9. Điện thoại play

1.3K 25 0
                                    

Chỉ chớp mắt Trình Khinh Khinh đều bốn năm ngày không về nhà, trong lúc cũng không cho nàng gọi điện thoại, Trình Dã Hứa cho nàng phát tin tức.

【 đang làm gì đâu? Bảo bảo ~】

【? 】 đối diện phát tới một cái dấu chấm hỏi, như là ở sinh khí.

【 tỷ tỷ rốt cuộc nhớ tới ta sao? Ta gần nhất đều bị luận văn tra tấn điên rồi ngươi một chút đều không quan tâm ta! 】

Cách màn hình đều có thể tưởng tượng đến Trình Khinh Khinh đáng yêu kiều khí bộ dáng, Trình Dã Hứa cảm thấy buồn cười.

【 ta tưởng ngươi 】

Trình Dã Hứa đưa đi một cái thẳng cầu, đối đãi ngạo kiều phương thức tốt nhất chính là trực tiếp điểm.

Trình Khinh Khinh ngồi ở trước bàn, trước mắt là cơ hồ hoàn thành kết khóa luận văn, nàng trong lòng ấm áp, chính mình chẳng qua gà thiên không liên lạc tỷ tỷ, quả nhiên tỷ tỷ vẫn là tưởng nàng.

Khóe miệng xẹt qua một tia ý cười.

【 là ngươi tưởng ta còn là côn thịt lớn tưởng ta a? 】 Trình Khinh Khinh ác liệt tính cách lại nổi lên, từ cùng tỷ tỷ làm những cái đó sự, luôn là thực tủy biết vị, ỷ vào người không ở bên người nàng nhưng kính phát tao.

Trình Dã Hứa ánh mắt tối sầm lại, cô nàng này lại bắt đầu đậu nàng, chính là ỷ vào chính mình hiện tại chạm vào không nàng, nhưng kính châm ngòi nàng.

【 đều tưởng, côn thịt lớn tưởng Khinh Khinh mà vú cùng tiểu huyệt 】 Trình Dã Hứa phát đi nhảy dựng giọng nói, cố ý dùng ám trầm khàn khàn thanh âm nói nhỏ, ngữ khí mang theo một tia tình dục.

Trình Khinh Khinh sắc mặt đỏ lên, may mắn bạn cùng phòng đều đi đi học, bằng không nàng công lên tiếng âm thật sự muốn xã đã chết.

【 phải không? Kia tỷ tỷ tưởng đối ta làm những gì đây? 】 không cam lòng yếu thế đánh trả, Trình Khinh Khinh không có phát giọng nói, chỉ là ngôn ngữ khiêu khích trở về.

【 tưởng hôn ngươi, tưởng ngươi mềm mại cái lưỡi, tưởng tượng ta côn thịt cọ Khinh Khinh đáng yêu cánh hoa, tưởng tượng ta đầu lưỡi liếm láp Khinh Khinh mà vú 】 Trình Dã Hứa cảm giác chính mình có điểm miệng khô lưỡi khô, không biết chính mình vì cái gì phát như vậy màu vàng lời nói cấp muội muội.

Nghĩ rút về đi, Khinh Khinh phát tới một cái hình ảnh, làm nàng đỏ mắt.

Hình ảnh, Trình Khinh Khinh hai cái vú lỏa lồ bên ngoài, tiểu đèn bàn màu vàng ánh đèn chiếu rọi tại thượng, Trình Khinh Khinh đem hai cái vú dùng đôi tay nâng, đặt lên bàn, phảng phất mặt bàn là mâm đồ ăn, mà hai luồng nãi bạch là nàng đồ ăn.

【 thỉnh tỷ tỷ ăn 】

Trình Dã Hứa ngạnh, nàng nhịn không được tay tìm được chính mình dưới háng, côn thịt đã cao cao nâng lên, nàng lười đến đánh chữ, trực tiếp một cái video đối thoại qua đi.

Đối diện thực mau tiếp khởi, lọt vào trong tầm mắt là Trình Khinh Khinh hơi mang thẹn thùng khuôn mặt nhỏ, thủy nhuận con ngươi nhìn cameras, trong mắt lộ ra một tia không kiên nhẫn cùng dục vọng, trước ngực nãi bạch đã không ở trên bàn, Trình Khinh Khinh tay trái xoa nắn này nhô lên đầu vú, bắt chước ngày thường tỷ tỷ từng đối nàng đã làm.

Trình Dã Hứa theo bản năng nuốt xuống một mồm to nước miếng, dưới thân côn thịt ngẩng cao thẳng kiều, nàng biên an ủi này dưới thân bàn ủi biên hô hấp dồn dập nói:

"A...... Khinh Khinh... Ta tưởng cắm vào đi... Làm ta nhìn xem ngươi huyệt nhi."

Trình Khinh Khinh đang ở an ủi chính mình tay một đốn, đầu đã có điểm vựng vựng, theo bản năng thuận theo Trình Dã Hứa nói, đưa điện thoại di động mang về trên giường, đặt ở ngày thường cái giá thượng, mở ra đùi, chân tâm đã có điểm ướt át, chất lỏng trong suốt theo nàng động tác không ngừng chảy xuống.

Trình Khinh Khinh nhìn Trình Dã Hứa thở gấp, tay phải không ngừng loát động côn thịt lớn, mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, phảng phất tưởng cách màn hình liền đem nàng một ngụm ăn luôn. Tưởng tượng đến này đó, Trình Khinh Khinh tiểu huyệt nhịn không được co rụt lại.

Trình Dã Hứa nhìn trước mắt tiểu học, bởi vì quá mức hưng phấn, thậm chí có thể thấy bên trong thịt non, lúc đóng lúc mở thổ lộ hoa huyệt hương thơm, nàng thật muốn lập tức đề thương ra trận.

"Khinh Khinh, cắm vào đi cho ta..." Trình Dã Hứa đôi mắt đều đỏ, đối diện người nghe lời đem hai ngón tay cắm vào đi, tiểu huyệt một chút liền kẹp chặt, theo lại tần suất cắm xuống vừa ra, đại lượng dâm dịch theo ngón tay rút ra mang ra tới, chiếm chiếm đầy khăn trải giường.

"Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ... Ngươi cắm ta hảo thâm, muốn tỷ tỷ côn thịt lớn làm chết ta."

Lâm vào tình dục nữ nhân đã hỗn loạn, theo thân thể khát vọng nói ra ngày thường ở làm tình khi khát vọng. Trong tay động tác càng lúc càng nhanh, giống như là tưởng đem thân thể của mình hung hăng xỏ xuyên qua, làm thân thể của mình được đến phóng thích.

Trình Dã Hứa không ngừng loát động trong tay côn thịt, thở gấp thô nặng cả giận "Khinh Khinh...... Ta muốn làm chết ngươi... A... Ta mau tới rồi, ta muốn bắn đầy Khinh Khinh tiểu dâm huyệt......"

Trình Khinh Khinh nghe được lời này tức khắc hoa tâm co rụt lại, thân thể run lên, ngón giữa cùng ngón trỏ trực tiếp xỏ xuyên qua nói thân thể sâu nhất sơ, đại lượng âm tinh phun ra ra tới.

Trình Dã Hứa nhìn muội muội tiểu huyệt, sớm đã cùng Trình Khinh Khinh yêu kiều rên rỉ thanh cùng tới, hai người không có tiếp tục nói chuyện, chỉ là hơi hơi thở phì phò, hưởng thụ cao trào sau dư vị.

Nghỉngơi một hồi, Trình Dã Hứa hống muội muội nói một ít lời âu yếm, lại là hống lạilà thân thân, khuyên can mãi mà đáp ứng muội muội ngày mai nhất định tới xemnàng, rốt cuộc chịu bỏ qua mà treo video

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ