75. Ngươi vừa mới lại đem ta làm như người khác...... Ô ô...

335 13 1
                                    

Không khí lâm vào thật lâu sau trầm mặc bên trong, Trình Dã Hứa côn thịt thậm chí còn ở nàng tiểu huyệt bên trong, nàng trong nháy mắt minh bạch nàng vì cái gì sẽ khóc.

"Thực xin lỗi, Niệm Niệm tỷ tỷ, ta cho rằng......" Nàng vừa muốn nói chuyện đã bị người đánh gãy.

"Ngươi lần trước là bởi vì đem ta làm như Khinh Khinh mới có thể làm loại chuyện này sao?" Thanh âm đều run rẩy, nhưng là Dư Niệm thật sự rất khổ sở, nàng lần đầu cảm thấy trong lòng cư nhiên sẽ có nhiều như vậy khó chịu cảm xúc, tràn ngập ở nàng đầu óc cùng trong lòng, liền nàng cho rằng nàng cùng Trình Dã Hứa làm vui sướng sự tình đều trở nên không khoái hoạt.

Hảo muốn khóc, nhưng là không nghĩ ở nàng trước mặt khóc, chỉ có thể liều mạng nhịn xuống......

"Không phải." Trình Dã Hứa nghĩ thầm ngươi chỉ đoán đúng phân nửa, ta là đem ngươi làm như mẹ ngươi, nàng cảm thấy chính mình hiện tại thật sự thực tra.

"Ngươi gạt người! Ngươi nhất sẽ gạt ta......" Dư Niệm nước mắt có điểm banh không được, Trình Dã Hứa từ trước đến nay nhất sẽ dùng hoa ngôn xảo ngữ lừa nàng làm sự tình các loại.

"Ta thật sự không lừa ngươi, ta là thích Niệm Niệm tỷ tỷ, ta sẽ kêu Khinh Khinh kêu tỷ tỷ sao?" Nàng đem người ôm vào trong ngực, chỉ nghĩ nói cho nàng chính mình đối nàng là thích.

"Vậy ngươi vừa mới lại đem ta làm như người khác...... Ô ô...... Hỗn đản......" Nàng nhẹ chùy Trình Dã Hứa, như là muốn phát tiết trong lòng những cái đó không tốt cảm xúc giống nhau.

"Ta sai rồi...... Ta lần sau tuyệt đối sẽ không đem ngươi người làm người khác hảo sao? Ta chính là quá mệt mỏi, có điểm biểu tình hoảng hốt."

Dư Niệm vẫn là khổ sở, nhưng là đánh nàng lực độ dần dần mềm xuống dưới......

"Ai làm ngươi nửa đêm liếm ta, có phải hay không luyến tiếc ta?" Rõ ràng buổi tối đều rất mệt, nàng không rõ Dư Niệm từ đâu ra sức lực tới khiêu khích nàng.

"Ta mới không phải...... Ngươi là hỗn đản...... Đại kẻ lừa đảo......" Một đốn phát tiết qua đi bị khơi mào ngượng ngùng sự tình, làm nàng nhịn không được lại thẹn bực lên.

"Hảo hảo hảo, là ta sai rồi, là ta không thỏa mãn Niệm Niệm tỷ tỷ, làm Niệm Niệm tỷ tỷ dục cầu bất mãn." Nàng nhịn không được đĩnh eo, chỉ lo nói chuyện đều quên côn thịt còn ở huyệt.

"Ngươi còn nói!...... Ô ô...... Ngươi hảo hỗn đản......" Liền sẽ khi dễ chính mình, đều nói ngày mai nàng muốn đi, còn đem nàng làm như cơ khát nữ nhân.

"Hảo hảo hảo, ta không nói, ta làm có thể đi, ngươi ngày mai liền đi rồi, ta luyến tiếc ngươi." Nàng bắt đầu có tần suất mà trừu động lên, tuy rằng trì hoãn một hồi, nhưng là huyệt vẫn là thực khẩn.

"Ngươi còn sẽ nhớ rõ ta sao? Hừ...... Ngươi như vậy tra, khẳng định ngày mai liền quên ta." Nàng nhịn không được ủy khuất, vốn dĩ liền rất khó chịu người lại có muốn khóc dục vọng.

"Sẽ không, chúng ta không phải một khu nhà đại học sao, chỉ là ngươi xem như học tỷ." Nàng dùng lưỡi liếm cổ, ở mặt trên lưu lại liếm mút vết đỏ.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ