106. Không được, xin lỗi không đủ, ngươi còn muốn hống ta

238 5 0
                                    

"Ngươi hiện tại trang đều không trang đúng không, Trình Dã Hứa!"

Tần Dĩ Nhiêu tức giận mà nhìn đối phương động tác, như vậy đậu nàng hảo chơi sao? Nàng rốt cuộc như thế nào phát hiện cái kia ước pháo phần mềm! Sẽ không nàng thường xuyên ở mặt trên ước đi!

"Làm sao vậy, hội trưởng? Ngươi không phải thích nhất ta như vậy đối với ngươi sao?"

Trình Dã Hứa cách vải dệt dùng tay khiêu khích âm đế, hội trưởng hảo ướt, thân thể vĩnh viễn là nhất thành thật, không giống nàng kia há mồm, tổng lừa nàng đậu nàng.

"Ngươi như thế nào biết ta đã phát thiệp? Ân...... Đừng đi vào......"

Người này cư nhiên cách quần lót dùng ngón tay hướng bên trong tiến......

Tần Dĩ Nhiêu chịu đựng khoái cảm, thừa dịp lý trí còn ở, chạy nhanh hỏi trên người người.

"Có thể là duyên phận? Ông trời đều nhìn không được ngươi trốn tránh ta đi? Ân? Tìm pháo hữu đúng không?"

Trình Dã Hứa ánh mắt dần dần trở nên nguy hiểm, tuy rằng nguyên nhân gây ra là nàng sai rồi, nhưng là Tần Dĩ Nhiêu phát thứ này hiển nhiên làm nàng thực tức giận.

Tần Dĩ Nhiêu chột dạ mà xoay đầu, không đúng, nàng có cái gì chột dạ mà, không phải Trình Dã Hứa chính mình không cần nàng sao?

Tưởng tượng đến cái này lại khổ sở, hơn nữa đối phương không thích nàng còn đè nặng nàng làm loại sự tình này, lần đầu đối loại sự tình này đột nhiên phản cảm lên.

"Ngươi quản ta, ngươi không cần ta ta còn không thể tìm người khác sao?"

Thanh âm ở cực lực khống chế hạ vẫn là không thể tránh né mà run rẩy, Tần Dĩ Nhiêu khó chịu đã chết, nhiều ngày tới nay chồng chất mà cảm xúc sắp tại đây một khắc bộc phát ra tới.

"Ta gì thời điểm nói không cần ngươi, nói cái gì đều làm ngươi nói."

Nữ nhân này có phải hay không não động quá lớn, chính mình mỗi lần lời nói cũng chưa nói xong liền chạy, nếu không phải Dư Niệm uống say không yên tâm, nàng khẳng định đương trường đem người truy hồi tới.

"Ta là cái loại này tùy tiện có cái nữ nhân dán lên tới ta liền cùng nàng lên giường sao?"

"Không phải sao?"

Trình Dã Hứa vô ngữ mà cứng lại, tuy rằng mỗi lần nhiều ít có điểm không thể đối kháng, nhưng là nàng đã thề sẽ không lại cùng khác xa lạ nữ nhân lên giường.

Vừa nghe nàng trầm mặc, Tần Dĩ Nhiêu cho rằng đối phương thật như vậy tưởng, làm cũng không muốn làm, giãy giụa thân mình liền phải cách xa nàng một chút.

"Hảo đừng náo loạn, hảo hảo nghe ta nói được chưa."

Trình Dã Hứa hết chỗ nói rồi, bắt lấy nàng lộn xộn tay, chính mình còn không phải là suy nghĩ sẽ nói như thế nào kế tiếp nói, nữ nhân này liền phải chạy.

Tần Dĩ Nhiêu giãy giụa không có kết quả đành phải từ Trình Dã Hứa bắt lấy nàng đôi tay để ở trên giường, nàng lại quên đối phương hiện tại sức lực so với chính mình đại quá nhiều.

"Ngươi trả lời trước ta cái vấn đề."

Châm chước nửa ngày, Trình Dã Hứa vẫn là tưởng hảo hảo cùng Tần Dĩ Nhiêu trò chuyện, mỗi lần nàng hai cùng nhau thời điểm không phải làm tình chính là ở làm tình trên đường.

"Nói."

Tần Dĩ Nhiêu mặt bị Trình Dã Hứa nhéo bị bắt nhìn thẳng nàng đôi mắt, trong lòng nhịn không được nói thầm, Trình Dã Hứa gần nhất như thế nào trở nên bá đạo như vậy......

"Có thích hay không ta thao ngươi?"

"Cái gì......"

Đây là Trình Dã Hứa cái này muộn tao lời nói sao? Tần Dĩ Nhiêu không dám tin tưởng, nàng như thế nào như vậy trực tiếp? Còn như vậy thô bỉ......

"Có thích hay không ta sờ ngươi?"

"Ngươi......"

Dây dưa không xong, không thích? Nàng sẽ nhậm nàng đối chính mình giở trò còn lăn lộn chính mình sao?

"Có thích hay không bị ta thao đến cao trào đến không kềm chế được?"

"Ngươi rốt cuộc muốn làm sao?"

Tần Dĩ Nhiêu càng nghe càng cảm thấy là đối phương muốn nhục nhã nàng, kia còn tới tìm nàng làm gì?

"Bởi vì ta thích."

Trình Dã Hứa mang theo nói không nên lời cảm xúc nhìn chằm chằm Tần Dĩ Nhiêu, trong mắt là chưa bao giờ từng có nghiêm túc.

Tần Dĩ Nhiêu nhịn không được trong lòng nhảy dựng nhảy dựng, còn trướng trướng, như vậy ý tứ là nói thích nàng sao?

"Nga."

Một lòng đột nhiên rơi xuống đất, lại bắt đầu bởi vì khác cảm xúc đánh lên cổ tới.

"Ngươi liền nói nga?"

Nữ nhân này biệt nữu nhiều ngày như vậy, phải trả lời cái nga?

"Vậy ngươi muốn nghe cái gì?"

Tần Dĩ Nhiêu đại khái suất hiểu nàng ý tứ, nhưng là nàng không nghĩ có vẻ chính mình thực làm ra vẻ......

Trình Dã Hứa bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn không có vì rượu sau nói lỡ xin lỗi, ấp ủ một chút mở miệng nói.

"Lần trước chuyện đó là ta không đúng, ta hiện tại cho ngươi xin lỗi, ta không tiếp thu được ngươi đi tìm nam nhân khác thỏa mãn ngươi, thực xin lỗi."

"Ân...... Ta tiếp nhận rồi."

Tần Dĩ Nhiêu hiện tại lòng tràn đầy mạo phao phao, một chút đều không tức giận, thân thể một Khinh Khinh xuống dưới nàng lại khôi phục bản tính, bắt đầu muốn làm điểm khác.

"Không được, xin lỗi không đủ, ngươi còn muốn hống ta."

Tần Dĩ Nhiêu hờn dỗi nói, nhịn không được dùng tay ở Trình Dã Hứa lộ ra xương quai xanh vẽ xoắn ốc, cẳng chân không an phận địa chủ động cọ Trình Dã Hứa eo, trong mắt ý vị không cần nói cũng biết.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ