143. Hoang đường mấy ngày, sớm một chút trở về tiếp tục "Làm",

217 7 0
                                    

Ba người cứ như vậy hoang đường mấy ngày, Trình Dã Hứa trừ bỏ cùng muội muội thẳng thắn qua đi vẫn luôn muốn tìm cơ hội cùng Dư Niệm nói hạ về tiểu dì sự, nhưng là luôn là sẽ bị các loại không thể đối kháng sự đánh gãy Trình Dã Hứa kế hoạch.

Đương nhiên Trình Dã Hứa chính mình trong lòng cũng có chút kéo dài chứng hương vị, rốt cuộc nàng mỗi lần nhìn Niệm Niệm tỷ tỷ như vậy ngoan ngoãn đến nhậm nàng "Khi dễ" đùa nghịch còn không tức giận, nàng đều không bỏ được nói cho nàng chính mình còn cùng nàng mụ mụ có một chân, thậm chí lúc trước sẽ cùng nàng lên giường hoàn toàn là bởi vì đem nàng làm như tiểu dì......

Tuy rằng mới gặp khi là một hồi hiểu lầm, nhưng là sau lại nàng thật là thích đối phương, cho nên hiện tại mới có thể như vậy do dự như thế nào mở miệng mới sẽ không thương tổn đối phương.

//

Trình Khinh Khinh hôm nay vừa vặn có chút việc không ở nhà, đi phía trước còn thừa dịp Dư Niệm ngủ, ở tỷ tỷ bên tai thúc giục nàng chạy nhanh làm "Chính sự", lão kéo ngươi sẽ hối hận.

Trình Dã Hứa mới vừa tỉnh ngủ, Dư Niệm nghe được sảo thanh ở nàng trong lòng ngực củng tới củng đi, gục xuống mí mắt, Trình Dã Hứa bẹp hôn một cái muội muội, mang theo buồn ngủ có lệ nói.

"Ta mỗi ngày làm được không phải chính sự sao, sớm một chút trở về tiếp tục "Làm"."

Lâu như vậy, Trình Khinh Khinh vẫn là bị tỷ tỷ "Không biết xấu hổ" náo loạn cái mặt đỏ, ở nàng trên cổ hung hăng cắn một ngụm, nhìn người ngủ không được, mới vừa lòng mà ở đối phương muốn tới "Vấn tội" thời điểm lưu.

Bị nháo tỉnh Trình Dã Hứa cầm lấy đầu giường di động, nàng cư nhiên hồ nháo nhiều như vậy thiên, nàng điểm cái cơm hộp, chuẩn bị hầu hạ Dư Niệm rời giường.

"Đi lên, bảo bảo, cơm nước xong ngủ tiếp."

Lúc trước còn ở trên người nàng loạn củng nữ nhân làm như biết Trình Dã Hứa là người xấu, cũng không ôm nàng, lăn đến một bên không muốn nghe nàng nói chuyện.

"Ngô...... Không cần......"

Kêu nửa ngày bảo bảo đều không dậy nổi giường, Trình Dã Hứa kiên nhẫn dần dần hao hết, vốn định dung túng đối phương tâm tư cũng nghỉ ngơi, mấy ngày nay các nàng cũng chưa đứng đắn ăn cái cơm sáng, lần này nói cái gì cũng muốn đem người đánh thức.

"Khởi không dậy nổi? Lại không đứng dậy ta đét mông nga......"

Vừa dứt lời tay liền phủ lên nữ nhân mềm mại thượng, sờ ở mặt trên do dự nửa ngày vẫn là luyến tiếc đánh, bóp nhẹ một phen mặt trên mềm thịt, tưởng trừng phạt tâm tư theo Dư Niệm ưm ư thanh lại thay đổi hương vị.

"Ta ngủ tiếp 5 phút...... Dã Hứa......"

Ngủ nướng người còn không biết nguy hiểm buông xuống, chờ nàng phản ánh lại đây đã bị quen thuộc lửa nóng cấp năng tỉnh.

"Bỏ được đi lên?"

Trình Dã Hứa từ phía sau động tác, mấy ngày hoang đường làm Dư Niệm thân mình phá lệ mẫn cảm, cũng thực thích ứng nàng kích cỡ, nàng cọ hai hạ liền đi vào, tuy rằng thừa dịp đối phương không thanh tỉnh như vậy có điểm không đạo đức, nhưng là khó được muội muội không ở, nàng tưởng trước "Trừng phạt" cái này vài thiên không nghe nàng lời nói đi theo muội muội cùng nhau "Khi dễ" nàng hư bảo bảo.

"Ân...... Thật lớn......"

Mới vừa thanh tỉnh Dư Niệm đầu óc còn có điểm không thanh tỉnh, mấy ngày nay cơ bắp ký ức làm nàng thói quen tính đùa nghịch chính mình mông lấy lòng mặt sau côn thịt lớn.

"Hảo ngoan...... Tỉnh sao......"

Đôi tay nhéo hạ đong đưa vú, Trình Dã Hứa ở người bên tai nhỏ giọng hỏi.

"...... Tỉnh...... Ngô...... Ngươi tốt xấu...... Ngày hôm qua làm khá hơn nhiều......"

Dư Niệm lúc này mới ý thức được chính mình vừa mới làm cái gì, cắn môi rên rỉ thanh âm đều nhỏ rất nhiều.

"Làm thật nhiều, tiểu huyệt còn kẹp như vậy khẩn?"

Lại một lần thâm đỉnh, Dư Niệm mềm thân mình, thanh âm hoàn toàn nhịn không được, ân ân a a mà làm càn lên, làm Trình Dã Hứa ở phía sau càng thêm ra sức mà thao lộng lên.

//

Dư Ngưng đã lâu không có tới xú tiểu hài tử trong nhà, nàng đều mau quên nàng ở Trình Dã Hứa cách vách còn có phòng ở, nàng còn cấp Dư Niệm nói nghỉ không nghĩ ở nhà liền có thể ở nơi này, thuận tiện giúp nàng nhìn xem Trình Dã Hứa thế nào.

Đang nói chuyện thiên thời điểm, nhắc tới đến Trình Dã Hứa, Dư Niệm tổng hội trở nên quái quái, giơ lên khóe miệng liền không xuống dưới quá, hơn nữa tổng ôm di động mặt đỏ ngây ngô cười, nào còn có nguyên lai "Ít khi nói cười" bộ dáng. Dư Ngưng còn tưởng rằng là đứa nhỏ này giao cho bằng hữu vui vẻ, nhưng là trong lòng vẫn là gieo hoài nghi hạt giống.

Kỳ quái chính là, nàng trở lại cách vách phòng ở cũng không có nhìn đến Dư Niệm, càng đừng nói đối phương hành lý, toàn bộ trong nhà mỗi tuần đều có a di quét tước, nhưng là chút nào nhìn không ra có người trụ quá dấu vết.

Nàng đành phải đi trước nhìn xem trình tiểu bằng hữu, đã lâu, cũng không biết đối phương có phải hay không đã quên nàng, Dư Ngưng ở trong lòng oán trách khởi đối phương, mấy ngày nay người này không biết vội cái gì, hồi tin tức đều cách vài tiếng đồng hồ, đâu giống ngày xưa như vậy nhanh chóng.

Dư Ngưng hoài nghi đối phương có phải hay không có mới nới cũ, không thích chính mình cái này "Lão a di", nàng buổi sáng xem thời điểm rõ ràng không có nếp nhăn, còn thường xuyên nghe chính mình trợ lý nói chính mình tuổi trẻ mà giống hơn hai mươi tuổi sinh viên.

Miệng nàng thượng nói không có, kỳ thật trong lòng thực vui vẻ, nghĩ nghĩ liền đi đến Trình Dã Hứa cửa nhà, nhìn trên mặt đất cơm hộp, còn có trên cửa tự.

【 cơm hộp trực tiếp phóng cửa, không cần gõ cửa, cảm ơn cơm hộp tiểu ca! 】

Gia hỏa này ở nhà đương thần tiên sao? Mỗi ngày ăn cơm hộp? Dư Ngưng đưa vào mật mã, mở cửa, chuẩn bị đi hảo hảo thu thập cái này lười quỷ.

Lọt vào trong tầm mắt phòng khách một mảnh hỗn độn, này vẫn là Trình Khinh Khinh buổi sáng thu thập quá, nhưng là luôn có chút chưa kịp xử lý, tỷ như nữ nhân nội y......

Dư Ngưng càng xem càng đen mặt, tuy rằng biết đối phương khẳng định không thành thật, nhưng là trong lòng vẫn là bị ghen ghét hướng hôn lý trí, đặc biệt là nàng đứng ở hàng hiên khẩu, nghe được nữ nhân tiếng rên rỉ.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ