Buổi tối kết thúc thời điểm đã đã khuya, Trình Dã Hứa đều là kéo thân thể cuối cùng một tia sức lực cấp hai nữ nhân tắm rửa lau mình, mẹ nó, bị trừng phạt chính là nàng, còn phải cấp này hai làm tinh giải quyết tốt hậu quả.
Này hai nữ nhân cũng không biết có phải hay không mệt mỏi, một chút động tĩnh không có, mệt đến chỉ biết trong miệng hừ hừ mà tỏ vẻ không thoải mái.
Thật vất vả thu thập xong, cho chính mình giặt sạch cái khô mát tắm, còn hảo giường đủ đại, bằng không ba người như thế nào ngủ.
//
Mới vừa ngủ không bao lâu, cảm giác hạ thân bị một cổ nhiệt độ cùng ướt át bao vây lấy, chính mình mới vừa làm xong lại ở làm mộng xuân sao? Mệt mỏi quá, ta không muốn làm mộng xuân, buổi tối làm rất nhiều......
Khó nhịn đĩnh eo, kia căn không nghe lời đồ vật lại dựng thẳng tới, nhịn không được ở ướt nóng địa phương trừu động lên. Nàng nhịn không được dùng tay sờ xuống phía dưới mặt, lại sờ đến nữ nhân đầu tóc cùng mang theo nhiệt độ da thịt.
Trình Dã Hứa lập tức đã bị doạ tỉnh, vây cơ hồ không mở ra được mắt, nàng theo bản năng vuốt trong chăn bị nhô lên một khối, phập phồng động tác nói cho nàng này không phải đang nằm mơ đi......
"Ngô......" Nhưng là thực thoải mái, nàng theo bản năng đem tay sờ hướng bên cạnh, một bên là trống không, một bên ngủ người. Cho nên rốt cuộc là ai ở hàm nàng côn thịt, khẳng định là nàng cái kia không biết thỏa mãn muội muội, nàng nghĩ.
Thiên còn hắc, trong phòng một mảnh đen nhánh, mới uy no rồi bao lâu, lại bắt đầu quấn lấy nàng muốn, không phải đều còn chưa tới sáng sớm sao! Như thế nào liền bắt đầu thần khởi phục vụ?
Nàng tưởng cho người ta một cái giáo huấn, làm nàng không dám lại không kiêng nể gì mà đánh thức nàng.
Xốc lên chăn, nàng vuốt hắc đem còn phun ra nuốt vào côn thịt người bế lên, dựa vào ký ức sờ soạng đi vào chính mình trên bàn sách, ở trên giường làm khẳng định sẽ đem Dư Niệm đánh thức.
Vuốt hắc vuốt ve đùi, rốt cuộc sờ đến tiểu huyệt, quả nhiên lại ướt, nàng đem côn thịt chống lại tiểu huyệt khẩu, trực tiếp mãnh cắm đi vào.
"Hừ......" Nữ nhân cắn môi, không dám phát ra âm thanh, đôi tay vòng lấy Trình Dã Hứa cổ, trong bóng đêm tìm chống đỡ điểm.
Trong bóng đêm hai người đều không có nói chuyện, chỉ là cho nhau thở hổn hển ở đối phương bên tai, đều như là không nghĩ đánh thức đệ ba người như vậy ẩn nhẫn thanh âm.
Miệng nhẫn đến lại nỗ lực, vẫn là ngăn không được huyệt thịt cùng côn thịt giao triền thanh âm, ở yên tĩnh trong phòng, phủ qua điều hòa thanh âm, đều là côn thịt ra vào tiếng nước.
Trình Dã Hứa cũng chú ý tới tiếng nước có điểm quá lớn, nàng chịu đựng tưởng nhanh chóng hưởng thụ tiểu huyệt dục vọng, bắt đầu nhẹ nhập thiển ra lên, nàng sợ "Kiều khí bao" cho rằng nàng cố ý tra tấn nàng, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói.
"Thanh âm quá, chúng ta chậm một chút được không, Khinh Khinh." Nữ nhân vốn đang rất khó nhịn địa chủ động địa chấn eo, nghe được nàng nói chuyện giống như cả người bị ấn xuống nút tạm dừng, há miệng thở dốc giống như muốn nói cái gì, nhưng là cuối cùng chỉ là đem vùi đầu ở Trình Dã Hứa trong cổ.
Trình Dã Hứa không chú ý tới nữ nhân không thích hợp động tác, còn tưởng rằng nàng là không thói quen như vậy quá mức khiêu khích động tác, nàng còn bắt lấy vú liếm láp lên.
Dần dần, Trình Dã Hứa cũng cảm giác được không thích hợp lên, trên người người cũng không thế nào động, chỉ là chôn ở nàng trong cổ, trên cổ còn có rất nhỏ ướt át cảm, nàng còn tâm lớn rất nhiều cắm thâm vài cái, nữ nhân trừ bỏ không cẩn thận hừ một tiếng ngoại, thậm chí tràn ra trong thanh âm mang theo khóc nức nở, cơ hồ không có gì phản ứng.
Ta cắm sai địa phương sao? Nhưng là tiểu huyệt rõ ràng bao vây lấy nàng côn thịt, chứng minh nàng thật sự thực thoải mái, thực thích côn thịt tiến vào, nàng không biết đột nhiên làm sao vậy, nàng muội muội như thế nào đột nhiên khóc?
Nàng xem không được nữ nhân khóc, đành phải còn duy trì cắm vào động tác, đem người ôm vào trong phòng tắm nhìn xem, nàng phòng rất lớn, phòng tắm cũng rất lớn, cách âm cũng tương đối hảo.
"Như thế nào khóc, không thoải mái sao?" Nàng vuốt hắc gian nan mà đi vào phòng tắm, đem người tiểu tâm mà ở bồn rửa tay thượng, mặt trên có điểm lạnh, làm trên người người nhịn không được run lên một chút thân mình.
Sờ lên quen thuộc địa phương, chuẩn bị đem đèn mở ra, nhưng là bị dưới thân nữ nhân ngăn lại.
"Đừng bật đèn...... Không cần......" Thanh âm còn mang theo khóc nức nở, nhưng là rõ ràng không phải nàng muội muội thanh âm, hình như là...... Dư Niệm.