Màu trắng váy cưới bị máu tươi nhiễm hồng, Nguyễn Minh còn không có tới kịp bổ đao đã bị mặt sau đuổi kịp bảo tiêu đè lại. Ai cũng không nghĩ tới, êm đẹp một hồi hôn lễ biến thành khủng bố tập kích.
Hiện tại tân nương trên người đều là huyết, rất nhiều người cho rằng tân nương bị thọc, mà hai người ôm nhau nằm trên mặt đất rất giống là "Tuẫn tình" bộ dáng.
"Mụ mụ! Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ nàng vừa mới là bị......"
Trình Khinh Khinh như trụy hầm băng, nàng không nghĩ tới tỷ tỷ nói muốn cướp hôn là muốn đem chính mình mệnh đều đáp đi vào, nàng chỉ nghĩ Triệu Thanh Hàn, cũng chưa nghĩ tới các nàng sao......
Nàng trong nháy mắt đầu say xe, lòng bàn chân vừa trượt liền ngã xuống.
"Khinh Khinh...... Làm sao vậy?"
Trình mẫu còn lo lắng trên đài Dã Hứa là không phải bị thương, chính mình nữ nhi lại đổ một cái, vội vàng run rẩy xuống tay mở ra di động kêu xe cứu thương.
Một hồi náo nhiệt hôn lễ trở nên càng ngày càng hỗn loạn mất khống chế, Triệu phụ gọi điện thoại báo cảnh, vội vàng tiến lên xem chính mình nữ nhi thế nào.
Kết quả phát hiện, chính mình cái này từ nhỏ liền không mừng hiện ra sắc, vô bi vô hỉ nữ nhi lần đầu tiên cảm xúc kích động như vậy, trực tiếp khóc thành lệ nhân, ấn Trình Dã Hứa miệng vết thương không chịu buông tay.
Thấy hết thảy Lục Thần lúc này mới nhớ tới chính mình lão bà an nguy, nhìn thấy nhạc phụ nhạc mẫu tới, mới nhớ tới muốn đi xem Triệu Thanh Hàn.
Kết quả bị Triệu phụ Triệu mẫu trước một bước ngăn ở phía sau.
"Thanh hàn...... Ngươi không sao chứ......"
Triệu mẫu nghẹn ngào hỏi, thật nhiều huyết, nàng xem lòng bàn chân phát lạnh, sợ là chính mình nữ nhi.
Vừa rồi biến cố phát sinh đến quá nhanh, rất nhiều người cũng không biết trên đài đã xảy ra cái gì.
"Ta không có việc gì...... Dã Hứa...... Dã Hứa...... Huyết ngăn không được...... Mụ mụ......"
Triệu Thanh Hàn trước tiên liền ấn ở Trình Dã Hứa miệng vết thương thượng, nhưng là huyết vẫn là ra bên ngoài lưu, nàng cảm giác Trình Dã Hứa sinh mệnh ở chính mình trên tay trôi đi.
"Ngươi đừng sợ, xe cứu thương tới, Trình Dã Hứa sẽ không có việc gì."
Chuyện tới hiện giờ, Triệu mẫu còn có thể không rõ nữ nhi vì cái gì đột nhiên nói muốn kết hôn, hiện tại lại bị đoạt hôn, còn vì Trình gia cái kia nữ nhi khóc thành như vậy.
//
Đây là ở đâu? Trình Dã Hứa từ ghế trên tỉnh lại lên, mở mắt ra nhìn quanh bốn phía, thật lớn văn phòng, nàng không phải ở đoạt hôn sao?
Thanh hàn! Nàng thanh hàn đâu?
"Trình tổng, đây là tháng này báo biểu, ngươi xem một chút."
Không quen biết bí thư truyền đạt một đống văn kiện, bãi ở nàng trước bàn, Trình Dã Hứa còn đang suy nghĩ đây là cái gì......
Thân thể ký ức đã so nàng trước một bước động lên, mở miệng thanh âm rõ ràng là chính mình thanh âm lại trở nên như vậy xa lạ, thậm chí mang theo một tia thượng vị giả uy nghiêm.
"Hảo, đi xuống đi, ta xem một hồi lại kêu ngươi."
"Tốt, trình tổng."
Đám người đi rồi về sau, Trình Dã Hứa mới có không nhìn chung quanh bốn phía, nơi này hình như là chính mình trước kia làm làm công người thời điểm, vừa ý văn phòng......
Sau đó nàng liền gặp......
"Còn không dưới ban sao? Trình tổng ~"
"Thanh...... Thanh hàn...... Ngươi như thế nào tại đây??"
Nữ nhân rõ ràng trường Triệu Thanh Hàn kia trương cao lãnh chi hoa mặt, nhưng là nói chuyện vì cái gì như vậy nũng nịu, giống nàng cái kia hội trưởng giống nhau.
"Ngươi làm sao vậy? Như là gặp quỷ giống nhau, tối hôm qua ngươi như vậy lộng nhân gia, hiện tại sẽ không liền tưởng trở mặt không biết người đi?"
Quá quỷ dị......
Trình Dã Hứa nhéo nhéo chính mình mặt, không phải rất đau......
Nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, sờ đến chính mình giữa hai chân, rỗng tuếch......
Cho nên chính mình về tới xã súc lúc ấy sao...... Nàng không phải đã......
Tê...... Nàng là như thế nào xuyên qua, xuyên qua là mộng vẫn là hiện tại hết thảy là mộng? Nàng ký ức có điểm thác loạn.
Nàng vỗ đầu mình, không phát hiện "Triệu Thanh Hàn" đã ngồi vào nàng trên đùi, vuốt tay nàng.
"Không thoải mái sao? Ngươi không phải là không nghĩ cùng ta cùng nhau ăn cơm muốn công tác, cho nên ở trước mặt ta trang bệnh đi?"
Nữ nhân mùi hương như vậy quen thuộc, Trình Dã Hứa chính thất thần nhìn trước mặt nữ nhân, mặt bị nữ nhân nâng lên, Trình Dã Hứa mở to hai mắt nhìn, đôi tay ở nữ nhân động tác hạ chậm rãi rũ xuống.
Một hôn bế, Trình Dã Hứa đầu óc còn vựng vựng, không phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nàng mồm to thở phì phò, trước mắt nữ nhân đỉnh Triệu tổng kia trương băng sơn mặt lại mặt nếu đào hoa, trong mắt thậm chí mang theo móc.
"Ta hiểu được, ngươi lại tưởng chơi văn phòng trò chơi đúng không?"
Nữ nhân thân Trình Dã Hứa cổ, liếm mút đi xuống, cái lưỡi linh hoạt mà cởi bỏ Trình Dã Hứa áo sơ mi nút thắt xuống phía dưới.