57. Chủ động vuốt ve côn thịt...... Ta như thế nào vẫn luôn bị ngươi lừa

530 10 0
                                    

"Thực xin lỗi Niệm Niệm tỷ tỷ, giống như chỉ có ta thoải mái." Trình Dã Hứa cầm khăn giấy xoa Dư Niệm trên mặt tinh dịch, so với ở trong miệng bắn, giống như bắn ở trên mặt càng quá mức, thậm chí có dính ở trên tóc.

Dư Niệm không nói chuyện, tùy ý nàng động tác, nàng không dám nói, kỳ thật thân thể phía dưới cảm giác lại trở nên quái quái lên.

Xem nàng vuốt ve nhắm chặt chân, Trình Dã Hứa còn tưởng rằng nàng phía dưới đau.

"Phía dưới đau không? Ta nhìn xem." Nói liền duỗi tay bẻ ra nhắm chặt chân, Dư Niệm hiện tại giống cái run rẩy tiểu bạch thỏ, mà nàng là cái kia sói xám, hơn nữa là cái loại này còn muốn ăn sói xám.

"Không cần...... Đừng nhìn......" Dư Niệm lại mau khóc, phía dưới giống như lại ướt, Trình Dã Hứa có thể hay không cho rằng chính mình là cái dâm đãng nữ nhân, để cho người khác tưởng thao liền thao, chỉ là giúp nàng liếm chính mình liền lại có phản ứng.

"Làm sao vậy? Có không hiểu có thể hỏi ta, khó chịu muốn nói ra tới, chính mình thoải mái quan trọng nhất." Trình Dã Hứa biết Dư Niệm tính tình quá mềm, mềm đến chính mình như thế nào khi dễ nàng, nàng đều cảm thấy là chính mình vấn đề.

"Chính là...... Không đau...... Nhưng là ngứa." Nàng dùng rất nhỏ thanh âm nói, nhỏ đến cơ hồ chỉ có nàng chính mình có thể nghe thấy.

"Ta nhìn xem...... Kỳ thật ta cơ bản đều xem hết, không cần thẹn thùng." Trình Dã Hứa cảm giác chính mình hiện tại phảng phất là Dư Niệm bác sĩ, chuyên trị nàng các loại thẹn thùng, vẫn luôn ở nàng điểm mấu chốt nhảy tới nhảy lui, rõ ràng ngày thường đều không thế nào cùng người ta nói lời nói.

"Liền cảm giác thực dơ...... Đừng nhìn." Dư Niệm tưởng đi tắm rửa, phía dưới thật sự hảo ướt còn có Trình Dã Hứa tinh dịch quậy với nhau dính dính.

Trình Dã Hứa ôm nàng vào phòng tắm, Dư Niệm vóc dáng không cao, nhưng so nàng muội muội còn nhẹ, nàng có đôi khi thật sự hoài nghi trên người người là cái vị thành niên.

//

Dư Niệm có điểm khóc không ra nước mắt, Trình Dã Hứa tiến phòng tắm liền giúp nàng tắm rửa, thậm chí nghiêm túc giúp nàng moi đào tiểu huyệt còn sót lại tinh dịch, còn dùng thủy giúp nàng súc rửa, này nghiêm túc bộ dáng cùng nàng ban ngày lười nhác bộ dáng hình thành tương phản mãnh liệt.

"Hảo sao?" Dư Niệm vốn dĩ tưởng chính mình tới, nhưng là mơ mơ màng màng liền lại bị Trình Dã Hứa khuyên bảo cái gì ngươi lần đầu tiên vẫn là ta đến đây đi, ta xem rõ ràng hơn gì đó lý do vì lấy cớ đối nàng động tay động chân.

"Hảo là hảo, chính là kẹp thực khẩn." Nàng còn cố ý trừu động bên trong ngón tay, chứng minh nàng lời nói.

"Ân...... Ngươi không cần như vậy thâm......" Không rõ vì cái gì đã hảo còn muốn ở bên trong động tác, Dư Niệm theo bản năng ấn dưới thân tay, nàng hiện tại ngồi ở bồn tắm thượng, lung lay sắp đổ.

"Có nghĩ thử xem càng thoải mái, so lần đầu tiên càng thoải mái." Trình Dã Hứa nhìn tiểu huyệt càng khấu càng nhiều dâm thủy, liền biết Dư Niệm động tình.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ