34. Muốn làm sao? Chủ động bẻ ra huyệt phá thân

750 17 0
                                    

Tần Dĩ Nhiêu bị ma đến thật là khó chịu, Trình Dã Hứa là bắn, nhưng là nàng hiện tại phi thường khó chịu, vốn dĩ phía trước đã làm một lần đã phóng thích dục vọng, nhưng là Trình Dã Hứa sau lại động tác làm nàng tiểu huyệt xưa nay chưa từng có ngứa, ngứa ý làm nàng thân thể phảng phất trứ hỏa.

Lại nhiệt, lại ngứa, lại ma, nàng bức thiết yêu cầu cái gì tới lấp đầy thân thể của nàng, đi vào nàng thân thể chỗ sâu trong, làm nàng phong phú.

Nàng tháo xuống mắt kính, vừa rồi còn nói sẽ không giúp hàm côn thịt Tần Dĩ Nhiêu chủ động mà ngậm lấy côn thịt, vừa mới bắn quá côn thịt còn mềm, nàng nghiêng đầu, ngậm lấy còn mềm tiểu côn thịt, khát vọng vừa rồi độ cứng.

"Ân...... Ngươi không phải không giúp ta hàm sao?...... Sao lại thế này." Đột nhiên lên ướt át hàm lộng làm Trình Dã Hứa theo bản năng đè lại trước mắt đầu nhỏ, chỉ chốc lát nàng thật vất vả mềm hạ côn thịt liền có một lần ngạnh lên.

Cảm giác được trong miệng độ cứng cùng nóng bỏng, Tần Dĩ Nhiêu phun ra, dùng cái lưỡi trên dưới lướt qua nhấm nháp một phen, vừa lòng địa chủ động ghé vào trên sô pha, huyệt khẩu nhắm ngay côn thịt nhẹ cọ, nàng cảm giác hảo ngứa, nàng đem hai cánh bẻ ra đến lớn nhất, đem hết toàn lực lộ ra tiểu huyệt khẩu bộ dáng.

"Ngươi đây là làm gì? Muốn làm sao? Có phải hay không không tốt lắm, ta cũng sẽ không phụ trách." Trình Dã Hứa thanh âm xưa nay chưa từng có khàn khàn, không mang mắt kính hội trưởng giống như là giải phóng cái gì, cả người phong tình vạn chủng, yêu diễm mà giống cái hấp thụ nhân tinh khí hồ ly tinh, mà nàng chính là cái kia rơi vào bẫy rập thư sinh.

"Hiện tại dừng lại...... Ta sẽ rất khó chịu...... Ngươi tiến vào...... Ân...... Thật là khó chịu...... Muốn đồ vật nhét đầy ta."

Trình Dã Hứa trong mắt chỉ có trắng bóng hai mảnh mông, huyệt khẩu còn ở dụ dỗ nàng tiến vào.

"Làm nói, ta sẽ không dừng lại, trước nói hảo." Trình Dã Hứa buông di động, đem huyệt khẩu bẻ ra, ngón giữa thử cắm vào, bên trong mềm thịt gắt gao cắn, nàng thọc vào rút ra vài cái, liền đem côn thịt chống lại huyệt khẩu.

"Ân...... Dùng một lần tiến vào...... Không cần ma...... Muốn ngươi côn thịt...... Không cần ngón tay." Tần Dĩ Nhiêu vặn vẹo mông chủ động lấy lòng côn thịt, khát vọng nó tiến vào.

Trình Dã Hứa đem côn thịt nhắm ngay huyệt khẩu, dựa theo Tần Dĩ Nhiêu theo như lời, một cái dùng sức liền cắm đi vào, nàng cảm giác được có cái gì lá mỏng bị đâm thủng, nàng ý thức được đó là cái gì, chủ động nắm lấy Tần Dĩ Nhiêu ngực, xoa bóp cho nàng hạ thấp đau đớn.

Tê...... Cho dù tiền diễn đã làm rất nhiều, Tần Dĩ Nhiêu không nghĩ tới lần đầu tiên vẫn là như vậy đau, nàng thân thể cứng đờ mà không dám động tác.

Trình Dã Hứa nhìn cứng đờ không nói lời nào Tần Dĩ Nhiêu liền biết khẳng định rất đau, mới vừa còn ở muốn nàng thao, hiện tại vào được ngược lại không hé răng.

Từ phía sau không hảo liếm ngực, nàng đem người áp trở lại trên sô pha, chính diện đối với nàng, trước mắt người hốc mắt đỏ một vòng, khóe mắt mang theo nước mắt. Ngày xưa không chút cẩu thả sợi tóc cũng tán ở trên sô pha, không có khung mắt kính che đậy, có thể đầy đủ quan sát nàng biểu tình.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ