190. Chính văn kết thúc, không có tính dục? Ta cũng muốn mang thai

926 21 0
                                    

Trình Dã Hứa ở bệnh viện nhật tử có thể nói là đau cũng vui sướng, mỗi ngày các nàng tưởng lưu lại bồi giường thời điểm, Trình Dã Hứa đều tìm lấy cớ nói chính mình ngại sảo tưởng một người, kết quả đổi lấy chính là các nữ nhân tập thể kỳ quái ánh mắt.

Trình Dã Hứa đành phải chột dạ mà trang "Nhu nhược", mấy ngày nay nàng "Khác thường" đã khiến cho hoài nghi, nàng chỉ có thể giả ngu.

Kia ai làm Triệu tổng chính là buổi tối trộm xem nàng a, nàng nói rất nhiều lần. Triệu Thanh Hàn chính mình không muốn, nàng có thể làm sao bây giờ, hơn nữa nàng đều cùng Triệu Thanh Hàn nói thai phụ phải hảo hảo nghỉ ngơi, không thể thức đêm nơi nơi chạy loạn, ban ngày tới xem nàng là được, nhưng người ta chính là quật, Trình Dã Hứa cũng không hảo miễn cưỡng nàng, chỉ đương nàng còn không có thói quen......

Nàng đành phải sớm một chút "Đuổi đi" trong phòng nữ nhân, làm đến này đó nữ nhân đều tưởng chính mình muốn làm chuyện xấu mới đuổi các nàng đi, đặc biệt là hội trưởng tổng dùng "Kỳ quái" ánh mắt nhìn chằm chằm nàng nửa người dưới xem, cuối cùng nàng không có biện pháp dọn ra bác sĩ lời dặn của bác sĩ, mới có thể tránh được một kiếp.

Nhưng là ngẫu nhiên luôn có không nghe lời trộm chạy tới "Câu dẫn" nàng......

"Tần Dĩ Nhiêu! Ta nói ta không cần ngươi giúp ta tắm rửa!"

Tuy rằng nàng bình thường sẽ thực thích, nhưng là Triệu tổng nói hôm nay cho nàng làm canh, muốn trễ chút tới, chính là hiện tại thời gian cũng không còn sớm a, Tần Dĩ Nhiêu còn ăn vạ nơi này.

"Ô ô, ngươi có phải hay không bên ngoài lại có người, ngươi trước kia đều không phải như vậy."

Nhất biết diễn kịch nữ nhân, nước mắt nói mãn liền mãn, nhìn Trình Dã Hứa ánh mắt ai oán lại đáng thương, rất giống bị nói không hết ủy khuất giống nhau nhìn thấy mà thương.

"Không có, không ai, ta mỗi ngày ở bệnh viện ta thượng nào trộm người a, chính là...... Đợi lát nữa thanh hàn muốn tới......"

Trình Dã Hứa vẫn là nói lời nói thật, nàng ở hội trưởng trước mặt không chỗ nào che giấu, giấu cũng giấu không được còn không bằng chủ động nói thật.

"Ta liền biết! Ta còn tưởng rằng nàng thật kết hôn từ bỏ ngươi, ngươi có phải hay không thích chơi phụ nữ có chồng hiện tại! Phá hư gia đình người khác là đáng xấu hổ!"

Nữ nhân nước mắt nói dừng là dừng, Tần Dĩ Nhiêu trở mặt so phiên thư còn nhanh.

"Chính là chính là!"

Không biết từ nào bay tới thanh âm, Trình Dã Hứa bị hoảng sợ, mới phát hiện kia mấy cái nói đi nữ nhân căn bản không đi!

"Nàng làm gì không ban ngày tới, làm đến như là ta khi dễ nàng giống nhau......"

Trình Khinh Khinh thanh âm có điểm chột dạ, nàng trong lòng tưởng đối người xin lỗi tới, nhưng là ai biết người dứt khoát không tới, nàng còn áy náy đã lâu!

Thế mới biết, nguyên lai là cùng tỷ tỷ buổi tối trộm "Khai tiểu táo" đâu!

"Ngươi cũng biết ngươi sai rồi, lần sau thấy thanh hàn cùng nàng xin lỗi có biết hay không."

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ