cái này? Nàng vừa mới đã thừa dịp Tưởng Đào Đào không chú ý trộm ở chính mình thẻ bài thượng viết hảo lời nói.

"Ngươi viết cái gì?"

Trình Dã Hứa viết xong liền muốn nhìn Tưởng Đào Đào, đối phương đưa lưng về phía nàng không biết đang làm gì, làm nàng quái tò mò.

"Không viết cái gì, ngươi đừng nhìn, ta cũng chưa hỏi ngươi đâu."

Tưởng Đào Đào vừa vặn viết xong, nàng đem thẻ bài che ở chính mình bại lộ ở trong không khí trên bụng nhỏ, chính là không cho Trình Dã Hứa xem, liền chính mình chạy tới treo.

Trình Dã Hứa bất đắc dĩ mà nhìn nơi xa đáng yêu nữ nhân, nữ nhân này là như thế nào làm được thành thục gợi cảm còn như vậy đáng yêu.

Theo sau nàng cũng tìm cái đối phương nhìn không thấy góc quải hảo thẻ bài, Trình Dã Hứa dưới tàng cây chắp tay trước ngực, nhìn rực rỡ muôn màu thẻ bài, nghĩ thầm chờ đợi ngày sau tâm nguyện thực hiện có thể hay không lại đây lễ tạ thần.

//

Chơi sảng?

Trình Dã Hứa trở lại trên xe, nghĩ đến buổi tối phải làm sự còn có chút khẩn trương, dẫn tới nàng đột nhiên lời nói thiếu đến làm Tưởng Đào Đào nổi lên lòng nghi ngờ.

"Còn có thể, ngươi thấy thế nào lên không vui?"

Vừa mới ở trên núi không phải còn hảo hảo sao? Chẳng lẽ là chính mình một hai phải đối phương cùng chính mình đi xuống sơn sinh khí?

Tưởng Đào Đào do dự một chút, duỗi tay sờ lên Trình Dã Hứa đùi, lấy lòng mà nhéo hai hạ.

"Ân? Ngươi làm gì?"

Trình Dã Hứa vừa định nói không có, nữ nhân lại đột nhiên duỗi tay lại đây, nàng không biết Đào Đào tỷ tỷ đây là muốn nháo nào ra.

"Ta cho rằng ngươi chân toan, tưởng cho ngươi xoa một chút."

Tưởng Đào Đào lúc này mới phản ứng lại đây chính mình hiểu lầm, vội muốn thu hồi tay đã bị Trình Dã Hứa bắt được tay.

"Ta còn tưởng rằng Đào Đào tỷ tỷ là buổi chiều dục cầu bất mãn muốn câu dẫn ta đâu."

"Ngươi mới dục cầu bất mãn, thiên đều mau đen, mau buông ra!"

Tưởng Đào Đào nhéo chính mình thủ đoạn, bị đối phương sờ đến địa phương đều cảm thấy ngứa, mang theo điện giật cảm giác, chính mình đây là làm sao vậy?

"Hảo hảo hảo, này liền xuất phát!"

Như vậy một gián đoạn Trình Dã Hứa khẩn trương cảm xúc cũng hoãn xuống dưới, lại thế nào người đều đến đối mặt, cùng lắm thì bị đánh một đốn sao......

//

"Ngươi là chuẩn bị đem ta bán sao? Như thế nào càng khai càng núi hoang."

Tuy rằng thiên còn không có hoàn toàn đêm đen tới, nhưng là nhìn cũng thực sợ hãi, Tưởng Đào Đào vẫn là nhịn không được tò mò hỏi, người này dọc theo đường đi không biết qua loa lấy lệ nhiều ít lý do, một hai phải úp úp mở mở cho nàng kinh hỉ.

"Nhanh nhanh, bán ai ta cũng không bán ngươi a."

Quả nhiên như Trình Dã Hứa theo như lời, chỉ chốc lát xe liền ở một cái trống trải địa phương ngừng lại.

Trình Dã Hứa đôi tay nắm chặt tay lái, thâm hô một hơi, nên đối mặt vẫn là đến đối mặt, ở Tưởng Đào Đào khó hiểu trong ánh mắt xuống xe chuẩn bị đồ vật đi.

//

"Thật không cần ta hỗ trợ sao?"

Tưởng Đào Đào ngồi ở chiết điệt ghế nhỏ thượng, bên cạnh thả một chiếc đèn, nàng cảm giác chính mình giống cái linh vật, nhìn Trình Dã Hứa bận việc tới bận việc đi tổng cảm giác rất ngượng ngùng.

"Không cần, ngươi đã đến rồi ta càng sẽ không trang."

Tạp hảo cuối cùng cố định điểm liên tiếp hảo, một lều trại đã bị Trình Dã Hứa đáp hảo, nàng thật cường, 20 phút liền đáp hảo!

Bày biện hảo cái bàn, Trình Dã Hứa liền chuẩn bị làm điểm ăn, còn hảo nàng cốp xe đại, bằng không nhưng không bỏ không được nhiều như vậy trang bị.


Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ