Sân bay, Triệu Tam chính không cái chính hình dựa ở bên cạnh xe, ánh mắt khắp nơi ngó, hắn gần nhất tân nhiễm một đầu lam mao, ở trên đường tỉ lệ quay đầu siêu cao.
Trình Dã Hứa nhìn cái này một đầu lam mao người, thật muốn làm bộ không quen biết đối phương, mấu chốt chính hắn còn cảm thấy rất tuấn tú, có một ngày còn cùng Trình Dã Hứa nói muốn muốn đi làm cái bím dây thừng, tặc soái khí, chọc đến Trình Dã Hứa vô ngữ.
Trình Dã Hứa đem xe ngừng ở Triệu Tam xe phụ cận, vốn dĩ tưởng lái xe đi tiếp hắn, không nghĩ tới chính hắn đã lái xe xuất phát, không có biện pháp, nàng đành phải lái xe ra cửa.
Nhìn đến Trình Dã Hứa, Triệu Tam liệt khai một cái cười ngây ngô, triều nàng chào hỏi nói: "Có lẽ! Nơi này! Nơi này!"
Rõ ràng đã nhìn đến đối phương, hắn còn hưng phấn mà hướng nàng vẫy tay, rước lấy chung quanh đám người nhìn chăm chú, Trình Dã Hứa đầy mặt hắc tuyến, nàng đi qua, cấp Triệu Tam một cái trán.
Triệu Tam che lại đầu, ủy khuất nói: "Có lẽ, ngươi dám đánh ta, ngươi xuống tay có thể hay không nhẹ điểm, ta vốn dĩ đầu óc liền không tốt, bạn gái còn ghét bỏ ta."
Trình Dã Hứa hận sắt không thành thép mà trả lời: "Ngươi cũng biết, có rảnh nhiều điểm thư, có thể biến thông minh." Nàng hôm nay xuyên màu đen vô tay áo mũ choàng ngắn tay, nội đáp mạt ngực, hơi nhiệt thời tiết làm nàng nhiệt đem tóc trát khởi.
Triệu Tam nhìn Trình Dã Hứa, tổng cảm giác nàng gần nhất khí sắc thực hảo, hơn nữa người trở nên càng đẹp mắt, trì độn như hắn đều cảm nhận được chung quanh đầu tới tầm mắt không phải nhìn về phía hắn mà là bên người vị này.
Hắn đột nhiên nghĩ tới cái gì, lặng lẽ dùng khuỷu tay chọc chọc Trình Dã Hứa eo, trực tiếp làm lơ làm hắn nhiều đọc sách kiến nghị.
Vẻ mặt dâm đãng tươi cười hỏi "Lần trước cái kia rạp chiếu phim không tồi đi, ta chính là bỏ vốn gốc! Cùng tẩu tử chơi vui vẻ sao."
Trình Dã Hứa lừa gạt nói: "Còn hành đi, làm thực hảo, nhưng là lần sau đừng đề cử!" Đều là hắn cho nàng đề cử không đứng đắn rạp chiếu phim, dẫn tới nàng hiện tại mỗi ngày eo đau bối đau, mấy ngày nay cùng Khinh Khinh hồ nháo quá nhiều, cảm giác có điểm thận mệt đều!
Triệu Tam nghi hoặc nói: "Không thể nào, đi qua bằng hữu đều nói tốt." Hắn vuốt đầu nghĩ không ra vì cái gì.
"Ngươi tỷ như thế nào còn không có ra tới, không phải nói 5 điểm phi cơ sao?" Trình Dã Hứa không nghĩ lại thảo luận cái kia đề tài, chạy nhanh nói sang chuyện khác hỏi.
Triệu Tam móc di động ra nhìn nhìn, "Hẳn là mau ra đây đi, nàng mới vừa còn nói xuống phi cơ."
Tưởng tượng đến sắp gặp mặt, Trình Dã Hứa còn có điểm tiểu khẩn trương.
Rốt cuộc khi còn nhỏ nàng mới vừa xuyên qua lại đây thời điểm, bởi vì tưởng cái thế giới giả thuyết, cho nên vừa tới thời điểm ỷ vào chính mình là cái tiểu hài tử, đối Triệu Thanh Hàn làm rất nhiều hỗn trướng sự.
Sau lại phát hiện trở về không được, mới thu liễm, nhưng khi đó Triệu Thanh Hàn đã xuất ngoại đọc sách, dần dà nàng cũng quên mất.