172. Nàng trước nay không xứng với Triệu Thanh Hàn, ta không đáng bị ngươi

186 7 0
                                    

Trình Dã Hứa đồng dạng trong lòng không dễ chịu, một đường đi tới, tình cờ gặp gỡ như vậy nhiều nữ nhân. Nàng nghĩ tới buông tay, nàng chủ động muốn cùng chính mình thích nhất muội muội chia tay, tưởng đoạn rớt này đoạn bất luân quan hệ, nhưng là muội muội lại nói nàng không ngại chỉ nghĩ ở bên người nàng liền hảo.

Nàng đối chính mình yêu nhất người luôn là muốn cho đối phương rời đi chính mình, bởi vì nàng làm quá nhiều quá hỗn trướng sự, Trình Dã Hứa vô pháp tu chỉnh, chỉ có thể thay đổi chính mình.

Nàng ở Triệu Thanh Hàn trước mặt luôn là tự ti, bao gồm đối phương về nước sau phát sinh hết thảy, ái muội, lên giường, xác định quan hệ, nàng đều là trốn tránh chính mình tự ti tới mặc kệ sự tình thuận theo tự nhiên phát triển.

Đương nhiên nàng cũng có tư tâm cùng chấp niệm, tưởng được đến cái này niên thiếu khi khiến cho nàng thương nhớ đêm ngày nữ thần......

Trình Dã Hứa cho rằng chính mình có thể tránh thoát trong lòng lương tri cùng tự ti tới thuyết phục Triệu Thanh Hàn cùng nàng ở bên nhau......

Thật tới rồi kia một bước, nàng phát hiện chính mình vẫn là làm không được, ích kỷ đến thế Triệu Thanh Hàn làm lựa chọn, đoạn rớt này đoạn quan hệ.

Ích kỷ đến không muốn nghe đến Triệu Thanh Hàn nói không yêu nàng hoặc là vĩnh viễn không cần nhìn đến nàng.

Nàng sợ hãi Triệu Thanh Hàn quá hảo, cũng sợ hãi Triệu Thanh Hàn thật sự ái nàng ái đến sẽ bao dung nàng hết thảy.

Nàng không xứng, nàng trước nay không xứng với Triệu Thanh Hàn.

Nhưng là còn hảo, Triệu Thanh Hàn vẫn là cái kia Triệu Thanh Hàn, lý trí lại cao ngạo.

Đối đãi mặt khác nữ nhân nàng có thể tùy hứng, tùy hứng hy vọng đối phương có thể tiếp thu chính mình hoa tâm.

Nhưng là nàng là Triệu Thanh Hàn a, nàng không nghĩ tiếp tục thương tổn nàng.

Nàng ái như vậy nhiều năm nữ nhân, nàng không dám xa cầu đối phương tha thứ. Nếu Triệu Thanh Hàn chưa bao giờ có xuất ngoại, có phải hay không các nàng là có thể nhất sinh nhất thế nhất song nhân?

Cho nên chia tay mới là nhất không thương tổn đi......

Có đôi khi buông tay kỳ thật so nỗ lực làm đối phương tiếp thu chính mình càng khó.

Trình Dã Hứa lau nước mắt, ngồi xổm Triệu Thanh Hàn cửa nhà khóc đến nàng chân đều đã tê rần, hy vọng không ai nhìn đến đi.

Nàng đứng dậy dậm dậm chết lặng hai chân, nhịn không được lại nhìn thoáng qua bên cửa sổ, chết lặng mà rời đi Triệu Thanh Hàn gia.

Triệu Thanh Hàn nghe được ô tô thanh âm, mới dám từ bức màn ra bên ngoài xem một cái, mới khóc một hồi đôi mắt đều sưng lên, nàng không nói gì mà đứng ở ngoài cửa sổ đi xuống xem, phảng phất Trình Dã Hứa còn ở nhà nàng cửa.

//

Trình Dã Hứa ở trong xe ngồi một hồi mới nhớ tới cho chính mình di động sung thượng điện, quả nhiên một khởi động máy chính là đủ loại tin tức chúc phúc, vốn nên là cái vui vẻ một ngày, nhưng là nàng lại một chút đều vui vẻ không đứng dậy, trong lòng khổ sở làm nàng không biết chính mình nên đi nơi nào.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ