80. Ta liền cọ cọ không đi vào, ngươi cũng có cảm giác chính là không

331 3 0
                                    

Dư Ngưng đợi đã lâu, lâu đến công viên giải trí đều mau đóng cửa, bên người người qua đường cũng càng ngày càng ít, nàng đều phải hoài nghi cái này xú tiểu hài tử có phải hay không cố ý, làm nàng chịu đựng chân không kích thích ứng phó trước mắt này một đám lại một đám đến gần người.

Vuốt trên đùi thảm, thật sự là quá lạnh, nàng vừa mới nhịn xuống phải đi quang nguy hiểm mua một cái đáp ở trên đùi, quá trình thật sự trong lòng run sợ.

Nàng vuốt bên cạnh túi, nghĩ đến chính mình còn cấp cái này hư tiểu hài tử mua lễ vật liền cảm thấy chính mình có bệnh, nhịn xuống tưởng ném dục vọng còn đang đợi.

Đánh mấy cái điện thoại cũng chưa người tiếp, còn như vậy đi xuống nàng đều phải hoài nghi người này có phải hay không bị bắt cóc......

Chính nhìn di động phát ngốc, quen thuộc thanh âm truyền đến.

"Ngượng ngùng, ta vừa mới mua xong bụng đau, đi thượng WC, ra tới lại lạc đường." Trình Dã Hứa vuốt chính mình cái ót, vừa mới cùng nhân viên công tác nói nửa ngày người khác mới đáp ứng, cũng may vẫn là tiền có thể giải quyết hết thảy.

"Ta cảm thấy không đổi cũng có thể, trực tiếp về nhà đem." Hơn nữa bên người quần áo, không dưới thủy tẩy một chút tổng cảm giác không thoải mái......

"Nhanh như vậy? Chính là kia gì ta còn muốn đi ngồi xuống cái kia......" Nàng căng da đầu chỉ hướng không trung, tổng không thể bạch chạy đi.

"Đã trễ thế này, nên đóng cửa đi......" Tuy rằng nàng cũng có chút tưởng, nhưng là có phải hay không quá kích thích......

"Đi thôi đi thôi, ngươi còn mua thảm? Như thế nào không đợi ta?"

"Chờ ngươi ta chỉ biết đông chết." Tức giận kháp một phen nàng bên hông mềm thịt, đưa tới người nào đó khoa trương mà kêu đau.

//

Đừng nói, có thảm về sau, an toàn của nàng cảm thẳng tắp bay lên, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, tâm tình không biết vì sao trở nên thực bình tĩnh, trừ bỏ khiêu đản, hôm nay vẫn là rất vui vẻ......

Chính là bên người người lại không an phận lên......

"Ta muốn hôn thân có thể chứ?" Phong cảnh cố nhiên đẹp, nhưng là nàng không quên mục đích của chính mình.

Môi lưỡi giao triền, Dư Ngưng bên tai đều là này xú tiểu hài tử cùng chính mình hôn môi thanh, nhưng là nàng thực thích......

Cái nào nữ nhân không nghĩ thử một lần ở bánh xe quay thượng hôn môi đâu?

Thực mau nàng liền phát hiện không ngừng hôn môi......

Nguyên bộ cũng có thể......

"Ngô...... Ngươi đừng......" Trình Dã Hứa tay dễ dàng đi vào nàng phía dưới, bởi vì vừa mới hôn môi quá mức kịch liệt, phía dưới có phản ứng.

"Thích tiểu dì, muốn tiểu dì có thể chứ, ta hôm nay đều thèm tiểu dì một ngày." Nàng làm bộ khó chịu bộ dáng, nhưng sự thật cũng xác thật như thế.

"Chính là...... Đây là...... Sẽ bị phát hiện......" Dư Ngưng còn còn sót lại lý trí, hai chân kẹp chặt tay nàng, các nàng một hồi liền phải đi xuống.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ