135. Ngươi nói giống ngươi không thoải mái giống nhau, không phải ngươi nói còn

175 5 0
                                    

Ai, ta không phải lo lắng ngươi lại chạy loạn lạc đường sao......

Trình Dã Hứa cảm giác sau lưng đều phải ra mồ hôi lạnh, Đào Đào tỷ tỷ khi nào như vậy cường thế, nàng càng ngày càng cảm thấy chính mình về sau khẳng định sẽ bị mấy người phụ nhân đè ở dưới thân "Khi dễ".

"Ta nơi nào chạy loạn? Ngươi sẽ không tổng nhìn lén nữ hài tử thượng WC đi? Biến thái!"

"Không có! Ta vừa mới cái gì cũng chưa thấy, nói nữa ta cũng là nữ a! Như thế nào không thể nhìn?"

Tuy rằng nàng nhiều nam nhân dương vật nhưng là không đại biểu nàng là nam a!

"Nga, cũng đối nga, vậy ngươi vì cái gì lén lút."

Tưởng Đào Đào lúc này mới ý thức lại đây chính mình hiểu lầm đối phương, nhưng là bị thích người nhìn đến như vậy không thể diện bộ dáng tổng hội thẹn thùng đi!

"Không có không có, đi đi, cho ngươi xem quà sinh nhật!"

Trình Dã Hứa vội vàng kéo qua nữ nhân tay, vừa đi vừa nói sang chuyện khác.

//

"Đây là đưa ta?"

Tưởng Đào Đào trợn mắt há hốc mồm nhìn vàng làm đào mừng thọ, trong lòng là thích, rốt cuộc nàng yêu nhất tiền, nhưng là tổng cảm thấy thực tục khí đâu......

"Thật tốt, có đào có tiền, ngụ ý ngươi về sau khẳng định sẽ đại phú đại quý!"

Trình Dã Hứa nghiêm trang mà biên nói dối, nàng cho rằng đối phương nhìn đến là vàng hẳn là thích, như thế nào cùng nàng tưởng có điểm không giống nhau, tục sao?

"Đạo lý ta đều hiểu, nhưng là đây là đưa cho bảy tám chục tuổi trưởng bối đi? Nào có đưa bạn gái cái này? Ngươi ghét bỏ ta mệnh đoản đúng không?"

Ngoài miệng còn nói không cần Tưởng Đào Đào đã cẩn thận đem lễ vật thả lại trong bao, vàng làm nàng tổng sợ chạm vào hỏng rồi.

"Khụ khụ, vậy ngươi không thích trả lại cho ta, ta cho ngươi đổi khác."

Trình Dã Hứa ngồi ở trong xe nói liền phải duỗi tay lấy về tới, không nghĩ tới đối phương đã hộ nhãi con giống nhau mà nhét vào bao bao. Trình Dã Hứa vô ngữ, khắc sâu minh bạch nữ nhân ngoài miệng nói không cần chính là muốn.

"Không đổi, ta rất thích, cảm ơn."

Tưởng Đào Đào vẫn là lần đầu tiên thu được đối phương đưa lễ vật, bảo bối đến không được, khóe miệng độ cung liền không xuống dưới quá, còn khen thưởng Trình Dã Hứa một cái môi thơm.

"Tạ gì, về sau mỗi năm ta đều ở bên cạnh ngươi bồi ngươi, cho ngươi ăn sinh nhật."

Tưởng Đào Đào nghe được đối phương lơ đãng nói trong lòng ấm áp, nhịn không được đôi tay ôm chặt Trình Dã Hứa, hai người cũng chưa nói chuyện, hưởng thụ này một lát ôn nhu.

Ôm một hồi, Tưởng Đào Đào lại đột nhiên nghĩ đến đối phương còn có vài cái nữ nhân, ánh mắt trở nên cô đơn lên.

Nhưng là nếu đã lựa chọn con đường này, Tưởng Đào Đào cảm thấy chính mình không hối hận, rốt cuộc chính mình không hề là một người.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ