Dư Niệm vừa định ra tiếng, đã bị Trình Dã Hứa ngăn chặn miệng, hai mảnh cánh môi toàn bộ bị đối phương hàm tiến trong miệng, cái lưỡi không an phận mà liếm tới liếm lui, thân thể nhiệt mà nóng lên, giọng nói ức chế không được mà muốn rên rỉ ra tiếng.
"Ô......" Cuối cùng là bị liếm mà nhịn không được hừ nhẹ ra tiếng, cánh môi đều bị đối phương hàm mà ma ma, hàm răng bị dễ như trở bàn tay mà cạy ra, linh hoạt cái lưỡi nhanh chóng ở nàng bên trong bắt đầu công thành đoạt đất.
Đầu lưỡi bị động mà bị gợi lên, quấy, bị bắt nuốt vào đối phương đưa qua chất lỏng. Trong đầu đã mau không thể tự hỏi, tay không tự chủ được mà để ở Trình Dã Hứa mà trước ngực, mặt trên lực đạo bé nhỏ không đáng kể, thậm chí mang theo ngứa ý.
"Như thế nào hôm nay như vậy thẹn thùng?" Còn lưu lại đường sống Trình Dã Hứa nhận thấy được mau thở không nổi người, bất đắc dĩ buông ra, dọc theo nàng cổ khẽ hôn liếm mút. Dựa theo thường lui tới sớm hẳn là ôm nàng cổ đón ý nói hùa nàng hôn, mà không phải như vậy trúc trắc cùng bị động, thậm chí mang theo một chút phản kháng ý vị.
"Ân......" Dư Niệm mồm to thở phì phò, nụ hôn đầu tiên liền như vậy không có, thậm chí còn như vậy kịch liệt, nhưng là không thể phủ nhận chính là thực mới lạ, thực thoải mái, chính mình cư nhiên không chán ghét.
Nàng đầu óc còn hồ nhão, trước ngực bị xa lạ tay vuốt ve, mang theo độ ấm, ở nàng ngực thượng vuốt ve tác loạn, thậm chí còn đáng giận ghét bỏ nàng tiểu, nàng chỉ là không có nàng mẹ như vậy đại, nhưng cũng tuyệt không có thể nói tiểu hảo đi.
"Tỷ tỷ ngươi ngực như thế nào thu nhỏ? Còn không ra tiếng?" Trong tay mềm mại không tính tiểu, nhưng là rõ ràng không có trước kia như vậy đại, nhưng là càng thêm mềm mại xúc cảm làm nàng nhịn không được ở mặt trên liếm láp.
Dưới thân côn thịt đã bị phóng xuất ra tới, ngạnh nóng lên mà đỉnh ở Dư Niệm trên đùi, thường thường nhẹ cọ.
? Đây là cái gì? Trình Dã Hứa không phải nữ sao? Dư Niệm bị trên đùi năng ý bừng tỉnh, theo bản năng tưởng duỗi tay đi sờ phía dưới là cái thứ gì.
"Ngô...... Tỷ tỷ tay thật thoải mái." Bị sờ đến côn thịt nhịn không được ở Dư Niệm tay nhỏ nhảy một chút, chủ động mà ở trên tay nàng bắt đầu vuốt ve lên.
Dư Niệm thẹn thùng mà không dám nhìn trên người người, trên tay lửa nóng làm nàng lập tức phản ứng lại đây là cái thứ gì, phảng phất điện giật, theo bản năng tưởng rút ra tay, nhưng là giây tiếp theo đã bị nhận thấy được Trình Dã Hứa đè lại, mang theo tay nàng vuốt ve nóng bỏng lửa nóng côn thịt.
Một chút lại một chút vuốt ve, trong tay vật cứng càng lúc càng lớn, thật là thần kỳ, nàng đỏ mặt miên man suy nghĩ, không biết như thế nào đánh vỡ trước mắt cục diện, còn như vậy đi xuống giống như thực không ổn.
Cho nên Trình Dã Hứa là nam? Nàng dùng không ra tay trộm vuốt nàng ngực, emmm, tuy rằng rất nhỏ, nhưng tuyệt không có thể là nam, này hết thảy đều cùng nàng trước kia thế giới quan sụp đổ.
Nàng thiên mã hành không mà từ nhân loại khởi nguyên đến xã hội triết học mà nghĩ, cũng không nghĩ ra cái đáp án, tự nhiên cũng không ý thức được côn thịt sớm đã từ tay nàng chảy xuống đến nàng không người đụng vào quá tiểu huyệt khẩu.