Thẳng đến đem người hôn thở không nổi, Trình Dã Hứa mới buông ra trước mắt người, chia lìa khi còn mang một tia chỉ bạc, trước mặt người mồm to thở phì phò, luôn luôn thanh lãnh cấm dục mỹ nhân trên mặt nhiễm một mạt hồng, làm như băng sơn tan rã trước dự triệu.
Quần áo ở động tác gian rộng mở, lộ ra phát dục tốt đẹp nhũ mương, ẩn ẩn nhìn đến có nửa vòng tròn đã gấp không chờ nổi lộ ra ở trong không khí.
Nàng không có cấp Triệu Thanh Hàn thở dốc cơ hội, tay đã tham nhập y nội, bắt được nàng khi còn nhỏ liền sờ qua hai vú, bất đồng với trước kia sờ qua xúc cảm, lớn hơn nữa, càng mềm, càng hương, Trình Dã Hứa thô bạo trực tiếp đem cổ áo kéo ra, há mồm ngậm lấy phấn nộn, còn không có biến ngạnh đầu vú.
"Ân...... Ngươi buông ra!" Triệu Thanh Hàn đột nhiên không kịp phòng ngừa chỗ mẫn cảm bị chạm vào, nàng muốn chạy trốn, nhưng là nhỏ hẹp không gian nội tất cả đều là Trình Dã Hứa khí vị.
"Triệu Thanh Hàn, ngươi thích quá ta sao?" Trình Dã Hứa phun ra trong miệng thơm ngọt, nghiêm túc nhìn chằm chằm Triệu Thanh Hàn.
"Ngươi...... Ngươi đều có yêu thích người, hỏi cái này có ý nghĩa sao?" Triệu Thanh Hàn khí tưởng cho nàng trên người tới thượng hai khẩu.
"Không có, trừ bỏ Khinh Khinh ta muội, ta thích nhất chính là ngươi, từ nhỏ ngươi liền biết đến đi." Trình Dã Hứa gắt gao truy vấn, không quên giải thích.
"......" Hiện tại nếu là nói cho nàng kỳ thật chính mình đã sớm thích nàng, nếu không sẽ không chịu đựng nàng đối nàng làm như vậy sự, nàng tương tất yếu trực tiếp ở chỗ này đem chính mình ăn đi, sợ hãi đột phá cuối cùng kia một tầng, Triệu Thanh Hàn không ra tiếng. Tức không có phủ nhận cũng không có thừa nhận.
Không chiếm được đáp lại Trình Dã Hứa tức giận lại cắn thượng Triệu Thanh Hàn môi, khóe miệng đều cắn ra vết máu, rỉ sắt vị ở hai người môi lưỡi chi gian dây dưa.
Triệu Thanh Hàn kêu lên đau đớn: "Không cần...... Đau."
Trình Dã Hứa côn thịt đã sớm ở đùa bỡn vú thời điểm ngẩng đầu lên, nàng hôm nay xuyên rộng thùng thình quần, nhưng là vẫn là tất không thể tránh cho cọ tới rồi Triệu Thanh Hàn thân thể, lửa nóng côn thịt làm nàng nhịn không được cọ Triệu Thanh Hàn tế bạch trên đùi.
Triệu Thanh Hàn bị trên đùi nóng bỏng kinh đến, nhưng là nàng bị Trình Dã Hứa đè nặng thân, căn bản không thể đi xem là cái gì.
Nàng tránh né Trình Dã Hứa hôn, thở phì phò hỏi," a hứa, như thế nào có ngạnh ngạnh năng năng đồ vật cộm ta chân."
Trình Dã Hứa buông ra đối Triệu Thanh Hàn gông cùm xiềng xích, đè nặng tình dục nói: "Thanh Hàn, đây là ta côn thịt, ngươi sẽ tiếp thu như vậy ta sao?"
"!"Triệu Thanh Hàn sửng sốt một chút, nàng không biết Trình Dã Hứa vì cái gì dài quá nam tính khí quan, rõ ràng khi còn nhỏ nàng hai cùng nhau tắm rửa thời điểm a hứa vẫn là cái bình thường nữ hài tử a.
Thấy nàng ngây dại, Trình Dã Hứa kéo xuống quần, móc ra đằng trước đã phân bố ra chất lỏng côn thịt, nàng lôi kéo Triệu Thanh Hàn tay đi vào nàng côn thịt thượng.