"Ngươi hôm nay hảo ngây thơ, tân chơi pháp sao?"
"Triệu Thanh Hàn" liếm nàng xương quai xanh, rất kỳ quái, rõ ràng đây là mộng đi, xúc cảm lại như vậy chân thật, nữ nhân cái lưỡi linh hoạt lại ướt hoạt, ở nàng xương quai xanh chỗ lưu lại rậm rạp dấu hôn.
Nữ nhân ăn mặc văn phòng công váy, nội bộ là màu đen lộ vai áo lông, như cũ là hơi cuốn màu đen tóc dài, trên đùi lại là hiếm thấy màu đen tất chân. Trình Dã Hứa có lệ đón ý nói hùa nữ nhân động tác, mơ mơ màng màng mà nghĩ Triệu Thanh Hàn nàng không phải giống nhau đi làm chỉ xuyên quần cùng tây trang sao......
Cái này bao mông váy......
"Ngươi hảo không chuyên tâm......"
Nữ nhân cắn ở nàng đầu vú thượng, Trình Dã Hứa lúc này mới từ trong hồi ức tỉnh táo lại. Vì cái gì sẽ đau? Nàng vừa rồi niết chính mình cũng không đau, vì cái gì cái này "Triệu Thanh Hàn" cắn chính mình sẽ đau?
"Nơi nào không chuyên tâm?"
Trình Dã Hứa đành phải nghiêm túc đáp lại nữ nhân, tay thăm tiến nữ nhân váy hạ, vuốt hắc ti xúc cảm bao bọc lấy chân tâm, dùng ngón tay một chút lại một chút mà quát cọ phần bên trong đùi.
"Ân...... Hảo ngứa......"
Nghĩ là đang nằm mơ, Trình Dã Hứa trực tiếp đem nữ nhân tất chân cắt qua, sờ đến tản ra nhiệt khí hoa huyệt.
"Rõ ràng như vậy sắc, bình thường còn trang hòa thượng......"
"Triệu Thanh Hàn" ghé vào nàng trên vai bĩu môi kiều suyễn, mông bãi theo Trình Dã Hứa đầu ngón tay đong đưa lên.
"Ngươi như thế nào xuyên như vậy quần lót?"
"Không phải ngươi buổi sáng bức ta xuyên sao? Người xấu! Ân...... Tiến vào......"
Ấu trĩ quần lót làm Trình Dã Hứa nghĩ đến cái gì, nàng nhớ rõ giống như có người nào thích xuyên như vậy quần lót, chính mình còn gọi đối phương bảo bảo.
"Tỷ tỷ...... Tiến vào sao......"
"Triệu Thanh Hàn" làm như chịu không nổi Trình Dã Hứa cố ý "Tra tấn", mềm thanh âm kêu Trình Dã Hứa thích nghe nhất tỷ tỷ.
"Ngươi kêu ta...... Cái gì......"
Trình Dã Hứa hơi thở đều trở nên không hề vững vàng, nàng hai ngón tay bị hoa huyệt nuốt vào, nữ nhân ngồi ở nàng trên đùi ngậm lấy nàng đầu ngón tay chính kịch liệt mà trước sau bãi eo.
"Ân...... Tỷ tỷ...... Vào được...... Thật thoải mái......"
Lâm vào tình dục nữ nhân cho rằng Trình Dã Hứa nói lời âu yếm, cũng nhiệt tình mà phản hồi cấp Trình Dã Hứa chính mình cảm thụ.
Trí nhớ Triệu Thanh Hàn là như thế này chủ động sao, là như vậy mềm sao......
Là như vậy theo nàng trong lòng ý tưởng nhậm nàng muốn làm gì thì làm sao......
Không chờ Trình Dã Hứa nghĩ đến đáp án, đầu ngón tay nhiệt độ đã năng đến kinh người, nữ nhân tiểu huyệt ướt dầm dề, vách trong mềm thịt gắt gao kẹp tay nàng chỉ, Trình Dã Hứa lòng bàn tay lặp lại câu lấy cọ xát vách trong nhô lên, kích thích mẫn cảm G điểm.