66. Ta bị trộm gia sao? Này hai nữ nhân không thích hợp

326 6 0
                                    

Từ lần trước đem hư nữ nhân Tần Dĩ Nhiêu uy no về sau, nàng liền ngừng nghỉ thật lâu, Trình Dã Hứa cũng mừng rỡ nghỉ ngơi, ở nhà nằm yên tu dưỡng sinh lợi, chính là trong nhà nàng muội muội cùng Niệm Niệm tỷ tỷ gần nhất tốt cơ hồ muốn cùng mặc chung một cái quần.

Tình huống như thế nào? Khó có thể tưởng tượng như vậy hoạt bát tra tấn người Trình Khinh Khinh là như thế nào cùng thẹn thùng không thích nói chuyện Dư Niệm cảm tình tốt như vậy, lúc này mới mấy ngày? Đã hảo đến sẽ ở nhà trực tiếp làm lơ nàng, nàng muội muội thậm chí liền nàng thích nhất cùng nàng làm liền chuyện đó đều không làm.

//

Thật vất vả bắt được đến nàng muội muội lạc đơn, đem người kéo vào chính mình trong phòng, thuận tay ôm ở trên đùi, tức giận hỏi:" Gần nhất ta nơi nào chọc ngươi? Làm lơ ta?" Nhéo một phen không nghe lời ở nàng trên đùi giãy giụa mông, Trình Khinh Khinh ở trên người nàng giãy giụa suy nghĩ đứng dậy.

"Tỷ tỷ không bằng ngẫm lại chính mình làm cái gì quá mức sự đem." Trình Khinh Khinh một chút đều không nghĩ lý nàng cái này hư tỷ tỷ, ăn xong nàng liền chạy mấy ngày không thấy được người.

"Ta có thể làm cái gì quá mức sự, ngươi gần nhất cùng Niệm Niệm tỷ tỷ như thế nào lão thấu một khối." Không nhịn xuống hỏi ra trong lòng nhất muốn hỏi.

"Ha hả, tỷ tỷ ngươi đoán?" Ngươi làm quá mức sự còn thiếu sao, trong lòng hảo khổ sở, Trình Khinh Khinh cảm xúc đột nhiên lại hạ xuống lên, dùng điểm sức lực tránh thoát ra Trình Dã Hứa ôm ấp.

"Chính ngươi tưởng đi! Còn có khác đi quấy rầy Niệm Niệm tỷ tỷ, nàng bị ngươi khi dễ mà lợi hại hơn đi!" Đứng dậy liền rời đi cửa phòng, lưu lại vẻ mặt kinh ngạc Trình Dã Hứa.

Chẳng lẽ Dư Niệm nói cho nàng muội muội nàng cùng nàng làm sự? Không thể nào, trong lòng còn mang theo may mắn, vẫn là tính toán tìm cơ hội trực tiếp hỏi Dư Niệm trực tiếp một chút, mấy ngày nay Dư Niệm bị xem quá đã chết, căn bản tìm không thấy cơ hội cùng nàng nói chuyện.

Thở dài một hơi, bất đắc dĩ mà nằm ở trên giường, thuận theo tự nhiên đi.

//

Vừa lúc Đào Đào giống như gần nhất tìm nàng có việc, nói là muốn cảm tạ lần trước sự, gọi điện thoại hỏi một chút nàng mụ mụ thế nào đi.

"Uy?" Điện thoại thực mau bị chuyển được.

"Là ta, lần trước đi gấp, quên hỏi ngươi thế nào, mụ mụ ngươi có khỏe không?" Kỳ thật cũng là sợ nàng mụ mụ xảy ra chuyện gì, sợ chọc nàng thương tâm, liền không có hỏi.

"Ân...... Ta hiện tại ở bệnh viện, giống như không có phương tiện cảm tạ ngươi lần trước hỗ trợ."

"Ta đây đến xem ngươi? Nhân tiện nhìn xem bá mẫu đi." Dù sao cũng là nhàn rỗi, ở nhà còn phải bị người chán ghét.

"Có thể hay không quá phiền toái ngươi, kỳ thật không có gì vấn đề, chính là muốn phúc tra nằm viện lại kiểm tra kiểm tra, điều dưỡng thân thể." Lần trước nàng thật sự hù chết, cho nên lần này nàng mẹ nói muốn xuất viện, nàng vẫn luôn không nhả ra, còn cho nàng đính cao cấp phòng đơn, nàng hiện tại đỉnh đầu tương đối dư dả, có thể vì nàng mụ mụ cung cấp tốt nhất điều kiện.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ