145. Mặc kệ mụ mụ nghĩ như thế nào, ta còn là sẽ cùng Dã Hứa ở

245 9 0
                                    

Trình Dã Hứa quá khó khăn, nàng quỳ trên mặt đất, sớm biết rằng trước nói cho Dư Niệm, này hai mẹ con cùng nhau tới, chính mình như thế nào làm đến định, hơn nữa nàng hiện tại hồi tưởng lên chính mình đối Niệm Niệm tỷ tỷ làm sự, thật sự là quá tra, lại còn có đem tiểu dì kéo xuống thủy.

Vạn nhất hảo hảo mẹ con quan hệ bị nàng làm cho trở mặt thành thù làm sao bây giờ?

Nàng thâm hô một hơi, không biết hai mẹ con ở trong phòng liêu cái gì, nàng quỳ trên mặt đất mắt trông mong mà nhìn chằm chằm cửa phòng, vừa rồi nàng theo Dư Niệm đảo cây đậu bổ sung một ít việc, làm đến hai mẹ con càng nghe càng sinh khí, ở nàng sau khi nói xong liền đem nàng đuổi ra cửa phòng.

//

"Niệm Niệm, đừng khóc, đôi mắt đều sưng thành hạch đào."

Dư Ngưng cứng đờ mà vuốt nữ nhi đầu, cảm giác đã lâu không cùng Dư Niệm như vậy thân cận, này cũng coi như nhờ họa được phúc? Kỳ thật trừ bỏ Trình Dã Hứa, nàng không thế nào thích tiểu hài tử.

Nhưng là Trình Dã Hứa cùng Dư Niệm đã đều không phải hài tử......

"Ô ô...... Thực xin lỗi...... Ta thật sự không biết......"

"Hảo, mụ mụ không có trách ngươi, cũng quái mụ mụ sơ sót......"

"Chính là...... Ta còn là tưởng cùng Dã Hứa ở bên nhau......"

Dư Niệm tiểu thanh âm, còn nhớ thương ngoài cửa người, từ nhỏ nàng liền cảm thấy chính mình là mụ mụ dưỡng "Món đồ chơi", nàng thường nghe trong nhà người hầu nói quan hệ chuyện của nàng.

"Nghe nói là nữ chủ nhân phía trước cùng một cái hài tử ở vài thiên thích thượng dưỡng hài tử, lúc này mới tùy tiện từ viện phúc lợi ôm tới dưỡng chơi."

"Phải không? Ta còn tưởng rằng là thân thích hài tử đâu."

Mới tới tuổi trẻ người hầu còn không biết trong nhà này đó bát quái, vội tò mò truy vấn.

"Như thế nào sẽ, không chừng nào một ngày này "Tiểu khỉ ốm" đã bị vứt bỏ, ngươi xem nữ chủ nhân cũng không trở về nhà, vừa thấy liền đối đứa nhỏ này không thân tình."

"Muốn ta nói a, nào có người như vậy nhàn đi nhận nuôi hài tử, không chừng chính là đồ mới mẻ cảm, nhà có tiền sự phức tạp đâu."

"Ha ha ha ha, ngươi quá xấu rồi, tiểu tâm đừng làm cho tiểu quỷ nghe được, không chừng muốn khóc tìm mụ mụ đâu."

Các nữ nhân châm biếm thanh quanh quẩn ở tiểu Dư Niệm bên tai, nàng ôm chính mình nho nhỏ đầu gối, chôn ở bên trong tùy ý nước mắt chảy xuống, nàng mới sẽ không đi tìm mụ mụ đâu......

Tuy rằng không biết vì cái gì sau lại rốt cuộc chưa thấy qua này mấy cái "Bát quái" người hầu, nhưng là nho nhỏ Dư Niệm đem những lời này đều ghi tạc trong lòng, nàng lúc ấy còn không hiểu cái gì là thay thế phẩm, nhưng là nàng nghe hiểu vứt bỏ.

Cho nên nàng liều mạng làm bé ngoan, cũng may nàng thông minh lại nỗ lực, luôn là làm được người ngoài trong miệng "Con nhà người ta".

Cho dù Dư Ngưng thường xuyên không thế nào xem nàng, đối phương tuy rằng ngữ khí ôn nhu, nhưng là tâm là lãnh, các nàng trong lòng khoảng cách luôn là rất xa.

Dư Ngưng chỉ là dò hỏi thân thể của nàng cùng việc học, mỗi lần hai người ở chung đều mang theo ti nói không nên lời xấu hổ cùng không được tự nhiên.

Dư Niệm cảm thấy so với là mẹ con, nàng càng như là bị Dư Ngưng "Giúp đỡ" học sinh thôi.

Hai người kỳ thật xa lạ mà không giống người nhà, cho nên nàng cũng càng ngày càng không yêu cùng người giao bằng hữu, chỉ đắm chìm ở thế giới của chính mình, nàng sợ hãi lại sẽ đi chờ mong người nào đó, sẽ bị lại một lần thương tổn.

Nhưng là Trình Dã Hứa là cái thứ nhất chủ động tới gần nàng người, cho dù là "Hiểu lầm".

Mỗi ngày sớm chiều ở chung làm không được giả, trong mắt tình ý làm không được giả, những cái đó hoan ái hoang đường nhật tử càng là đối phương đối chính mình khát vọng chứng cứ.

Cho dù đối phương đối nàng làm nhiều như vậy quá mức sự, nàng vẫn như cũ đem Trình Dã Hứa làm như sinh mệnh không thể thiếu một bộ phận, bởi vì Trình Dã Hứa là yêu cầu nàng.

Nàng biết đến, Trình Dã Hứa là ái nàng, không giống nàng mụ mụ......

//

Dư Niệm cho rằng Dư Ngưng sẽ mắng nàng, hoặc là cường ngạnh mà làm nàng cùng Trình Dã Hứa chia tay đoạn tuyệt lui tới, về sau không bao giờ có thể gặp mặt, rốt cuộc mụ mụ lúc trước liền thích hài tử chính là Trình Dã Hứa đâu......

"Như vậy thích A Hứa sao? Nàng chính là cái tiểu hỗn đản."

Dư Ngưng bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, nàng còn không phải, cho dù biết đối phương nguyên lai như vậy hoa tâm, thậm chí Dư Niệm cũng chưa buông tha, nhìn thấy đối phương vẫn là hiểu ý nhảy rung động.

"Mụ mụ thực thích Dã Hứa đi, không giống Niệm Niệm, vẫn luôn là cái thay thế phẩm mà thôi."

"Ai nói ngươi là thay thế phẩm? Dã Hứa là thích ngươi, bằng không như thế nào sẽ không còn sớm điểm nói cho ngươi, lần đó là ngoài ý muốn, nói không chừng là duyên phận đâu."

Dư Ngưng cố nén ghen ghét còn muốn hống hài tử, tưởng tượng đến nơi đây nàng liền sinh khí, còn nói cái gì kỳ thật đã sớm tưởng nói cho các nàng mẫu tử, bởi vì quá để ý, sợ hãi mất đi mới vẫn luôn gạt, thậm chí hồ ngôn loạn ngữ nói cái gì liền kém Triệu gia cái kia không biết.

"Ta không phải Dã Hứa thay thế phẩm sao? Ta biết mụ mụ cùng Dã Hứa khi còn nhỏ sự, chẳng lẽ không phải bởi vì Dã Hứa nguyên nhân mụ mụ mới có thể nhận nuôi ta sao?"

"Ta......"

Dư Niệm nhìn trầm mặc lại kinh ngạc nữ nhân, trong lòng vẫn là thất vọng rồi, nàng không nói cái gì nữa, bọc trên người chăn đi vào phòng tắm.

"Mặc kệ mụ mụ nghĩ như thế nào, ta còn là sẽ cùng Dã Hứa ở bên nhau, nàng yêu ta, yêu cầu ta, mà ngươi không yêu ta, càng không cần ta."

Chịu đựng muốn khóc dục vọng nói xong, Dư Niệm không dám nghe đối phương trả lời, đóng cửa lại, chỉ chốc lát liền truyền đến tiếng nước.

Tiếng nước càng có thể che dấu tiếng khóc không phải sao, Dư Niệm tưởng đến, nàng một người có thể điều tiết tốt, tựa như này mười mấy năm giống nhau.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ