Trong phòng tắm, Trình Dã Hứa ngồi ở bồn tắm, nhìn Trình Khinh Khinh đem sữa tắm bọc mãn chính mình toàn thân, nàng không tự chủ được nuốt xuống nước miếng, chờ mong nàng như thế nào cho chính mình tẩy?
Trình Khinh Khinh đỏ mặt, nàng cảm giác chính mình hiện tại giống một khối xà phòng, không biết xấu hổ mà cọ, tễ, chỉ vì lấy lòng tỷ tỷ.
Nàng kề sát Trình Dã Hứa phía sau lưng, tiểu tâm mà nâng lên chính mình hai luồng mềm mại cọ phía sau lưng cấp Trình Dã Hứa tắm rửa, phấn nộn đầu vú ở cùng phía sau lưng cọ xát trung dần dần trở nên đứng thẳng.
"Tỷ tỷ...... Như vậy tẩy có thể chứ." Nàng chịu đựng trước ngực khoái cảm, ra sức cấp Trình Dã Hứa "Sát" bối.
"Ân...... Thoải mái, Khinh Khinh đầu vú ngạnh sao?" Sau lưng mềm mại quá mức cấp lực, phía sau lưng ngứa, bị cọ quá địa phương đều như là trứ hỏa giống nhau có cảm giác.
"Ngươi đừng nói ra tới, ân...... Lại cọ tới rồi." Tắm rửa dần dần biến vị, bộ ngực đứng thẳng cọ xát càng ngày càng ngạnh, luôn là khống chế không được muốn dùng đỉnh đi vuốt ve Trình Dã Hứa bối.
Nghe được dần dần rên rỉ lên thanh âm cùng kỳ quái động tác, Trình Dã Hứa cố ý đánh gãy mặt sau người, chịu đựng muốn đem người phác gục dục vọng: "Cảm giác phía sau lưng tẩy không sai biệt lắm, đổi phía trước đem."
Nói không khỏi phân trần mà đem chính mình xoay người đối với Trình Khinh Khinh, trong lòng cười thầm, làm ngươi hôm nay cọ ta, hiện tại làm ngươi cọ cái đủ.
Trình Khinh Khinh đành phải tiếp tục cho nàng "Tắm rửa".
"Tỷ tỷ, khó chịu." Trình Khinh Khinh dùng ngực kẹp Trình Dã Hứa cánh tay, trước ngực sưng to làm nàng nhịn không được tưởng cùng Trình Dã Hứa kề sát.
"Nơi nào khó chịu?" Không khí dần dần trở nên nôn nóng, trong không khí đều mang theo tình dục hương vị cùng tiếng thở dốc, mềm mại bộ ngực cọ nàng, tễ trên người nàng mỗi một tấc da thịt, da thịt cùng da thịt chặt chẽ tương dán làm hai người trên người đều mang theo nhiệt cùng dục.
"Tỷ tỷ hư, ngươi rõ ràng biết là nơi nào, ân......" Khó nhịn mà ma thân thể, thân thể đằng khởi dục vọng sắp đem nàng bức điên.
"Ngô...... Muốn...... Thân thân ta...... Tỷ tỷ." Bộ ngực rốt cuộc cùng Trình Dã Hứa ngực dính sát vào trụ, kề sát khi thậm chí có thể nghe được hai người tiếng tim đập, hết thảy đều quá mức kích thích.
Trình Dã Hứa cuối cùng là không nhịn xuống khơi mào chôn ở nàng trước ngực người, hốc mắt đỏ một mảnh, đôi mắt ướt dầm dề, trong mắt đều là đối nàng khát vọng.
Nàng cũng nhịn không được, há mồm ngậm lấy khẽ nhếch nhẹ thở gấp môi, dùng lưỡi gây xích mích nàng lưỡi, Trình Khinh Khinh nhiệt tình đáp lại nàng, vốn dĩ phúc ở ngực thượng tay, theo môi răng dây dưa dần dần leo núi đến Trình Dã Hứa cổ.
Thật lâu sau, hai người tách ra, Trình Khinh Khinh vòng Trình Dã Hứa cổ làm điểm tựa, khó nhịn mà dùng mông cọ ở vừa mới hôn môi khi cũng đã không thành thật mà đỉnh nàng côn thịt.