Bên trong xe độ ấm ở dần dần bò lên, Dư Ngưng áp lực tiếng thở dốc, nàng tuổi này thân thể đặc biệt nhịn không được liêu, Trình Dã Hứa còn cố ý hướng nàng mẫn cảm địa phương sờ, mới thất thần một hồi, chính mình ren áo sơ mi cổ áo đều bị lộng loạn, lộ ra bên trong no đủ nhũ mương.
"Tiểu dì, vì cái gì còn muốn tìm nam nhân thân cận, ta như vậy làm ngươi thất vọng sao?"
Trình Dã Hứa vừa mới thiếu chút nữa muốn đem tiểu dì ở trong xe làm, nơi tay sắp cởi bỏ bra thời điểm bị tiểu dì cắn một ngụm đầu lưỡi mới khôi phục lý trí làm nữ nhân có thể một lần nữa hô hấp.
"Vậy ngươi minh bạch ta là cái gì cảm thụ sao?"
Tuy rằng nàng trước kia có khai quá vui đùa Trình Dã Hứa khẳng định có bạn gái, cũng nói qua chính mình không ngại cùng Trình Dã Hứa phát sinh thân thể thượng quan hệ, rốt cuộc tuổi này, nàng đối này đó cũng không phải thực để ý. Nhưng là này không đại biểu chính mình có thể tùy ý đối phương làm như tiêu khiển đối tượng, cùng chính mình nữ nhi cùng nhau "Cùng thờ một chồng".
Dư Ngưng mồm to thở phì phò, khóe mắt mang nước mắt, một bộ mới vừa bị khi dễ xong bộ dáng, nàng liếc xéo liếc mắt một cái người nào đó còn ở nàng quần áo phía dưới tác loạn tay, như thế nào luôn động tay động chân, nhiều như vậy nữ nhân đều thỏa mãn không được Trình Dã Hứa sao?
"Minh bạch...... Nhưng là ta không nghĩ tiểu dì như vậy khổ sở, ta tưởng mọi người đều vui vui vẻ vẻ, không được sao?"
Trình Dã Hứa thay đổi rất nhiều, trước kia nàng tùy ý cùng nữ nhân phát sinh quan hệ, làm như xuyên qua trò chơi dần dần trở nên càng ngày càng chân thật, nàng không có biện pháp nhẫn tâm cùng bất luận cái gì một nữ nhân đoạn tuyệt lui tới, cũng càng không nghĩ thương tổn bất luận cái gì một người, đây là nàng ôn nhu cũng là nàng nhất tra địa phương.
"Mọi người đều vui vẻ? Dã Hứa, ngươi vẫn là cái hài tử, chờ ngươi trưởng thành sẽ minh bạch người không phải thiếu ai liền không thể vui vẻ, cũng không phải ly ai liền không thể sinh sống, cũng không phải tất cả mọi người sẽ vui vẻ, huống chi ngươi còn có như vậy nhiều người yêu thương ngươi."
"Cho nên tiểu dì không có ta cũng sẽ vui vẻ, phải không?"
Trình Dã Hứa thanh âm mang theo nghẹn ngào, đôi mắt đều đỏ, gắt gao nhìn chằm chằm nữ nhân chờ đợi trả lời.
"Là......"
Dư Ngưng nghiêng đầu, nhìn phía trước, nàng sợ nàng nhìn Trình Dã Hứa đôi mắt nói không nên lời tàn nhẫn lời nói. Trình Dã Hứa căn bản không hiểu nàng hiện tại đang làm cái gì, mỗi người sinh hoạt đều sẽ không thuận, nếu nàng mỗi lần giải quyết vấn đề phương thức chỉ là dựa vào làm nũng cùng một ít lời nói suông, như vậy nàng vĩnh viễn đều sẽ không lớn lên.
Có người không nhiều năm linh, nhưng không đại biểu nàng tâm lý thành thục.
"Ta không tin, ngươi rõ ràng thân thể mỗi lần đều sẽ vì ta vui vẻ!"
Trình Dã Hứa vừa nói, một bên muốn chứng thực chính mình nói, còn ở tiểu dì thân thể thượng tay bắt đầu làm càn lên.